Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 16/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng vận may chào đón Bọ Cạp ngày hôm nay đấy, lộc hái thì sum sê, tiền lì xì cũng khấm khá, đã vậy chơi đỏ đen cho vui thì cũng đỏ nữa, thật là hạnh phúc quá đi Bò Cạp à.

c211-11-tuat-sa-kim-bo-12-con-giap-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Chó Sa Kim May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là ngày mà bạn nên thoải mái hơn với những người xung quanh, chính điều này sẽ giúp bạn nhận lại những phần thưởng có giá trị bất ngờ đấy, món lì xì cực hấp dẫn từ ai đó. Năm nay bạn đi hái lộc, xin xăm sẽ có nhiều điều tốt cho bản thân, chuyện tình cảm cũng thuận lợi. Chỉ có sức khỏe là bạn nên lưu ý, xe cộ đi chầm chậm thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình trong hôm nay. Nhưng bạn đừng nên quá khoa trương, nếu không cái bạn nhận được có lẽ chỉ là cái nhìn xa lạ từ bạn bè mà thôi. Thay vì thế, hãy khiêm tốn và điềm đạm hơn trong cách ứng xử nhé. À mà bạn cũng nhận được khá nhiều lì xì đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn khởi đầu ngày mùng 1 tương đối thuận lợi, do đã chuẩn bị trước cần phải làm gì, cần phải lì xì ai nên bạn cứ thế mà làm, chả phải suy nghĩ, tết mà, vui chơi ăn uống nhiều hơn Song Tử nhé, tuy mọi việc thuận lợi nhưng ai cũng khen bạn ốm lắm rồi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hình như hôm nay bạn chả làm gì mặc kệ ai đi chơi, đi hội xuân, đi chúc tết, bạn cứ nằm ì ở nhà coi phim, phim và phim. Có thể nói, bạn học được khá nhiều bài học thú vị từ chính những bộ phim bạn đã xem. Và hôm nay bạn dành cả ngày để được yên bình với những cảm xúc từ những bộ phim ấy. Cự Giải đang chờ ngày hôm sau mới tung tăng đi chơi, ăn uống và đánh bài lấy hên.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay hơi không vui nhỉ, bạn vẫn còn cảm giác uể oải những ngày qua do dọn dẹp quá nhiều thứ, tâm trạng bạn cứ lơ lửng, ăn cũng không ngon, uống cũng không thấy vị, bạn mau chóng ngủ một giấc trưa thật sâu, chiều đến đi chúc tết họ hàng với tinh thần sảng khoái nhé, sẽ có rất nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thắc mắc rằng hôm nay có vui không, có không khí tết không thì bạn yên tâm nhé, ngày mùng một này của bạn cực kỳ thú vị đấy, đi đâu cũng có nhiều ánh nhìn về bạn, bạn đã tốn rất nhiều thời gian đầu tư cho trang phục của mình mà, giờ đến lúc diện chúng đi khắp phố phường thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình ngày hôm nay thật tội nghiệp, không phải vì tâm trạng không vui mà bạn phải nấu ăn và dọn dẹp quá nhiều, họ hàng đến vui chơi ngày hôm nay cả ngày làm Thiên Bình bận rộn suốt thôi, cứ vui vẻ làm và nhận tiền lì xì đi nào, mặc kệ dọn dẹp nhiều thì gặp người thân sum vầy những ngày nào cũng ấm áp hơn rất nhiều đúng không nào?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận may chào đón Bọ Cạp ngày hôm nay đấy, lộc hái thì sum sê, tiền lì xì cũng khấm khá, đã vậy chơi đỏ đen cho vui thì cũng đỏ nữa, thật là hạnh phúc quá đi Bò Cạp à. Hôm nay bạn hãy chúc tết những người lớn tuổi ghé thăm nhé, bạn sẽ có thêm lộc nữa đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một năm bận rộn với những kế hoạch và mục tiêu. Đây chính là thời điểm để bạn nghỉ ngơi cũng như dành thời gian cho gia đình. Bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến ba mẹ và hãy làm những gì mình thích để bù lại cho những ngày làm việc cực nhọc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong hôm nay, chuyện tình cảm của Ma Kết sẽ gặp nhiều thuận lợi. Hơn nữa, dù xảy ra bất cứ chuyện gì, vui hay buồn, bạn cũng vẫn duy trì được lối suy nghĩ tích cực, luôn nhìn về phía trước. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được một khoản kha khá về tài chính, củng cố thêm ngân khố vốn đã sắp cạn kiệt, đó cũng là dấu hiệu khả quan nhất cho ngày đầu năm mới này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn dành ngày mùng 1 cho gia đình, để cùng nhau kể lại chuyện ngày xưa, những cảm giác ấy thật là vui, vì năm nay Bảo Bình có những dự định mới toanh, sẽ xa nhà nhiều hơn, lâu hơn, nên bạn dành ngày Tết chia sẻ với gia đình, một ngày đầu năm ấm cúng dành cho bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nguồn năng lượng dồi dào thúc giục Song Ngư hướng đến những bước đi mới, hôm nay bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người, sẽ có người cho bạn những lời khuyên cực hay và tuyệt vời, cố gắng nắm bắt để dự định năm nay thêm hoàn hảo nha Song Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat