Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 16/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ Sáu này nhé các chòm sao! Blog Phong Thủy thấy rằng Thiên Bình sẽ thành công nhờ vào sự nhiệt tình và lòng đam mê. Nhưng việc gì cũng cần phải có thời gian, bạn đừng nên đốt cháy giai đoạn nhé. Còn Bảo Bình nên dành chút thời gian giúp mọi người giải quyết mọi hiểu lầm thì mới có thể toàn tâm toàn ý cho các kế hoạch của bản thân được.

H300G-Ca-chep-vang (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Vàng Nhả Ngọc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đừng quá úi xùi trong ăn mặc, đây là lúc bạn cần đầu tư cho tủ quần áo rồi đó. Hôm nay rất thích hợp cho việc triển khai những kế hoạch đã ấp ủ bao lâu nay. Bạn nên nhờ tới sự giúp của bạn bè và những người có kinh nghiệm để có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc của Kim Ngưu trong hôm nay là “đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”, trước khi kí kết bất kỳ một giấy tờ hay văn bản nào bạn cũng cần đọc kỹ nội dung trên đó nhé. Dù thời gian trôi qua và khiến bạn sốt ruột, nhưng điều quan trọng là cần nắm bắt thời điểm và đừng đầu tư quá nhiều công sức, hy vọng cho những điều “bất khả thi”.

Song Tử (21/5-21/6)

Ẩn sau vẻ ngoài mạnh mẽ của Song Tử là một tâm hồn nhạy cảm, bạn luôn mong có người hiểu và chia sẻ với mình. Bạn chỉ cần người ấy có thể cho bạn mượn bờ vai để tựa vào và lắng nghe, thấu hiểu bạn là được rồi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy học cách giữ cảm xúc cho riêng mình, chớ có cái gì cũng bô bô ra nha Cự Giải, nhất là ở chốn công sở nhé. Hãy nhớ rằng việc xoa dịu chính mình không khiến cho những mớ bòng bong ấy được gỡ rối. Thay vì cố quên nó đi, điều quan trọng là nắm bắt nó và chia sẻ ở mức độ mà bạn cho là hợp lý.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng ép bản thân làm bất cứ việc gì nếu thực sự tâm mình không muốn nhé Sư Tử. Hãy tự tin là chính mình đi nhé. Hôm nay, cơ hội tài chính sẽ tới và việc của bạn là phải nhanh tay năm bắt lấy chúng. Bạn cũng nên chủ động hơn trong việc giao tiếp, sự tự tin và trí thông minh sẽ giúp bạn tỏa sáng trước mọi người đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời của Xử Nữ, bạn hãy cố gắng tận hưởng đi nhé. Xử Nữ nên cân bằng thời gian dành cho người ấy và gia đình nhé. Buổi tối, bạn và người ấy sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình sẽ thành công nhờ vào sự nhiệt tình và lòng đam mê. Nhưng việc gì cũng cần phải có thời gian, bạn đừng nên đốt cháy giai đoạn. Buổi tối, bạn sẽ thực sự hưng phấn khi nhận được một vài tin vui, điều này sẽ khiến bạn cười mãi không thôi đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Đừng cố ôm đồm mọi việc vào bản thân mình nếu không muốn có một ngày làm việc vất vả nhé Hổ Cáp. Tuy nhiên, nếu lỡ rồi thì hãy cứ nỗ lực hết mình để hoàn thành, “ông trời không phụ lòng người” đâu. Hổ Cáp cũng đừng quên dành cho mình những giây phút thư thái nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có tinh thần không được tập trung lắm. Chưa đến ngày nghỉ mà tâm trạng Nhân mã cứ lơ đễnh sao sao ý. Chẳng còn gì bằng đống bài tập trước mắt đâu, hôm nay liệu mà giải quyết cho xong đi đó. Nếu cứ lười biếng thế này thì Nhân Mã sẽ gặp một đống rắc rối đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vùi đầu vào công việc vì nghĩ nghĩ rằng mình có thể lẩn trốn những rắc rối trong một mối quan hệ nào, tuy nhiên, đó không phải là cách hay. Hãy nhìn nhận những cảm xúc tiêu cực một cách mạnh mẽ hơn, và sống thành thật hơn với chính mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là một ngày đầy rắc rối của Bảo Bình, nhất là những mâu thuẫn trong gia đình liên tiếp xảy ra. Bảo Bình hãy luôn ghi nhớ là tiếng nói của bạn chỉ thực sự có giá trị và sức hút khi lời nói đi cùng hành động. Bạn nên dành chút thời gian giúp mọi người giải quyết mọi hiểu lầm thì mới có thể toàn tâm toàn ý cho các kế hoạch của bản thân được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng hấp tấp mà kẻo hỏng việc nhé Song Ngư. Hôm nay, dù làm việc gì bạn cũng sẽ cần chậm lại một chút. Để mọi thứ đến và đi quá nhanh đều khiến bạn mất cơ hội thưởng thức những điều thú vị xung quanh.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat