Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 14/10/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng năng lượng tuyệt vời đang song hành cùng Sư Tử trong những vấn đề liên quan đến giao tiếp. Bạn có thể thể hiện được bản thân một cách đặc biệt rõ ràng và thuyết phục. Tiếp tục khám phá các cung hoàng đạo khác cùn Blog Phong Thủy nhé!

e038-ty-huu-ma-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng chờ đợi ai đó bước tới bạn trước và mời gọi bạn đi đâu nhé, nếu không thì ngày hôm nay của bạn chỉ có thể nằm lì ở nhà thôi. Hãy chủ động liên hệ với những người bạn của mình và có những chuyến đi vui vẻ, hạnh phúc nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn là tuýp người chắc chắn và đáng tin cậy. Vì thế không dễ dàng gì thuyết phục được Kim Ngưu đồng ý tham gia bất kì dự án mạo hiểm nào. Tuy nhiên nếu muốn đạt thành công, đôi lúc bạn cần có niềm tin và tính liều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mối thù từ lâu đến hôm nay có cơ hội để bộc phát. Song Tử cũng không thể ngờ tại sao đối phương để trong bụng mọi chuyện lâu đến vậy. Nên cẩn thận với bất kì lời mời đi chơi nào nếu bạn không thực sự có nhu cầu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày 14/10 này, Cự Giải sẽ thấy sự quan tâm của mọi người đối với bạn, đặc biệt là những người bạn cũ hay những người thân quen. Tình thân bao giờ cũng quan trọng hơn bao giờ hết Cự Giải nhỉ?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng lượng tuyệt vời đang song hành cùng bạn trong những vấn đề liên quan đến giao tiếp. Bạn có thể thể hiện được bản thân một cách đặc biệt rõ ràng và thuyết phục. Kĩ năng giao tiếp của bạn tiến bộ vượt bậc và bạn có thể tận hưởng những cuộc trò chuyện thú vị và thậm chí có thể nhận được tin tốt. Bạn có thể sẽ bắt tay vào thực hiện những công việc tận dụng khả năng giao tiếp cùng những mối quan hệ mới tạo dựng tuyệt vời của mình sau những ngày dài đi chơi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn hôm nay có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu. Càng mở rộng mối quan hệ bạn bè thì Xử Nữ càng thấy mình còn nhiều yếu kém và còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay. Thiên Bình hãy thử làm những việc mà trước kia bạn chư từng thử hay chưa có cơ hội đi. Dẫu sao cũng nên tìm đến những điều mới lạ để ngày cuối tuần trôi qua một cách có ý nghĩa chứ nhỉ. Mặc dù không tin tưởng vào bản thân mình cho lắm nhưng không thử sao biết, phải không nào?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một vài người mà Bọ Cạp đang hợp tác làm cùng đang có vẻ không được việc cho lắm vào lúc này. Chính vì thế, có lẽ sẽ tốt hơn nếu Bọ Cạp chủ động làm việc một mình đấy. Ngoài ra, chính bản thân bạn cũng có vẻ lơ là một số công việc bởi chúng đã khiến bạn trở nên bực dọc thời gian gần đây thì phải. Điều đó thực sự không nên đâu nhé. Dù mệt và không sớm thì muộn, bạn vẫn phải hoàn thành đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Điều quan trọng nhất trong tình yêu, đó chính là sự thật lòng. Bạn luôn tự hỏi tại sao mình chưa tìm được một tình yêu chân chính? Vậy hãy tự hỏi lòng mình rằng bạn đã thật lòng hay chưa? Tìm được câu trả lời cũng là lúc bạn tìm được đường đến với tình yêu mình hằng mong ước.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong cuộc sống không thể tránh được những rắc rối cho dù có ở bất cứ đâu. Thế nhưng, bất kể điều gì tồi tệ xảy ra trong ngày hôm nay, Ma Kết đều có thể xử lý được. Ngay bây giờ, với những vấn đề của mình, Ma Kết cần phải tự giải quyết hết. Hơn nữa, bạn phải hết sức cẩn thận trong các mối quan hệ và nên cảnh giác với một số người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần được nghỉ ngơi và thư giãn, dường như công việc đã trở nên quá áp lực và khiến bạn căng thẳng. Hãy dành thời gian bên bạn bè, người thân và gia đình của mình để tinh thần được thoải mái nhé. Bạn cũng nên đi khám sức khỏe đi, dạ dày của bạn không ổn tí nào đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng và đưa ra những quyết định cho bản thân mình. Hãy dùng mọi kỹ năng bạn có để hoàn thành được mọi nhiệm vụ được giao nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat