Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 18/08/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ tươi như hoa vào hôm nay vì tình hình tài chính cải thiện tích cực sau những chuỗi ngày u ám, thần may mắn đã trở lại bên bạn. Tiếp tục khám phá những chòm sao khác cùng Blog Phong Thủy nhé!

kc091-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-tim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ tươi như hoa vào hôm nay vì tình hình tài chính cải thiện tích cực sau những chuỗi ngày u ám. Thần may mắn đã trở lại, vậy nên bạn đừng mang thái độ bất cần nữa nhé, làm gì cũng có tâm thì chắc chắn bạn sẽ luôn hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thật sự có những hành động kiên quyết để có thể bảo vệ vị trí của mình trong ngày hôm nay. Suy nghĩ chắc chắn sẽ khó thay đổi chính là yếu tố quan trọng nhất để đưa bạn tới những gì mà bạn đang nắm giữ vào lúc này. Bởi thế nên nếu ai đó đang có những hành động đe dọa bạn, hãy đáp trả bằng những điều tương tự nha. Sự thật là bạn vẫn chưa thể khẳng định được sức mạnh của đối phương cho tới khi bạn đối mặt thực sự.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Càng hành động nhiều thì Song Tử sẽ càng cảm thấy bản thân mình như đang rơi tới một cái hố sâu không hề có lối thoát vậy. Khả năng lớn đó chính là bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống vô cùng khó xử trước khi bạn trót lỡ nói ra những điều mà mình không nên nói, kết cục là phải theo đuổi và giải quyết những hậu quả còn lại cho tới tận cùng. Tốt hơn hết nếu như có thể bạn hãy tự mình cách ly khỏi những rắc rối này càng xa càng tốt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm tình của Cự Giải như có tảng đá lớn đè nặng, không tự chủ được mà buồn rầu, lo lắng, cảm thấy ngột ngạt, chỉ mong có chút hi vọng hóa giải. Cự Giải nên ăn đồ thanh đạm, có tính mát để điều hòa cơ thể, đồng thời vận động để muộn phiền có nơi phát tiết, giải phóng ra ngoài thì sẽ thấy khá hơn.

Hôm nay Cự Giải nên đi bộ nhiều hơn đi xe, đừng nhiều hơn ngồi, tuyệt đối đừng ì ra một chỗ, rất dễ làm bản thân sa sút nhiều hơn, lại mệt mỏi, uể oải. Bạn có thể rủ thêm người thân hoặc bạn bè đi cùng cho vui nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

ngày mới của Sư Tử cho thấy hôm nay bạn sẽ cần có nhiều sự đắn đo, suy nghĩ. Dù bạn có nhìn đi nhìn lại vào những hướng trên tay mình hoặc hỏi ý kiến của những người đi trước thì bạn cũng không dám chắc rằng về việc lối đi nào mới là đúng đắn nhất cho mình. Và như thường lệ thì mọi con đường đều có những điểm hấp dẫn riêng mà bạn không hề muốn lỡ bỏ. Tuy nhiên, theo Blog Phong Thủy, hãy ghi nhớ rằng đây không phải là lần cuối cùng để bạn có được cơ hội đâu nhé, vậy nên cứ thật tự nhiên và thoải mái nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay những hành động được suy nghĩ và tính toán cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng. Xử Nữ sẽ được đánh giá rất cao trong ngày hôm nay. Thêm nữa, bản thân bạn cũng đang có một sức mạnh cũng như tinh thần to lớn, bạn sẽ chẳng ngại ngần gì mà lôi kéo những người xung quanh đi theo hướng của mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hãy tận hưởng hạnh phúc tràn ngập tiếng cười trong ngày hôm nay nhé. Mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khô khan và nghiêm túc hơn rất nhiều trong ngày mai. Thế nên hãy cố gắng mà tận dụng từng giây phút trước khi quay cuồng và lu bu trong công việc của mình để đổ dồn lại. Sự thật là nếu như bạn không tham gia vào bất cứ thứ gì thì tinh thần của bạn sẽ bị sa sút nghiêm trọng đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hãy thoải mái mà chia sẻ ra những suy nghĩ của bạn đối với người sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu. Chuyện này không có gì là khó khăn cả, thêm nữa những việc bạn cần làm và đối mặt trong ngày hôm nay đó là khi bạn không thể giải quyết ổn thỏa được. Việc bạn cần làm lúc này đó chính là mạnh dạn mở lời với đối phương thì chắc chắn bạn sẽ không bị từ chối đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đừng cố gắng để mình dây dưa quá nhiều với những người khác, bằng mọi giá tìm kiếm ngọn nguồn của những việc xảy ra đến với bạn trong ngày hôm nay nhé. Dù cho rằng bạn tìm hiểu mọi chuyện là việc cần thiết, nhưng cái gì cũng quá mức thì sẽ không thể nào mang lại kết quả tích cực được. Nhìn mọi thứ từ đúng vẻ ngoài của nó và bạn hạn chế đặt những câu hỏi, có như vậy bạn mới thấy đầu óc của mình được thoải mái hơn rất nhiều đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bầu không khí vô cùng sôi động ở bên ngoài thì phần nào cũng ảnh hưởng tới nhịp sống của bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên, mọi thứ lại không tiến triển quá dễ dàng nhất là khi bạn thường xuyên để lỡ những cơ hội quý giá. Ma Kết không nhất thiết phải làm việc quá chăm chỉ đâu, bởi công việc của bạn thực sự vô cùng đơn giản mà thôi. Thứ mà bạn cần phải lưu tâm đó chính là một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như Bảo Bình đang bị chơi khăm bởi chính đầu óc cũng như suy nghĩ của mình. Bởi thế, tốt hơn hết là đừng có tin tưởng quá nhiều vào trực giác của bạn trong ngày hôm nay nhé. Theo Blog Phong Thủy, hãy nghĩ tới những cách khác so với những thứ ngay lập tức bật ra trong đầu bạn khi mà bạn phải đối mặt với tình huống ấy. Chắc chắn bạn sẽ thấy được hướng đi khác tốt hơn đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy đây chính là cơ hội cuối cùng để cho bạn nói ra những suy nghĩ của mình trong tình cảnh hiện nay. Bởi vậy, chẳng dại dột gì mà bạn không tận dụng cơ hội này ngay lập tức cả. Với những ý tưởng mà bạn vạch ra trong đầu sẽ rất sáng tạo và độc đáo đó. Song Ngư hãy coi đây chính là điểm tựa vững chắc để cho bạn xây dựng nên những bước đột phá trong lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat