Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 15/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay giữ lời hứa là một nhiệm vụ quan trọng của Cự Giải, thay vì trốn tránh trách nhiệm của mình. Dành thời gian để hoàn tất những công việc được giao trước đã, sau đó bạn sẽ có một buổi tối thật vui.

H477G-binh-rong-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Sanh Ý Hưng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cách Bạch Dương giải quyết mâu thuẫn nào đó là một thành công đáng tự hào. Hôm nay cũng là thời điểm rất lý tưởng cho các cuộc phỏng vấn, hẹn hò, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn không khó khăn để tạo được ấn tượng trong mắt ai đó. Đừng bỏ lỡ nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong công việc. Kim Ngưu nên nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé. Thời gian đầu ngày, tin vui trong học tập có thể đến, tạo không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, gia đình và bạn bè có thể không hỗ trợ nhiều, bắt buộc Kim Ngưu phải tự mình làm hết tất cả mọi việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Điểm mạnh của Song Tử vào ngày 15/4 chính là giao tiếp tốt, tò mò, năng động và cần cù. Thỉnh thoảng bạn sẽ trở nên hăng hái quá mức khi giải quyết một vấn đề thật sự thú vị. Tuy nhiên, có điểm mạnh thì cũng sẽ có điểm yếu và những điểm yếu cần khắc phục chính là: không thống nhất, thô lỗ và kiêu căng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giữ lời hứa là một nhiệm vụ quan trọng của Cự Giải trong ngày hôm nay, thay vì trốn tránh trách nhiệm của mình. Dành thời gian để hoàn tất những công việc được giao trước đã, sau đó bạn sẽ có một buổi tối thật vui. Thực tế thì mọi thứ không quá khó khăn như bạn nghĩ đâu nha.

Tu vi 12 cung hoang dao thu Sau ngay 15/4/2016

Giữ lời hứa là một nhiệm vụ quan trọng của Cự Giải trong ngày hôm nay, thay vì trốn tránh trách nhiệm của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày đầy ắp tiếng cười và niềm vui, Sư Tử có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải thay đổi tư duy làm việc nếu muốn gặt hái thành công. Thời gian cuối ngày, hãy tham gia rèn luyện thể thao, một sức khỏe tốt sẽ bảo đảm cho công việc trong ngày được giải quyết nhanh chóng hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu bạn nghĩ rằng thứ Sáu đối xử với bạn không tốt thì có lẽ bạn đang nhầm lẫn hoặc đơn giản là quá lười biếng. Nên nhớ hãy luôn tránh trở nên thụ động và đừng sợ hãi khi phải đối mặt với khó khăn. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ phải làm việc theo nhóm khá nhiều nên hãy cố gắng hòa hợp nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự sáng suốt của Thiên Bình là vũ khí giá trị nhất với bạn ngày này, và vì thế, hãy sử dụng chúng một cách thận trọng nhất có thể. Đừng quên cân bằng giữa số lượng, chất lượng để có một kết quả tốt nhất cho công việc của bạn trong hôm nay.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thần Nông luôn thể hiện được sự chắc chắn trong từng quyết định và hành động. Tuy nhiên, không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười đâu nhé. Hãy luôn xác định là phía trước còn khá nhiều thử thách cần phải vượt qua, một khi đã có sức mạnh thì rất dễ dàng thành công. Ngoài ra, Thần Nông nên dành sự quan tâm cho gia đình nữa nghen

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đừng làm bạn bè thất vọng trong ngày hôm nay mà thay vào đó, bằng mọi giá hãy sống đúng với kỳ vọng của người khác. Thứ Sáu được xem là ngày bạn sẽ phải giúp đỡ mọi người xung quanh khá nhiều đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không ngừng mơ ươc những điều to lớn, nhưng đừng vì thế mà xa rời thực tế. Đương nhiên, chẳng có gì là sai nếu bạn tìm tới niềm vui, sự hứng khởi của đời sống, nhưng đừng đi quá khuôn khổ cho phép, nếu không bạn sẽ mệt mỏi đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng bao giờ chỉ trích sai lầm của người khác một cách nặng nề, quan trọng là Bảo Bình phải rút ra được những bài học kinh nghiệm quý giá cho bản thân. Tuy nhiên, khả năng tài chính trong ngày có vẻ không được như mong muốn. Sự hỗ trợ tích cực từ gia đình vào lúc này có thể là giải pháp tốt cho mọi vấn đề.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhìn chung khá nhạy cảm trong ngày hôm nay, đến nỗi những thứ nhỏ nhặt rất cũng có thể khiến bạn phiền lòng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phản ứng khá tiêu cực với đánh giá của mọi người xung quanh. Tốt nhất, hãy để bản thân có không gian riêng và đừng lãng phí năng lượng vào chuyện không quan trọng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat