Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 12/08/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng suy nghĩ của Cự Giải đang theo hướng hoàn toàn đúng đắn với mục tiêu của riêng và của cả tổ chức mà bạn đang tham gia. Càng bộc lộ suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn, bạn sẽ càng nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ bạn bè xung quanh đấy.

TT-HL-15405-Thiem-thu-hoang-long-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Ngọc Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất có thể bạn sẽ bị cuốn hút bởi những câu chuyện đầy sinh động và thú vị vào hôm nay, và đó cũng là một phần nguyên nhân cho việc bạn dành phần lớn thời gian cho các hoạt động ngoài trời đầy năng động. Thực tế hiện tại của bạn đang vô cùng buồn tẻ, chán ngán, và tốt hơn hết, hãy suy nghĩ nghiêm túc về những việc có thể thêm gia vị cho cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn thật sự cần có những hành động kiên quyết để bảo vệ vị trí của mình vào hôm nay. Suy nghĩ chắc chắn khó thay đổi chính là yếu tố quan trọng nhất đưa bạn đến với những gì bạn đang nắm giữ vào lúc này. Bởi thế, nếu có ai đó đang có những hành động đe dọa bạn, hãy đáp trả lại bằng điều tương tự nhé. Sự thật là bạn chưa thể khẳng định sức mạnh của đối phương cho tới khi bạn thực sự đối mặt.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Càng hành động nhiều, bạn sẽ càng tự khiến bản thân như đang rơi vào một cái hố sâu không có lối thoát. Không chỉ vậy, khả năng rất lớn là bạn sẽ phải đối mặt với tình huống vô cùng khó xử, khi bạn trót lỡ nói ra điều không nên nói, và kết cục là phải theo đuổi, giải quyết những hậu quả còn lại cho tới tận cùng. Tốt hơn hết, nếu có thể, hãy tự mình cách li khỏi rắc rối, càng xa càng tốt bạn nhé.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Suy nghĩ của bạn đang theo hướng hoàn toàn đúng đắn với mục tiêu của riêng và của cả tổ chức mà bạn đang tham gia. Càng bộc lộ suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn, bạn sẽ càng nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ bạn bè xung quanh đấy. Không chỉ vậy, bạn còn cảm nhận được sự chủ động hoàn toàn trong mọi hành động, và nhìn nhận mọi thứ rõ ràng hơn từ cả hai phía.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù bạn có nhìn đi nhìn lại những hướng đi trên tay mình, hay hỏi ý kiến của những người đi trước, bạn vẫn không dám chắc về việc lối đi nào mới là đúng đắn nhất cho mình vào lúc này. Như thường lệ, mọi con đường đều có những điểm hấp dẫn mà bạn không hề muốn bỏ lỡ. Tuy vậy, hãy ghi nhớ rằng đây không phải lần cuối cùng bạn có được cơ hội, bởi thế, hãy cứ thật tự nhiên thoải mái và thử sức.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những hành động được suy tính và cân nhắc vô cùng kĩ lưỡng của bạn sẽ được đánh giá rất cao vào hôm nay. Thêm vào đó, bản thân bạn cũng có một sức mạnh tinh thần to lớn, và bạn sẽ chẳng ngần ngại gì trong việc lôi kéo những người xung quanh đi theo hướng của mình. Bạn còn có thể nhìn thấy được những điều mà bạn bè mình chưa hẳn đã lưu tâm, và điều đó càng đề cao vai trò của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy tận hưởng ngày hôm nay tràn đầy tiếng cười bạn nhé. Mọi thứ sẽ trở nên khô khan và nghiêm túc hơn rất nhiều vào ngày mai, bởi thế, hãy cố gắng tận dụng từng giây phút trước khi guồng quay lu bù của công việc đổ dồn lại. Sự thật là nếu bạn không tham gia vào bất cứ trò vui nào ngày hôm nay, tinh thần của bạn sẽ bị sa sút nghiêm trọng đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy thoải mái chia sẻ suy nghĩ của bạn với người sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nó vào hôm nay. Chuyện này hoàn toàn không có gì khó khăn cả. Thêm vào đó, những việc bạn cần đối mặt vào hôm nay, một mình bạn không thể tự giải quyết ổn thỏa được, ngay cả khi bạn nắm trong tay mọi ngọn nguồn cần thiết. Việc bạn cần làm vào lúc này, đó là mạnh dạn mở lời với đối phương, chắc chắn bạn sẽ không bị từ chối đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cố gắng đừng để mình dây dưa quá nhiều với những người bằng mọi giá tìm kiếm ngọn nguồn của những việc xảy đến vào hôm nay bạn nhé. Dù rằng tìm hiểu mọi chuyện là việc cần thiết, nhưng cái gì quá mức cũng không thể mang lại kết quả tích cực, nhất là trong ngày hôm nay, khi sự đơn giản được tôn thờ tối đa. Nhìn mọi thứ từ đúng vẻ bên ngoài của nó, và hạn chế đặt câu hỏi, bạn sẽ thấy đầu óc mình thoải mái hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bầu không khí vô cùng sôi động bên ngoài phần nào ảnh hưởng đến nhịp sống của bạn vào hôm nay. Tuy vậy, mọi thứ lại không tiến triển quá dễ dàng, nhất là khi bạn thường xuyên để lỡ những cơ hội quý giá. Bạn không nhất thiết phải làm việc quá chăm chỉ, bởi công việc thực sự cũng vô cùng đơn giản mà thôi. Thứ bạn cần lưu tâm, đó là một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của chính mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như bạn đang bị chơi khăm bởi chính đầu óc và suy nghĩ của mình. Bởi vậy, tốt hơn hết là đừng tin tưởng quá nhiều vào trực giác của mình ngày hôm nay. Hãy nghĩ tới những cách khác, so với những thứ ngay lập tức bật ra trong đầu bạn một khi đối mặt với tình huống ấy. Chắc chắn bạn sẽ thấy những hướng đi khác tốt hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 12/8/2016 có thể là cơ hội cuối cùng để bạn nói ra suy nghĩ của mình trong tình cảnh hiện tại, bởi thế, chẳng dại dột gì mà bạn không tận dụng cơ hội này lập tức cả. Những ý tưởng bạn vạch ra trong đầu có thể sẽ rất sáng tạo, độc đáo, và hãy coi đây là điểm tựa vững chắc để dựng nên những bước đột phá trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi .Con số may mắn của Song Ngư ngày 12/8/2016 là 42, 38.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat