Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 17/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày hôm nay của Cự Giải sẽ tuyệt vời lắm nha! Mọi chuyện cứ gọi là vô cùng tốt đẹp. Vấn đề nếu có phát sinh thì cũng sẽ được giải quyết rất nhanh gọn nhẹ đấy. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ Sáu này nào các chòm sao.

h409g-cho-vang-chau-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chó Vàng Chầu Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay không phải dành cho những việc làm quan trọng. Bởi lẽ, sẽ có những yếu tố bên ngoài tác động đến kế hoạch của Bạch Dương. Do đó, thay vì bắt tay ngay vào công việc, lời khuyên là bạn nên dành thời gian cho việc refresh lại bản thân. Mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nếu được tiến hành vào ngày mai!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể cảm thấy bực mình vì ai đó cứ ngông cuồng hay phung phí. Tuy nhiên, sự thật là bạn đâu có quyền quyết định người khác được làm gì. Người ta chi tiêu, hành xử thế nào là việc của họ – nó thuộc về kỷ luật cá nhân. Tự bản thân làm tốt cách duy nhất bạn có thể khiến người khác noi theo.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 17/11/2017, Song Tử hãy thử thực hiện một điều gì đó đặc biệt chẳng hạn quan tâm tới mọi người hơn hay biến những ý tưởng mới mẻ của mình thành sự thật. Bạn sẽ nhận thấy kết quả của những việc mà bạn làm ngay lập tức. Đôi khi nên tạo cho mình hay người khác một cơ hội, điều đó là cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn và biết đâu ước mơ của bạn có thể sẽ thành hiện thực.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay của Cự Giải sẽ tuyệt vời lắm nha! Mọi chuyện cứ gọi là vô cùng tốt đẹp. Vấn đề nếu có phát sinh thì cũng sẽ được giải quyết rất nhanh gọn nhẹ. Cũng có thể bạn sẽ muốn nghỉ ngơi và làm điều gì đó mình thực sự thích. Hãy cứ mạo hiểm và làm điều trước giờ bạn chưa từng thử. Hãy khiến bản thân thật vui vẻ!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn mong muốn mọi việc sẽ diễn ra theo đúng ý của mình. Thậm chí ngay cả khi bạn đã mường tượng ra một kịch bản thì nó vẫn có thể thay đổi hoàn toàn. Vì thế, hãy học cách chấp nhận sự bất ngờ của cuộc sống như một phương pháp để rèn luyện sự thích nghi của bản thân!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dần dần hôm nay, Xử Nữ sẽ nhận ra rằng giải quyết khúc mắc với một người bạn hay người thân trong gia đình bắt đầu trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đừng ngại nhập hội ăn trưa để thảo luận một vấn đề của cộng đồng hay mối quan tâm chung. Đến tối, có thể bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ nhận được sự giúp đỡ để đạt được điều ước của mình – khi người khác ngỏ lời muốn trợ giúp, hãy đồng ý. Ngoài ra thời gian này bạn trở nên vô cùng quyến rũ trong mắt mọi người và có thể sẽ nhận được nhiều lời mời hẹn hò và tán tỉnh. Thấy ưng thì cứ gật đầu thôi, biết đâu lại có thêm lần thứ 2, thứ 3 nữa.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cân nhắc kĩ trước khi quyết định thay đổi bất kì điều gì. Mọi việc ở hiện tại đang ở mức bình thường, nếu bạn sửa khác đi, chưa chắc đã tốt hơn nhưng khi bạn muốn mọi việc quay trở lại như cũ thì không dễ đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đáng lẽ phải tỉnh táo thì đầu óc bạn lại dường như trên mây, không thể suy nghĩ tử tế. Mỗi khi định nói hay viết gì, hãy cân nhắc và xem xét thật kỹ. Những đánh giá sai lầm có thể khiến bạn chịu thêm nhiều gánh nặng và nghĩa vụ. Vì vậy những ngày này, đừng ký kết cái gì quan trọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mối quan hệ của bạn và những thành viên trong gia đình thêm gắn bó. Sóng gió đã qua, giờ là lúc Ma Kết bình tĩnh ngồi lại và tự kiểm điểm bản thân, những gì bạn chưa phải thì xin lỗi và hứa sửa chữa. Những gì bạn đã cố gắng vẫn chưa đủ thì phải lên dây cót tinh thần gấp đôi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình muốn cảm thấy tốt về bản thân cũng như cách bạn làm mọi việc. Bên trong bạn như có sự thôi thúc muốn chăm sóc bản thân toàn diện. Bảo Bình sẽ được lợi khi quan tâm đến bản thân nhiều hơn, tạm thời xa lánh thế giới bên ngoài một chút. Hãy thỏa sức tiếp nhận những ý tưởng và thông tin mới. Giờ đây, công việc, ăn uống, tập luyện với bạn đều quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang cảm nhận được đâu đó sự hiện diện của tình yêu nhưng không chắc chắn liệu đó có phải là sự thật hay không. Đừng lo, bạn cứ tiếp tục tiến về trước để tìm hiểu xem đó là gì, rồi bạn sẽ nhanh chóng xua tan được nỗi nghi ngờ và sợ hãi trong mình thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat