Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 13/3/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Sáu là ngày tuyệt vời để Bạch Dương phát triển nhiều kế hoạch cá nhân, còn nếu Cự Giải không hạnh phúc với tình hình tài chính hiện tại, đừng tiếp tục trách móc số phận nữa mà hãy tìm cách khắc phục khó khăn nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu ngày 13/3.

long-quy-dong-nho-d1120-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Đồng Cõng Con

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Sáu là ngày tuyệt vời để Bạch Dương phát triển nhiều kế hoạch cá nhân, tham gia các cuộc thi lớn hoặc đứng ra tổ chức một sự kiện cho tập thể. Đừng tranh cãi với bất kỳ ai nếu bạn không muốn lãng phí thời gian vô ích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

May mắn sẽ tạm thời rời xa, khiến ngày thứ Sáu của Kim Ngưu trở thành khoảng thời gian vô cùng tồi tệ. Tốt nhất bạn không nên giao tiếp quá nhiều và cũng đừng thực hiện bất kỳ kế hoạch mới nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nguồn năng lượng năng động của ngày thứ Sáu khiến Song Tử tích cực tham gia giao tiếp nhiều hơn và có xu hướng dành nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử. Khi lái xe, khả năng cao bạn sẽ vượt xa tốc độ luật cho phép.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu không hạnh phúc với tình hình tài chính hiện tại, Cự Giải đừng tiếp tục trách móc số phận nữa mà hãy tìm cách khắc phục khó khăn. Thật ra tất cả đều bắt nguồn từ thói tiêu xài thiếu suy nghĩ cẩn trọng của bạn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khi giải quyết khó khăn, Sư Tử đừng nên tự mình ra quyết định mà hãy nhờ đến sự giúp sức của những người xung quanh. Một vài vấn đề sẽ tự biến mất rất nhanh nhưng số còn lại sẽ khiến bạn đau đầu trong khoảng thời gian dài.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vào ngày 13/3, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn đến từ việc học tập. Để giải quyết, bạn buộc phải vừa suy nghĩ cẩn thận và vừa phải áp dụng những cách thức sáng tạo nhất có thể.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vấn đề liên quan đến tiền bạc rất có thể sẽ xảy ra với Thiên Bình trong ngày hôm nay. Do đó, tốt nhất bạn nên cẩn thận chi tiêu và nếu có thể, đừng mua sắm quá nhiều vào thời điểm này.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Việc học tập hoặc cuộc sống của ai đó rất thân sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi quyết định bạn đưa ra trong hôm nay. Bạn vào thời điểm này được khuyên không nên ngần ngại thực hiện những ý tưởng mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được dự đoán sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn trong việc thiết lập và duy trì các mối quan hệ. Đừng tiết lộ bí mật của bạn với bất kỳ ai bởi khả năng cao người đó sẽ không thể giữ kín được đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất dễ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn được khuyên không nên thử nghiệm bất kỳ ý tưởng mới lạ nào bởi khả năng thất bại của chúng là rất lớn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hiện tại rất giỏi tạo dựng quan hệ thông qua việc sử dụng ngôn từ và hành động cụ thể. Tuy nhiên, ở những lĩnh vực khác, bạn khó có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiều Song Ngư sẽ cảm thấy bản thân đang bị giới hạn trong một không gian sống nhất định: không được tự do sáng tạo và không được theo đuổi những sở thích riêng. Một số Song Ngư có thể sẽ phải gặp bác sĩ vào hôm nay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat