Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 13/9/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay ngày 13 thứ sáu, theo quan niệm Phương Tây là ngày không được may mắn, nhưng đâu phải ai cũng đúng không? Mời các bạn cùng Blog Phong Thủy cho ngày 13/9/2013 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đang rất cần cảm xúc lãng mạn trong tình yêu, bạn nên chịu khó tìm kiếm ý tưởng đi. Còn Nhân Mã nên xây dựng tốt lòng tin với bạn bè xung quanh, mối quan hệ bền vững sẽ là thế mạnh của bạn.

coc-phi-thuy-s951-1
Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Ngọc Phỉ Thúy Xanh Lý

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn được đánh giá cao vì trách nhiệm và sự mẫn cán trong công việc, hôm nay bạn có thể phát huy điều này trong những nhiệm vụ quan trọng. Tuy vậy, sức khỏe có thể phần nào ảnh hưởng vì những áp lực và căng thẳng, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thể hiện khá tốt trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm bạn khá vụng về, tốt hơn là bạn nên có sự chuẩn bị trước mỗi khi hẹn hò nhé. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn nên thể hiện về bản thân một cách chân thực, nếu không sẽ rất dễ bị người khác hiểu lầm đấy nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tư duy của Song Ngư cực kỳ sáng suốt và nhanh nhạy, bạn có thể hoàn thành một khối lượng công việc lớn mà chẳng cần nhiều sự hỗ trợ. Nếu ngày hôm nay mang đến cảm xúc nhàm chán thì bạn nên chủ động lên kế hoạch giải tỏa căng thẳng cùng bạn bè vào buổi tối đi nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay sẽ có nhiều biến đổi quan trọng, Bạch Dương nên tận dụng sự thay đổi của hoàn cảnh này. Nếu bạn khéo léo, hoàn cảnh mới sẽ là điều kiện tốt hơn đối với công việc hiện tại đấy nhé. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ có nhiều quyết định khá táo bạo nhưng vô cùng hợp lý vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang có nhiều việc đang chờ bạn giải quyết trong hôm nay, bạn sẽ phải tập trung cao độ để xử lý. Hãy cố gắng hết sức nhé, vì nhiều nhân tố khiến bạn phân tâm sẽ liên tục xảy ra. Thời gian buổi tối, Kim Ngưu nên tự cho phép bản thân nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày căng thẳng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử rất sáng tạo, bạn có thể đưa ra rất nhiều sáng kiến thông minh và độc đáo. Tất nhiên, điểm trừ nhỏ là bạn sẽ khá rối rắm trong cách thức diễn đạt. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử có khả năng đoán định rất tốt, đồng thời bạn cũng có quan điểm mềm dẻo và tùy tình hình. Dám chắc rằng ngày hôm nay sẽ rất tuyệt vời đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang rất cần cảm xúc lãng mạn trong tình yêu, bạn nên chịu khó tìm kiếm ý tưởng đi nhé. Vào đầu ngày, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn nên tranh thủ thời gian lên kế hoạch và giải quyết thật tốt mọi việc, phần thời gian còn lại của ngày sẽ rất tuyệt vời với những cảm xúc trong chuyện tình cảm, đây là cơ hội để bày tỏ tình cảm đấy Cự Giải ơi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhìn chung, hôm nay là ngày làm việc rất hiệu quả. Tuy nhiên, Sư Tử nên tranh thủ nghỉ ngơi và thư giãn những lúc rảnh rỗi nhé, đừng để rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử hãy cố gắng đừng nổi giận, mặc dù sẽ có nhiều người nói những điều khiến bạn phiền lòng đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm xúc yêu đương lãng mạn đang tràn ngập trong lòng Xử Nữ. Hãy biến chúng thành năng lượng của riêng bạn, và hôm nay sẽ là một ngày rất thành công nếu bạn biết cách tận dụng cơ hội. Tuy nhiên, Xử Nữ nên thận trọng khi phát ngôn nha, tránh gây ra những xung đột không đáng có.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình có một ý tưởng mãi ám ảnh trong đầu, hãy triển khai nó. Bạn đủ sáng suốt và nhiệt tình để bắt đầu một kế hoạch mới. Tuy nhiên, Blog Phong Thủy thấy rằng điều quan trọng lúc này là bạn nên có sự cân đối về tài chính, nếu không mọi việc Thiên Bình làm có nguy cơ đổ vỡ rất cao, hãy luôn sáng suốt nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp luôn muốn hoàn thiện bản thân hơn, hôm nay sẽ là một ngày để bạn khám phá ra những tố chất còn tiềm ẩn bên trong. Bên cạnh đó, bạn nên mạnh dạn theo đuổi những ý tưởng hay ước mơ ấp ủ bấy lâu nay, mọi người sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện miền là Hổ Cáp có niềm đam mê cháy bỏng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên xây dựng tốt lòng tin với bạn bè xung quanh, mối quan hệ bền vững sẽ là thế mạnh của bạn. Ngoài ra, Blog Phong Thủy thấy rằng bạn đang rất hào hứng muốn thể hiện những cử chỉ lãng mạn với đối phương, Nhân Mã cần tạo điểm nhấn cho những thông điệp quan trọng của mình nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Có 1 Hỏi Đáp tại Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 13/9/2013

  1. sử khắc hùng nói:

    Chào anh,
    Tôi tên Khắc Hùng sinh ngày 01-11-1957 lúc 9g 30 sáng,cân lượng : 6 lượng 4 chỉ tử vi cũng nói toi hậu vận rất tốt, thế mà đền giờ tôi vẫn trắng tay,anh xem giúp dùm nhé.
    Cám ơn anh rất nhiều.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat