Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 21/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng sự sáng suốt và tư duy sáng tạo là điểm dễ nhận thấy ở Bạch Dương ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt cho việc suy nghĩ và lập ra các kế hoạch cho tuơng lai. Còn các chòm sao khác như thế nào, cùng Blog Phong Thủy dự đoán nhé!

kc024-cay-thach-anh-nhieu-mau-chau-6-de

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Ngũ Hành

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự sáng suốt và tư duy sáng tạo là điểm dễ nhận thấy ở Bạch Dương ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt cho việc suy nghĩ và lập ra các kế hoạch cho tuơng lai. Thực tế trong ngày bạn sẽ gặp phải nhiều việc khá khó khăn, nhưng hãy nắm rõ các tình huống và đừng để nó xảy ra một lần nữa. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào ngày mai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không ai có thể giúp cho Kim Ngưu nếu như bạn không chịu chia sẻ những vấn đề đang xảy ra với mình. Bằng việc giãi bày tâm sự với mọi người không thể hiện bằng bạn chính là người yếu đuối mà ngược lại, họ sẽ giúp cho bạn tiếp thêm sức mạnh để vượt qua được khó khăn. Đôi vai của bạn không đủ sức để mang hết gánh nặng này đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày được dự báo là nói chung khá dễ chịu cùng sự sáng tạo và giao tiếp. Bạn nên cân nhắc việc thể hiện tình cảm của mình qua những câu từ, lời nói của mình trong ngày hôm nay. Cách hành xử của bạn rất đáng tự hào và mọi người xung quanh bây giờ đã có vẻ ngưỡng mộ và công nhận bạn, đặc biệt là tài năng, sự sáng tạo hay phong cách giao tiếp của bạn. Triển vọng của bạn khá lạc quan và đầy hi vọng. Những người khác có thể sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một tin “bom tấn” đang bị lan truyền trong tập thể và Cự Giải không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng có mà tham gia bình luận bất cứ điều gì. Trước mặt xem tình hình dư luận ra sao để có thể biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời tiết thay đổi là nguyên nhân khiến khả năng tập trung của Sư Tử bị ảnh hưởng. Hãy đảm bảo hôm nay bạn nạp đủ năng lượng cần thiết để phục vụ cho cả ngày học/ làm việc vất vả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi chơi xa. Bạn đừng nên hứa hẹn một điều gì nếu như mình không chắc chắn thực hiện được. Tốt nhất, cứ im lặng một chỗ và chờ đợi thì đó lại là một giải pháp khá khôn ngoan đó. Đồng thời Xử Nữ cũng nên lựa chọn một công việc nào đó phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng có cố mà tham lam.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có thể là một trong những người lười biếng nhất trên giới nhưng một khi đã tìm thấy ước mơ mà mình đeo đuổi, bạn sẽ cố gắng vươn đến nó một cách mạnh mẽ và nhiệt tình hơn ai hết. Quan trọng là bạn phải tìm ra một mục tiêu mình thực sự mong muốn, có như thế bạn mới thấy cuộc sống mình bớt vô nghĩa và nhàm chán. Không đắt chút nào nếu bạn bỏ ra cả một ngày nghỉ để đi tìm mục đích sống cho mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang bị choáng ngợt bởi những món quà hậu 20/10. Nếu như cảm thấy yêu thích nó hãy sử dụng thường xuyên nhé. Chắc chắn người tặng bạn sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc bởi vì bạn trân trọng chúng. Tốt nhất bạn cũng nên đáp trả lại những ân tình của người ấy dành cho mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể dành cả buổi sáng một mình, nhưng bạn cũng cần cố gắng để xuất hiện trở lại vào buổi trưa nhé. Có vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười dối với bạn, và bạn sẽ cảm thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Đến cuối ngày sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc là mời bạn cộng tác đó, nhưng hành động khá kỳ quặc nên chúng khiến cho bạn cảm thấy không có chút thiện cảm nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy để bản thân được thoải mái tinh thần và sảng khoái. Những khởi đầu mới lúc này là không nên vì những thông tin chưa hoàn chỉnh. Hãy dành thời gian thư giãn nghỉ ngơi vì ngày mai thôi Ma Kết sẽ bị ném vào một vòng quay bận rộn. Trong tháng tới bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý và công nhận. Nhưng đó là sắp tới, còn ngày hôm nay thì bạn hãy dành thời gian suy nghĩ về những điều mình đã học hỏi được trong vài tuần trở lại đây. Những trách nhiệm mới đang chờ bạn ở phía trước.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dạo này trí nhớ của Bảo Bình đang có dấu hiệu giảm sút khá nhiều đấy. Bạn chưa già mà đã lẩm cẩm quá cơ. Cần ghi gấp kế hoạch của mình trong ngày vào di động để nhắc việc. Nếu như hôm nay không hứa hẹn với ai điều gì thì bạn làm ngay nhé. Đừng có để cho họ phải gọi điện giục giã thì không được hay cho lắm đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm giác chủ đạo trong ngày là những sự khởi đầu mới mẻ, đồng thời trách nhiệm cũng gia tăng. Trở nên có trách nhiệm và chịu trách nhiệm về tài chính của mình là những điểm cần chú trọng trong những tuần tới. Dù việc đó có vẻ không thú vị lắm nhưng nếu Song Ngư thực hiện việc này với thái độ chín chắn, bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều. Đây cũng là một ngày đẹp trời để tìm kiếm giải pháp loại bỏ một thói quen xấu nào đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat