Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 15/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu 15/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải sẽ tràn đầy sinh lực trong thứ Sáu này. Hãy cởi mở và chia sẻ kinh nghiệm của bạn nhé! Còn Ma Kết đã đến lúc bạn cần giải quyết những vấn đề tài chính liên quan đến gia đình mình rồi đấy.

ca-kim-long-vang-e200-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Kim Long Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng nay, một người bạn sẽ trả lại cho Bạch Dương một khoản vay mà người ấy đã nợ bạn. Hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn thiết lập những kế hoạch cho tương lai, gặp gỡ bạn bè và giao tiếp. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào trực giác nhạy bén của mình đấy. Đừng thờ ơ với những người lớn tuổi trong gia đình nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau một khoảng thời gian không mấy thuận lợi về chuyện tình cảm, có vẻ như hôm nay, cơ hội lại đến với bạn một lần nữa. Bạn sẽ gặp được một người đặc biệt khiến bạn rơi vào lưới tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hôm nay Kim Ngưu nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mối quan hệ của Song Tử sẽ tiến triển rất tốt ngày hôm nay, đặc biệt là sau buổi trưa. Bạn sẽ rất vui khi gặp lại được một người quen cũ. Song Tử sẽ có cơ hội giải quyết được một vấn đề trong gia đình. Đừng lờ đi nhu cầu của những người thân yêu nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ tràn đầy sinh lực trong thứ Sáu này. Hãy cởi mở và chia sẻ kinh nghiệm của bạn nhé! Hôm nay, bạn sẽ gặp một vấn đề về tình cảm khiến bạn cảm thấy thất vọng. Đừng để bản thân bị dìm xuống bởi nỗi buồn này. Hãy nhớ bạn còn rất nhiều bạn bè bên cạnh mà!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề khó xử trong chuyện tình cảm và cần phải đưa ra quyết định chính thức thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn làm điều đó rồi đấy. Bạn sẽ có cơ hội thực hiện những dự án lớn hơn và Sư Tử nên giải quyết những vấn đề liên quan đến sức khỏe trước khi bệnh trở nên trầm trọng hơn nhé! Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã bắt đầu có kết quả rồi. Sư Tử sẽ có cơ hội kiếm được một khoản tiền lớn và khẳng định được bản thân trong xã hội.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lời khuyên mà webphunu dành cho bạn ngày hôm nay là hãy cân nhắc ý kiến từ các đồng nghiệp. Vào buổi chiều, Xử Nữ có thể tham gia vào một cuộc tranh cãi gay gắt với một người thân lớn tuổi hơn, nhưng việc này sẽ giúp bạn làm rõ những hiểu nhầm của mình. Xử Nữ nên tránh những chuyến đi dài hay làm việc hàng tiếng đồng hồ liên tục nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng bận rộn đối với Thiên Bình. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và có thể hoàn thành tất cả mọi công việc. Một vài trở ngại có thể xảy ra đối với bạn, nhưng chủ yếu là trong lĩnh vực tài chính. Lời khuyên cho Thiên Bình là bạn nên tránh đầu cơ trong ngày hôm nay nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Những thay đổi quan trọng có thể xảy ra với bạn trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong lĩnh vực xã hội và tình cảm. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn đẩy mạnh tình bạn của mình và tham gia vào những mối quan hệ đối tác mới. Mọi người sẽ nhận ra sự duyên dáng và quyến rũ của bạn đấy. Hổ Cáp chớ nên lờ đi người thân yêu trong ngày hôm nay nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Bạn có thể sẽ thực hiện một chuyến đi ngắn ngày hôm nay, và Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội thành công trong các công việc của gia đình. Tránh tranh cãi với người ấy là một quyết định khôn ngoan. Hai bạn sẽ có cơ hội cùng nhau giải quyết những vướng mắc tình cảm của mình. Hôm nay, Nhân Mã không có lý do gì để lo ngại những vấn đề liên quan đến tài chính của mình đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đã đến lúc bạn cần giải quyết những vấn đề tài chính liên quan đến gia đình mình rồi đấy. Bạn sẽ có cơ hội thuận lợi để giải quyết mọi việc ngày hôm nay. Vào buổi tối, những người thân có thể mời bạn và người ấy cùng tham dự một bữa tiệc. Bạn nên nhớ trong đầu là cần dành nhiều thời gian hơn cho cơ thể mình được nghỉ ngơi nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ tràn đầy năng lượng và sẽ thành công trong mọi việc bạn dự định làm trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội thăng chức hoặc được đề xuất một công việc mới tốt hơn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy hôm nay khá căng thẳng, nhưng mọi thứ sẽ trở lại bình thường vào buổi tối, trong một cuộc gặp gỡ với bạn bè. Bảo Bình nên tránh ăn uống quá nhiều trong thứ Sáu này nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ nhanh chóng bắt đầu chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng trong gia đình, có thể đó là một lễ kỷ niệm. Buổi tối, Song Ngư sẽ cảm thấy rất tuyệt.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat