Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 15/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng những ngày vừa qua đang trôi đi rất chậm với Song Ngư, và tốc độ ấy còn tiếp diễn vào hôm nay. Tuy nhiên, cố gắng đừng vì thế mà nổi giận hay cảm thấy phiền lòng nhé. Suy nghĩ theo một cách tích cực, bạn có cơ hội để làm mọi việc một cách chắn chắn hơn, và tỉ lệ thành công vì thế mà cũng cao hơn rất nhiều đấy.

c123a-ho-vang-de-go

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hổ Vàng Leo Núi

Bạch Dương

Bạch Dương hãy sẵn sàng cho một hành trình phiêu lưu mới vào hôm nay. Đó cũng chính là cơ hội để bạn cho cả thế giới thấy được năng lực của mình. Bù lại, những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những chuỗi ngày vô cùng thú vị trước mắt. Ngay từ bây giờ, bạn cần lập tức bắt tay vào công đoạn chuẩn bị, nếu bạn muốn nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Kim Ngưu

Với tư duy đầy tính độc lập và chủ nghĩa cá nhân cao như hiện giờ, hôm nay Kim Ngưu tốt hơn hết không nên lựa chọn những công việc yêu cầu làm việc nhóm. Bạn hiểu rất rõ giá trị của sự trợ giúp cộng đồng, nhưng lúc này, bạn hoàn toàn không đủ kiên nhẫn để làm việc đó. Không chỉ vậy, bản thân những người xung quanh cũng chẳng thể nào hòa hợp với bạn, khi ngay từ tốc độ làm việc đã có sự khác biệt.

Song Tử

Có vẻ như bạn đã thấy mình bớt nghiêm trọng hóa vấn đề vào hôm nay, đồng thời có tâm trạng cho những cuộc trò chuyện nhẹ nhàng, thậm chí là làm một vài trò ngu ngốc. Nguyên nhân chủ yếu ở đây chính là nhờ sự sáng tạo đột ngột tăng cao, và bạn rất mong muốn tìm được một cách để thể hiện bản thân mình. Thêm vào đó, bạn cũng đã quá chán việc dành cả ngày trời vùi đầu vào công việc, những bài nghiên cứu đầy rẫy mệt mỏi.

Cự Giải

Cự Giải đang bị buộc phải đi con đường dốc tựa như leo lên một dãy núi, tuy vậy, đừng quá lo lắng hay thất vọng nhé, bởi bạn sẽ sớm được đền bù khi lên tới điểm cao nhất. Đừng quá đặt nặng chuyện đây là một thử thách và khiến nó hướng bạn sang một lối đi khác, bạn sẽ vô tình đánh mất cơ hội quý giá này. Sự thật là bạn phần nào cũng mong đợi chuyện này từ rất lâu rồi, bởi thế, đừng do dự nữa mà hãy mạnh dạn tiến lên.

Sư Tử

Mong muốn tiếp cận và tiến gần hơn tới một người đã được bạn thể hiện quá lộ liễu, tới mức gần như không thể chấp nhận được. Bởi thế, hãy dừng lại ngay khi bạn có ý định đi thêm một bước nào nữa. Ngay lúc này, việc bạn cần làm là nhìn xem cảm nhận, phản ứng của đối phương ra sao trước hết. Đừng quá mất bình tĩnh mà hỏi thẳng trực tiếp, bởi bạn sẽ bị đánh giá rất tệ đấy.

Xử Nữ

Sự nghiệp dường như là chủ đề được bạn quan tâm nhất vào hôm nay. Đó cũng là điều hoàn toàn hợp lí thôi, bởi lúc này, bạn cảm giác đầu óc mình vô cùng tỉnh táo để có thể hiểu thấu mọi cơ hội đến với bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thật bình tĩnh và chậm rãi dành thời gian lên kế hoạch cụ thể, chi tiết. Có như thế, bạn mới chắc chắn trong từng bước chuyển được.

Thiên Bình

Nếu bạn được chọn làm trưởng nhóm vào hôm nay, đó có thể là một điều may mắn với nhóm của bạn. Bạn có đủ thông minh để thấu hiểu đối phương ngay từ lần trò chuyện đầu tiên, và với việc giải quyết các mâu thuẫn, bạn chính là thiên tài với sự khéo léo bẩm sinh của mình. Không chỉ vậy, sự duyên dáng và nhẹ nhàng trong cách cư xử cũng khiến người khác dễ dàng bị bạn thu hút.

Bọ Cạp

Hôm nay sẽ là một mốc quan trọng trong cuộc sống của bạn, khi tất cả nỗ lực và sự cố gắng bấy lâu cuối cùng cũng được đền đáp. Bởi thế, bạn cũng dễ dàng nói lời tạm biệt với toàn bộ những căng thẳng vẫn luôn ám ảnh bạn. Hoàn cảnh bên ngoài cũng đang chờ đón nhiều sự thay đổi, và tất nhiên là chúng vô cùng có lợi với bạn. Hãy tiếp tục nắm bắt lấy cơ hội này nhé.

Nhân Mã

Nếu bạn nghĩ mình cần bắt đầu một vài sự thay đổi, hãy ngay lập tức làm điều đó nhé. Bạn không thể đợi cho tới khi ai đó cho phép bạn làm việc ấy, hay đưa cho bạn một vài lời động viên. Đây là cuộc sống của bạn, và điều đó có nghĩa là bạn cần hoàn toàn làm chủ được nó. Những trải nghiệm bạn có được chính là nền tảng vững chắc nhất để bạn dựa vào đó và tiến lên.

Ma Kết

Chưa bao giờ bạn cảm thấy rõ ràng và chắc chắn về những dự định tương lai như hiện giờ, bởi thế, ngày hôm nay chính là thời điểm tốt nhất để bạn ra quyết định cho quãng đường trước mắt mà bạn sắp đi. Nếu bạn buộc phải ra lựa chọn, hãy theo đuổi nó tới cùng nhé. Bởi sự quyết tâm và tin tưởng mới là yếu tố cuối cùng, quan trọng nhất quyết định thành công của bạn.

Bảo Bình

Dường như bạn đang bị lãng quên trong một kế hoạch vui vẻ của bạn bè, và điều đó phần nào khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên, bạn nên nghĩ theo một chiều hướng khác, rõ ràng bạn đang không phải suy nghĩ quá nhiều về sự hiện diện bắt buộc ở một nơi không hoàn toàn thoải mái. Hãy tự lên cho mình một kế hoạch khác, dành thời gian cho bản thân và làm những việc bạn thích.

Song Ngư

Những ngày vừa qua đang trôi đi rất chậm với bạn, và tốc độ ấy còn tiếp diễn vào hôm nay. Tuy nhiên, cố gắng đừng vì thế mà nổi giận hay cảm thấy phiền lòng nhé. Suy nghĩ theo một cách tích cực, bạn có cơ hội để làm mọi việc một cách chắn chắn hơn, và tỉ lệ thành công vì thế mà cũng cao hơn rất nhiều. Những gì bạn mong chờ cuối cùng cũng đến, bởi thế, hãy thoải mái chờ đợi và đặt niềm tin vào những gì sắp đến nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat