Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 16/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Cự Giải tự đối đãi tốt với bản thân. Xử Nữ phát huy nét duyên thầm.

chuoi-hong-luc-bao-xanh-S1130-4224-01

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nói luôn hay, nhưng đừng quên hành động mới mang lại kết quả cuối cùng. Hôm nay bạn nên chủ động trong mọi việc. Đừng để người khác phải thúc giục sau lưng hay lấy việc đặt vào tận tay nhé.

Tình yêu: Mọi điều ước của bạn trong chuyện tình cảm sẽ được các điều kiện khách quan “bật đèn xanh”. Hãy mạnh dạn thực hiện chúng.

Sự nghiệp: Không khí chung của hôm nay sẽ ủng hộ Dương Cưu. Nếu bạn cần tạo ấn tượng tốt với ai đó, lúc này chính là lúc thích hợp nhất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tư duy của Kim Ngưu dường như ngừng hoạt động. Bạn nên thư giãn và chấp nhận hoàn cảnh thay vì dồn ép bản thân nếu gặp khó khăn khi suy nghĩ.

Tình yêu: Hãy bình tĩnh khi bạn cần trao đổi vấn đề quan trọng với người yêu, và thật không may, quan điểm của hai phía có phần trái ngược. Nếu bạn để cảm xúc dẫn đường, câu chuyện sẽ có một cái kết khá tệ.

Sự nghiệp: Bạn muốn thúc đẩy tiến độ công việc, nhưng dường như lực bất tòng tâm. Hãy cứ nghỉ ngơi đầy đủ trong giờ giải lao. Vội vàng chẳng mang lại lợi ích nhiều lúc này.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử chớ nên khăng khăng bảo vệ ý kiến cá nhân, trừ phi bạn chắc chắn rằng mình đúng 100%. Bạn nên lắng nghe các quan điểm đối lập và biết cách tiếp thu mặt tốt của chúng.

Tình yêu: Thay vì yêu cầu người yêu làm này làm nọ, bạn nên bắt đầu một cuộc đối thoại hai chiều. Bạn sẽ khiến đối phương hài lòng hơn khi đưa ra vài phương án để người ta lựa chọn.

Sự nghiệp: Với khối lượng công việc đang chờ bạn, có vẻ như Song Tử đang có một nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng bạn sẽ hoàn thành đúng chỉ tiêu, nếu bạn quyết tâm và tập trung cao độ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tâm trí Cự Giải lúc này khá lộn xộn. Bạn khó tập trung suy nghĩ hay xây dựng kế hoạch cho mình. Tình trạng này sẽ qua sau vài ngày. Còn lúc này, bạn có thể tận dụng thời gian rảnh để giúp đỡ người khác.

Tình yêu: Hãy áp dụng phương pháp “cho bạn”, nhưng đừng quên “cho tôi” nhé. Cự Giải nên làm một điều thật đặc biệt cho người yêu, và đồng thời cũng mua một món quà dành cho chính mình.

Sự nghiệp: Nếu bạn từng dùng “mẹo” để qua mặt sếp, hãy nhớ cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra. Bạn nên chuẩn bị tâm lý dũng cảm để đón nhận hậu quả.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sự rộng lượng của Sư Tử hôm nay chỉ có hạn. Bạn nên ở bên những người bạn yêu quý và xứng đáng với những gì bạn có thể cho đi.

Tình yêu: Sức sống mạnh mẽ tỏa ra từ bạn chính là công cụ PR tốt nhất cho Sư Tử. Bạn sẽ đạt được mọi điều như ý trên tình trường đấy.

Sự nghiệp: Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói. Nếu bạn có một bài thuyết trình, bạn càng cần nhiều thời gian để chuẩn bị. Hôm nay, nhiều người sẽ lắng nghe và soi xét lỗi sai của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng chống lại những gì xảy ra hôm nay. Nếu bạn để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, bạn sẽ vẫn mãn nguyện với kết quả, vì bạn đang gặp may mắn đấy.

Tình yêu: Tất cả các mối quan hệ đều tiềm ẩn sự may rủi. Dù Xử Nữ cố gắng tính toán chặt chẽ trước mỗi hành động và kết quả của nó, bạn cũng không thể đảm bảo được như ý trong mọi trường hợp. Hôm nay, dường như các vì sao không mỉm cười với bạn.

Sự nghiệp: Thử thách dành cho bạn là khả năng “hớp hồn” người đàm phán trong công việc hôm nay. Hãy phát huy hết nét duyên dáng nào.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn có đủ năng lượng cả về thể chất lẫn tinh thần để khám phá những sáng kiến mới mẻ. Hãy sắp xếp một khoảng thời gian trong ngày để chìm đắm trong tư duy nhé.

Tình yêu: Thiên Bình không muốn nói những lời khiến người yêu phật lòng. Nhưng hãy nhớ “thuốc đắng dã tật”, và trong trường hợp này, bạn nên làm vậy.

Sự nghiệp: Hầu hết mọi người sẽ chọn giải pháp an toàn, nhưng không phải Thiên Bình. Bạn đang chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho những gì bất ngờ nhất.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên cẩn thận đề phòng nếu nhận được lời đề nghị quá mức hấp dẫn. Điều nghe có vẻ tuyệt chưa chắc đã là thật, nên hãy giữ khoảng cách an toàn nhé.

Tình yêu: Tin tưởng vào bản năng không có nghĩa là hành động theo cảm tính tức thời, đặc biệt trong lĩnh vực tình cảm. Bạn nên lắng nghe trái tim mình, nhưng cũng cần phân tích trước.

Sự nghiệp: Bạn nên bảo vệ sự nhạy cảm của mình nhé. Hôm nay, vài người ở chỗ làm có phần quá thẳng thắn. Hãy tự nhủ rằng bạn có một công việc tuyệt vời và đó mới là điều quan trọng nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể hoàn toàn dựa vào bạn bè hôm nay, cho dù bạn không tự ý thức được điều đó. Hãy mạnh dạn bắt đầu ngày mới với nụ cười trên môi, vì may mắn sẽ đồng hành cùng bạn.

Tình yêu: Bạn sẽ nghĩ ra hàng tá cách để làm vừa lòng người yêu. Sức sáng tạo của Nhân Mã là vô biên trong lĩnh vực lãng mạn.

Sự nghiệp: Mọi chuyện của Nhân Mã hiện nay đều rất tốt đẹp. Bạn sẽ chẳng cần vò đầu bứt tai để lựa chọn. Quyết định đúng đắn sẽ tự nhiên đến với bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khả năng thành công của Ma Kết nằm ở khả năng chịu đựng của bạn. Bạn sẽ đạt được điều mình muốn, miễn là không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng.

Tình yêu: May mắn là Ma Kết không ngại những chuyện nhỏ bé, vụn vặt, vì chuyện tình cảm của bạn đang yêu cầu tính chất tỉ mỉ. Hãy chứng minh với người ấy rằng bạn không phải là người qua loa, đại khái nhé.

Sự nghiệp: Tất cả mọi người có mặt trên bàn họp hôm nay đều có chung quan điểm. Đây quả là thời điểm tốt để hợp tác và thúc đẩy công việc. Hãy tận dụng thật hiệu quả nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy làm quen với ít nhất một nhân vật mới hôm nay. Khả năng giao tiếp của bạn đang rất mạnh mẽ. Người đó sẽ trở thành một thành viên quan trọng đối với bạn hoặc nhóm của bạn sau này.

Tình yêu: Bảo Bình nên chia sẻ thế giới nội tâm với người yêu. Bạn đừng quên nhắc nhở cho đối phương nhớ rằng được ở bên bạn là điều tuyệt vời thế nào.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có thời điểm ước ao rằng mình được nghỉ ở nhà hôm nay. Xung đột với người ngoài có thể xảy ra. Hãy gửi gắm mong muốn vào ngày cuối tuần sắp tới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy nói thật chậm rãi nhé Song Ngư. Bạn cần kiểm soát kĩ từng từ trước khi chúng được thốt lên thành lời, kẻo bạn có thể lỡ làm mất lòng một người rất quan trọng.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu tranh cãi, bạn sẽ có xu hướng bảo thủ quá mức với lập luận của bản thân. Sự tình sẽ sáng sủa hơn nếu Song Ngư chịu lắng nghe và tiếp thu ý kiến đối phương.

Sự nghiệp: Đích cuối cùng đang ở ngay trước mắt. Song Ngư đang tiến đến gần nó hơn, cho dù có người đang cố ý di chuyển nó ra xa. Hãy kiên trì bước tiếp nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat