Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 14/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tin vui dành cho Sư Tử đó là tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Điều này góp phần không nhỏ trong việc tạo thêm động lực cho bạn. Còn Bọ Cạp thường được giao nhiệm vụ thủ lĩnh trong tập thể nên luôn là người đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Bạn hiểu hơn ai hết về tầm quan trọng và sức ảnh hưởng trong những quyết định của bản thân.

e076-coc-gia-dong WEB

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc tụ bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Các lãnh đạo Bạch Dương dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ về chuyện điều phối nhân sự ở nơi làm việc. Bạn cần hiểu rằng một nhân viên đều có những sở trường và sở đoản riêng. Bởi vậy, ở cương vị người đứng đầu, Cừu không nên gượng ép tất cả mọi người phải đạt được thành tựu như nhau. Thay vào đó, bạn có thể khéo léo giao nhiệm vụ phù hợp với năng lực từng người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Blog phong thủy ngày mới dự báo hôm nay sẽ là ngày để Kim Ngưu “xõa tung”. Chắc chắn bạn cũng muốn tham gia hết mình vào các hoạt động vui chơi giải trí. Một số Kim Ngưu có xu hướng dành thời gian rảnh rỗi vào việc tụ họp bạn bè. Trong quá trình làm việc, nếu gặp phải sự cố, bạn hãy mạnh dạn đề xuất sự giúp đỡ từ những người xung quanh, đặc biệt là “người ấy” nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngoài những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt ngôn và cởi mở như tiếp xúc với đối tác, người thuộc cung Song Tử còn được cấp trên tin tưởng giao cho vị trí điều hành, lãnh đạo một nhóm nhỏ. Thứ Sáu tuần này, những tố chất đó của bạn cũng được người thân đánh giá cao. Tuy nhiên nếu không muốn đảm nhận việc gì, Song Tử hãy thẳng thắn nói ra thay vì nhận lời nhưng trong lòng bất mãn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng Cự Giải sẽ khá lên nhờ các cuộc trò chuyện bất kể là thân mật hay xã giao. Nếu những ngày này không được giao tiếp hay tương tác với mọi người, bạn sẽ còn xuống tinh thần hơn nữa. Cuối ngày, dù chưa thực sự thoát khỏi buồn phiền, ảo não nhưng đừng quên những cảm xúc này có thể trở thành tư liệu đắt giá cho các Cự Giải hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tin vui dành cho Sư Tử đó là tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Điều này góp phần không nhỏ trong việc tạo thêm động lực cho bạn. Chưa hết, chuyện tình cảm của Sư Tử sau một thời gian trục trặc cũng đang dần đi vào “quỹ đạo”. Điều này đồng nghĩa với việc những ngày tới đây bạn sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực kiêm người để chia sẻ vui buồn những lúc khó khăn.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Dự rằng tài ăn nói khéo léo sẽ làm tăng khả năng thành công trong các công việc liên quan đến đàm phán, giao dịch của Xử Nữ. Nếu không có nhiều “đất” để bộc lộ năng lực thì bạn cũng đừng quá buồn. Cuối ngày, bạn vẫn có thể tận dụng lợi thế ăn nói và thời gian rảnh rỗi để làm đẹp lòng “người ấy” và gia đình.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

“Quý nhân” của người thuộc cung Thiên Bình không phải ai xa lạ mà chính là một người thân trong gia đình hoặc người yêu của bạn. Nhân vật bí ẩn này không những sẽ tài trợ “hiện vật” cho kế hoạch của Thiên Bình mà còn là nguồn cổ vũ tinh thần đối với bạn. Chính vì vậy, bạn hãy cố gắng nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng của đối phương.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thường được giao nhiệm vụ thủ lĩnh trong tập thể nên luôn là người đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Bạn hiểu hơn ai hết về tầm quan trọng và sức ảnh hưởng trong những quyết định của bản thân. Tuy nhiên cũng chính vì lý do này mà hôm nay Bọ Cạp mất rất nhiều thời gian mỗi khi cần đưa ra lựa chọn. Một đôi lúc, trong đầu bạn cũng lóe lên suy nghĩ từ bỏ tất cả để được thảnh thơi sống cho riêng mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những khúc mắc liên quan đến tài chính sẽ khiến Nhân Mã đau đầu. Nguyên nhân gây ra tình trạng này bắt nguồn từ một trong số những người thân của bạn. Có thể trong nhà Nhân Mã đang có ai đó bị bệnh cần chữa trị hoặc gặp rắc rối với những hóa đơn và cần sự trợ giúp chẳng hạn. Giữa người thân và những thứ khác, đương nhiên bạn sẽ chọn người thân phải không nào?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong khi mọi người xung quanh đã hoàn thành xong xuôi nhiệm vụ được giao, chuẩn bị nghỉ ngơi cuối tuần thì Ma Kết vẫn tiếp tục đảm đương công việc. Tệ hơn nữa là bạn còn phải đối mặt với một vài sự cố xảy đến đột xuất không báo trước. Tuy nhiên nếu có thể nhìn nhận vấn đề dưới góc độ lạc quan, Ma Kết sẽ thấy đây là cơ hội thử thách bản thân nhiều hơn là rắc rối.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong cuộc sống, rất nhiều vấn đề có nội tình phức tạp nên không thể cứ “trông mặt mà bắt hình dong”. Sau ngày hôm nay, Bảo Bình sẽ đúc kết được nhiều kinh nghiệm “xương máu” về vấn đề này. Kể từ bây giờ, bạn cần tập cho mình thói quen tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi đưa ra kết luận. Có như vậy Bảo Bình mới không gặp phải những sai lầm đáng tiếc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khả năng cao Song Ngư sẽ gặp được một người cực kỳ ăn ý với mình. Từ lối suy nghĩ, cách cảm nhận cuộc sống cho đến sở thích cá nhân của các bạn đều vô cùng giống nhau. Tuyệt vời hơn nữa đó là cả hai đều có ấn tượng khá tốt về người kia sau lần đầu gặp gỡ. Đây chính xác là cơ hội hiếm có đối với các Song Ngư độc thân. Bạn hãy nhanh tay nắm bắt nó nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat