Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 16/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Dường như đã rất lâu rồi Sư Tử không có dịp tụ tập cùng bạn bè, ra ngoài dạo chơi, thử những món ăn mới và tâm sự đủ mọi chuyện. Có thể nói, áp lực quá căng thẳng của cuộc sống hàng ngày đã lấy đi những thú vui giản dị ấy của bạn. Bởi thế, sao bạn không tận dụng một ngày rảnh rỗi như hôm nay cho những việc bạn muốn?

c212a-7-ngo-sa-kim-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Vàng Sa Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đã tới lúc bạn cần chủ động hơn và tiến gần đến những người xung quanh, bao gồm cả bạn bè, đồng nghiệp, gia đình, và đặc biệt là nửa kia của mình. Dù có thế nào, ngày hôm nay cũng là một ngày vô cùng tuyệt vời với bạn. Cảm giác tràn đầy sự yêu thương sẽ theo bạn từ khi mới thức giấc cho tới cuối ngày. Ngay cả những người bạn tưởng chừng đã mất liên lạc từ lâu cũng sẽ tìm đến và mang cho bạn nhiều điều bất ngờ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ý kiến của bạn sẽ thật sự được xem trọng vào hôm nay. Và bạn cũng nên nhân cơ hội này chứng tỏ cho những người xung quanh thấy được vị thế và giá trị thật sự của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ phải quá chú tâm tới mục tiêu của mình và có những hành vi không đẹp với người khác. Một khi cơ hội của bạn đến, bạn chỉ nên từ tốn đón lấy nó, và bắt đầu những gì bạn đã chuẩn bị.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cảm giác mình giống như một chú chuột tội nghiệp, mắc kẹt trong chiếc lồng nhỏ. Và khi những nguy hiểm ập đến, bạn sẽ không biết phải đối phó với chúng như thế nào. Có thể nói, trong tình huống hiện tại, cách tốt nhất để bạn tự giải thoát cho mình, đó là tạm dừng tất cả những thứ bạn theo đuổi. Có thể nói, sẽ rất khó để rũ bỏ khi một việc đã trở thành thói quen, nhưng chỉ cần bạn cố gắng thêm một chút, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn về sau này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn luôn được mọi người xung quanh yêu quý vì tính hài hước của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách kiềm chế bản thân và chỉ nên buông lời bông đùa trong những thời điểm thích hợp mà thôi. Điều này phụ thuộc vào việc bạn đang ở cạnh ai, và tâm trạng người ấy là như thế nào. Với sự nhạy cảm và tinh tế của bạn, sẽ không có gì là quá khó khăn đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dường như đã rất lâu rồi bạn không có dịp tụ tập cùng bạn bè, ra ngoài dạo chơi, thử những món ăn mới và tâm sự đủ mọi chuyện. Có thể nói, áp lực quá căng thẳng của cuộc sống hàng ngày đã lấy đi những thú vui giản dị ấy của bạn. Bởi thế, sao bạn không tận dụng một ngày rảnh rỗi như hôm nay cho những việc bạn muốn? Chắc chắn, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những tác động tích cực nó mang tới cho tâm trạng bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn luôn đề phòng dù là trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, đừng tự động giả định ra những tình huống xấu nhất đang đợi bạn trước mắt. Nó sẽ chỉ khiến bạn mất lòng tin vào chính mình, và từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả công việc của bạn thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hãy đối xử với những người xung quanh thật tử tế, thậm chí là nhiều hơn những gì ngày thường bạn vẫn hay làm, và bạn sẽ ngạc nhiên với cách họ đối đáp lại bạn đấy. Sẽ rất dễ dàng để bạn nếu bạn muốn sống khép kín, tuy nhiên, cuộc sống của bạn khi ấy sẽ chẳng còn mấy điều thi vị nữa. Bởi thế, bạn cần thoải mái thả lỏng tinh thần mình một chút và đón chờ những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ đối mặt.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vào một ngày như hôm nay, những bước tiến chậm mà chắc sẽ là nhân tố quan trọng nhất giúp bạn giành thắng lợi. Triết lý này vẫn hoàn toàn chính xác và có thể áp dụng được ngay cả với công việc kinh doanh của bạn. Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào trực giác của mình, nếu bạn muốn. Tuy nhiên, hãy xem đó là một nguồn tham khảo thôi, đừng dựa vào đó mà đưa ra quyết định bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sẽ bị cám dỗ trước việc dễ dàng tìm kiếm đáp án cho những câu hỏi được đặt ra vào hôm nay. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận vì một số việc lại không đơn giản như bạn nghĩ đâu. Có thể nói, kiến thức của bạn đủ nhiều, thậm chí là hơn những gì được yêu cầu, bởi thế, đừng vì một phút nhanh nhảu mà làm hỏng việc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đã tới lúc bạn nên gạt hết công việc sang một bên và tự tìm kiếm niềm vui cho mình. Dù rằng bạn phải dành ưu tiên cho hàng tá trách nhiệm đang đè nặng trên vai, nhưng ngay cả khi bạn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi việc trước hạn, bạn cũng chẳng nhận được thêm một vài lời khen ngợi, hay phần thưởng nào xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Bởi vậy, hãy cân nhắc tới cả thời gian nghỉ ngơi thư giãn để đầu óc không căng thẳng nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có cảm giác mất niềm tin vào chính mình ngay lúc này. Tuy nhiên, xét cho cùng, đó chỉ là những suy nghĩ vớ vẩn mà thôi, và bạn nên nhanh chóng vượt qua nó nếu không muốn thấy mình chìm nghỉm khó thoát. Sự thông minh và tài năng sẵn có đang đẩy bạn đi theo một hướng mới, và bạn chẳng có lí do gì mà không mạnh mẽ tiến về phía trước cả.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Để nhận được sự tôn trọng từ phía những người xung quanh, trước hết, bạn phải học cách tôn trọng chính mình đã. Thẳng thắn nói với chính mình rằng bạn chắc chắn sẽ đạt được điều mà mình mong muốn, rằng những công sức mà bạn bỏ ra là xứng đáng. Những gì bạn được mách bảo vào hôm nay chính là cách để đẩy bạn tiến về phía trước.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat