Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 13/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay vận quý nhân phù trợ vô cùng may mắn với Sư Tử. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ đồng nghiệp và bạn bè đó, mọi việc đều thuận lợi cho bạn, tình cảm lại còn như ý nữa.

c139a-quan-am-vang-de-thuy-tinh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Quan Âm Bình An

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay được 12 cung hoàng đạo cảnh báo làm việc hơi thiếu tập trung, những việc cần làm thì lại không làm, toàn làm việc linh tinh. Bạn cần phải xem xét lại thái độ của mình nhé, đừng lơ là thêm nữa nếu không công việc sẽ càng chồng chất đó. Chuyện tình cảm cũng giống như công việc vậy, hời hợt, lơ là khiến cho người ấy cảm thấy bạn không thực sự mặn mà với họ. Và điều này đã ảnh hưởng vô cùng nhiều tới tình cảm đôi bên.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Công việc thuận lợi, Kim Ngưu ngày hôm nay có hứng thú làm việc và làm một cách nghiêm túc nên đạt hiệu quả cao. Phát huy tinh thần này nhé. Chuyện tình cảm cũng cứ thế mà tiến triển, bạn và người ấy rất hiểu, rất yêu thương nhau nên không có gì phải lăn tăn cả. Hãy cứ dành cho nhau những thời gian ngọt ngào, trân trọng nhau là đủ.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Là một người thông minh, trách nhiệm, công việc đối với Song tử không có gì khó khăn. Bạn nhận được sự ưu ái của cấp trên cũng như đồng nghiệp nên đối với bạn nơi làm việc chính là ngôi nhà thứ hai. Tình cảm tốt đẹp, cả hai đang sống những ngày tháng lãng mạn. Bạn thực sự đã có những được người tri kỉ, người yêu tốt. Nếu muốn tiến xa hơn nữa thì mạnh dạn đi nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Vận trình công việc không thực sự suôn sẻ đối với Cự Giải. Bạn đang gặp phải một số khó khăn cần giải quyết nhanh chóng. Thật may có nhiều người đồng nghiệp thực sự yêu thương và quý mến bạn nên không ngại giúp đỡ bạn. Tài lộc dồi dào, có nhiều khoản thu dành cho bạn. Công việc tay trái là buôn bán cũng có nhiều đơn hàng đó. Tình yêu như ý vì hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu. Chịu khó đầu tư tiền bạc ăn uống và quà cáp dành cho người ấy thì mới hiệu quả được nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Hôm nay vận quý nhân phù trợ vô cùng may mắn với Sư Tử. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ đồng nghiệp và bạn bè đó, mọi việc đều thuận lợi cho bạn, Sư Tử hãy hăng say làm mọi thứ nhé. Tình cảm như ý, mọi thứ đều khá suôn sẻ. Phải nói bạn đang có một ngày thứ 6 vô cùng hài hòa, tốt đẹp. Tiền bạc có chút tốn kém nhưng đó cũng là sử dụng vào những việc cần thiết nên không cần phải lo lắng gì nhé. Rồi tiền sẽ lại về túi bạn mà thôi.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc ngày hôm nay không thực sự thuận lợi, có nhiều khó khăn khiến bạn mệt mỏi. Bạn nên mạnh dạn đưa ra ý kiến với cấp trên và nhờ sự hỗ trợ của sếp cũng như đồng nghiệp nếu công việc thực sự có khúc mắc. Tình cảm không cần phải quá nóng vội. Nếu có gì khúc mắc, hai người hãy ngồi lại nói chuyện với nhau để giải quyết và hiểu nhau hơn nhé. Trong lúc nước sôi lửa bỏng, cần nhiều tiền chi tiêu thế này thì tốt hơn hết là không nên tiêu pha quá tay nhé, hãy tiết kiệm để sau này còn có đồng ra đồng vào.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm đối với Thiên Bình ngày hôm nay không thực sự may mắn khi người ấy liên tục gây sự với bạn. Một người không hiểu công việc hay những áp lực mà bạn đang gặp phải thật đáng chê trách. Tiền bạc cũng khó khăn, trong khi đó công việc lại chồng chất những áp lực. Bạn thực sự quá mệt. Giá như có một ai đó hiểu mình, quan tâm và chia sẻ với mình thì thật là tốt phải không. Chỉ là người yêu lại không hề thông cảm còn gây thêm phiền toái.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc bận rộn, bạn đang phải đối đầu với những khó khăn lớn, nếu làm việc không nghiêm túc, lơ là thì nhất định bạn sẽ bị hất cẳng khỏi vị trí hiện có. Tình cảm của bạn cần phải gác lại đi nhé. Mải mê yêu đương, tối ngày chát chít, vui vẻ với người ấy mà không dành thời gian cho công việc thì bảo sao bạn không thể nào tiến được. Tiền bạc quan trọng nhưng bạn lại tiêu pha một cách không kiểm soát, nếu cứ tiếp tục như vậy thì đừng hỏi tại sao cuối tháng phải đi vay tiền.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có nhiều khó khăn trong công việc nhưng đừng buồn nhé. Hãy coi đây là cơ hội để bạn chứng minh được năng lực của mình với cấp trên. Tình hình tài chính có chút bất ổn, bạn cần phải quan tâm tới túi tiền của mình một cách nghiêm túc đi nhé. Ăn tiêu quá đà sẽ khiến bạn không có đủ khả năng lo cho tương lai của mình đâu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc không nhiều nhưng Ma kết còn chưa quen việc nên làm hơi chậm. Bạn cần phải khắc phục tình trạng này sớm nhé. Tình cảm của bạn không thực sự ổn nhất là những người đồng nghiệp không ưng ý bạn. Hãy dùng hòa mối quan hệ này hơn nhé. Tối nay nếu cảm thấy không thoải mái có thể nghỉ ngơi một chút. Đừng để tâm trạng quá nặng nề, hãy để cho bản thân mình được vui vẻ hơn thì làm việc mới hiệu quả.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm không được như ý, ngày hôm nay bạn đang phải mệt mỏi vô cùng khi đối đầu với bao nhiêu rắc rối. Blog Phong Thủy khuyên bạn nên cố gắng dành thời gian tập trung hơn trong ngày, đừng mải mê xem phim, lướt web nữa nhé. Nhớ là trong tình yêu đôi lúc giận hờn là bình thường. Hãy cứ mặc kệ chuyện đó nhé, vì có giận mới có yêu hơn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc bận rộn nhưng bằng trí tuệ của mình, Song Ngư làm việc một cách hăng say, vui vẻ, hết lòng vì công việc. Khó khăn chẳng là gì, bạn cứ vui vẻ lên nhé, hãy cứ yêu đời và làm việc hết công suất có thể. Tình cảm như ý, bạn đang vô cùng mãn nguyện vì được người ấy yêu chiều. Chăm sóc bản thân là điều bạn nên làm nhất ngày hôm nay để cho mình mới mẻ hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat