Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 15/07/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Sáu mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, Bảo Bình đang rất hào hứng với những kế hoạch liên quan nhiều đến tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi một khoản kha khá cho những nhu cầu lặt vặt trong ngày, hãy thực hiện chính sách tiết kiệm đi nhé.

s6036-dong-tien-hac-nga-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đồng Điếu May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày hôm nay này, Bạch Dương vừa bộc lộ cả ưu điểm và nhược điểm của mình. Một mặt, với khả năng tự lập của mình bạn sẽ gặt hái được một mức độ thành công nhất định, nhưng mặt khác bạn lại vô tình đi quá xa và bỏ rơi những người phía sau. Hãy dừng lại hay hãy để cho nguời khác có thời gian và cơ hội bắt kịp bạn, như vậy không khí về sau sẽ thân thiện hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày hom nay lại tiếp tục vì người khác mà hi sinh bản thân quá nhiều. Dĩ nhiên đây là một đức tính tốt nhưng thật không hay chút nào khi bạn bỏ bê và khiến chính mình cảm thấy suy kiệt. Hãy nghĩ cho mình nữa, Kim Ngưu nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như Song Tử không có một khởi động tuần mới suôn sẻ. Có thể do công việc rồi bài vở nhiều quá làm cho bạn có cảm giác như mọi người, mọi việc đang cố dồn lên bạn và đem đến cảm giác rất ngột ngạt, thất vọng. Nhưng chỉ cần bạn vui tươi, cởi mở hơn xíu thôi thì ngày mai sẽ đem lại phần thường xứng đáng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày thứ Sáu sẽ mang đến cho Cự Giải một tin khá buồn và đáng thất vọng. Bạn bắt đầu cảm thấy lo lắng và hoài nghi về nhiều người cũng như mất lòng tin vào chính bản thân mình. Đừng quá sầu não, Cự Giải nhé, vì đây chỉ là vấn đề mang tính tức thời và sẽ mau chóng được giải quyết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có cảm giác bất lực và thua cuộc trong ngày hôm nay khi mà tất cả mọi thứ đều không diễn ra như mong muốn và không đạt được kết quả gì cả. Bạn nên nhìn lại những chỉ tiêu của mình, có phải bạn đã đề ra những mục tiêu quá cao không và định ra thời gian không hợp lí. Chỉ cần bạn chầm chậm lại thì sẽ nhanh chóng tìm được cách giải quyết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ trông có vẻ khó chịu và khá lạnh lùng khiến mọi người xung quanh vô cùng hoang mang. Do cảm thấy bất mãn với lối hành xử của ai đó nhưng lại không muốn gây hiềm khích, bạn đã cố gắng im lặng và khoác lên mình mặt nạ đầy xa cách. Tuy đây xuất phát từ ý tốt nhưng Xử Nữ cũng nên khéo léo hơn để tránh làm người khác lo lắng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cách Thiên Bình nhìn về cuộc sống sẽ phản ánh bản chất bên trong con người bạn, và có vẻ chúng đều có sức hấp dẫn đối với người khác, đặc biệt là người khác giới. Một điều cần lưu ý nữa là Thiên Bình cần phải luôn tỏ rõ lập trường trong những vấn đề quan trọng, nếu không thì rất dễ bị chèn ép đó nha.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy đối xử thật tốt với người xung quanh mà có thành kiến với bạn nhé Thần Nông!

Thần Nông nên dùng mọi cách để nối lại quan hệ với những người đã từng làm bạn tổn thương trong quá khứ. Chỉ qua một lần xem kịch hoặc một bữa ăn tối, tình cảm giữa hai bên rồi sẽ lại vững chắc và họ rất có thể sẽ là đồng minh đáng tin cậy trong tương lai gần của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy thực sự mệt mỏi, cần phải thay đổi và tìm kiếm một hướng đi mới phù hợp hơn. Bạn có thể cải thiện rõ rệt tình trạng của mình bằng cách lắng nghe lời khuyên từ người lớn. Tuy vậy, Nhân Mã rất tự tin vào bản thân, hãy phát huy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Năng lượng của thứ Sáu làm cạn kiệt tính sáng tạo và khiến Ma Kết không gặp may trong chuyện tình cảm. Do đó, cũng dễ hiểu là bạn sẽ cảm thấy rất bức bối và nóng nảy. Tuy vậy, đừng đánh mất lí trí mà trút giận lên những người bạn yêu thương. Hãy lạc quan lên nào vì ngày mai lại là một ngày mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Sáu mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, Bảo Bình đang rất hào hứng với những kế hoạch liên quan nhiều đến tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi một khoản kha khá cho những nhu cầu lặt vặt trong ngày, hãy thực hiện chính sách tiết kiệm đi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang chìm đắm trong những nguồn cảm hứng lớn và bạn muốn ngay lập tức bắt tay vào việc biến giấc mơ thành hiện thực. Tuy vậy, trước đó bạn cần phải chuẩn bị thật đầy đủ những nguồn lực, năng đến trường lớp nhiều hơn và đừng để quá khứ cản bước chân bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat