Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 18/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử hôm nay có nhiều tin vui. Bạn sẽ bất ngờ nhận được lời tỏ tình cũng như món quà lãng mạn từ người ấy. Công việc thuận lợi, đồng nghiệp yêu quý, cấp trên đánh giá cao chính là những điều may mắn đến với bạn trong ngày thứ 6 này đó.

ns164-ty-huu-ngoc-phi-thuy-25-5

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương công việc không thuận lợi lại có nhiều người nói ra nói vào, nói xấu sau lưng bạn khiến bạn ức chế. Với những kẻ tiểu nhân thì không cần làm gì đâu nhé, hãy mặc kệ họ đi. Tình cảm có nhiều lúc mâu thuẫn nhưng nếu muốn duy trì mối quan hệ này thì hãy là người bao dung độ lượng, đừng bao giờ chấp nhặt chuyện nhỏ tự làm khổ mình.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên xem lại cách làm việc của bản thân. Nhiệt tình không có nghĩa là việc gì cũng ôm vào mình và rồi ngồi đó thở dài than ngắn nhé. Tài chính không được tốt, đừng có tham công tiếc việc kẻo chuốc khổ vào mình.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử được 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui. Bạn sẽ bất ngờ nhận được lời tỏ tình cũng như món quà lãng mạn từ người ấy. Công việc thuận lợi, đồng nghiệp yêu quý, cấp trên đánh giá cao chính là những điều may mắn đến với bạn trong ngày thứ 6 này đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải cần xem lại cách tiêu tiền của mình trong khi chẳng kiếm được bao nhiêu đi nhé. Nếu cứ đà này thì lúc cần bạn sẽ chẳng có gì mà tiêu đâu. Chuyện tình cảm đang có trục trặc. Nếu thực sự cảm thấy chưa thể ở bên cạnh nhau thì nên cho nhau thời gian tìm hiểu nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tính tình bảo thủ của Sư Tử được 12 cung hoàng đạo khuyên nên phải sửa ngay đi nếu không mọi người sẽ vô cùng ức chế, khó chịu về bạn đó. Hãy tỏ ra là người thông minh trong cách hành xử kể cả với người thân và gia đình nhé vì lúc này chỉ có họ ở bên yêu thương bạn mà thôi.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần xem lại thái độ làm việc của mình đi nhé vì bạn vô cùng nóng giận, mất bình tĩnh trong cách xử lý công việc. Bạn phải biết được đâu là chuyện cần làm và không nên làm nhé. Chuyện tình cảm không như ý khiến cả hai người đang rơi vào tình trạng chán nản nhau. Hãy cho nhau thời gian để biết được tình cảm thực sự của mình là gì.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình được 12 cung hoàng đạo khuyên không nên cố chấp, có nhiều rạn nứt. Nếu bạn cứ tiếp tục thế này sẽ khiến cho mọi chuyện đổ vỡ đấy. Nếu như bạn cảm thấy không thoải mái thì tối nay nên đi chơi, ăn uống thoải mái cùng bạn bè cho tinh thần tốt hơn nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy làm những việc quan trọng ngày hôm nay vì đây là một ngày khá suôn sẻ với bạn, luôn có quý nhân phù trợ. Tình cảm gắn bó, tình yêu chân thành là điều mà bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với người ấy. Hãy chấp nhận chuyện người khác chỉ đạo mình đi nhé vì họ là cấp trên của bạn. Tối nay hãy cùng người ấy ra ngoài nhưng nhớ đừng đi xa tránh tai nạn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được dự đoán có một ngày vô cùng may mắn, có quý nhân nâng đỡ, nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên và đồng nghiệp. Điều này giúp cho bạn nhiều trong công việc đó. Trái lại thì chuyện tình cảm lại có chút trục trặc khiến bạn mệt mỏi. Hãy cố gắng vun đắp tình cảm nhé vì công việc cũng đã chiếm khá nhiều thời gian của bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên xem lại chuyện sức khỏe của mình. Thời gian gần đây bạn đã ăn uống ngủ nghỉ vô tổ chức, làm ảnh hưởng tới bản thân. Tình hình công việc khá ổn định, hãy đảm bảo mình là người có năng lực, có trách nhiệm hết mình với công việc thì sếp nào cũng yêu mến.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phát huy hết tốc lực làm việc của mình để có một cuối tuần nghỉ ngơi thoải mái nhất nhé. Chuyện tình cảm thăng hoa nên cuối tuần sẽ là dịp tốt để hai người gặp gỡ và đi chơi đó. Tiền bạc không cần phải tiết kiệm nhiều mà điều cần làm nhất chính là ăn uống cẩn trọng, đầu tư cho sức khỏe nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người rất có năng lực, được đánh giá rất cao nên cần phải biết đâu mới là việc quan trọng bạn cần làm. Chuyện tình cảm như ý nên bạn cảm thấy rất viên mãn. Ngoài công việc thì phải quan tâm tới chuyện tình yêu nhé vì chỉ có tình cảm mới khiến con người ta phất lên.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat