Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 11/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy thấy rằng may mắn sẽ đồng hành cùng Bạch Dương trong ngày hôm nay, còn đây là một ngày hoàn hảo để Song Ngư có được những điều mới, cài đặt các phần mềm mới nhất và tham gia các trò chơi mới. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nha các chòm sao.

cc2019-tien-12-con-giap-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền 12 Con Giáp

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

May mắn sẽ đồng hành cùng Bạch Dương trong ngày hôm nay. Nếu bạn chỉ dựa vào chính mình và hành động một cách độc lập, bạn sẽ có được may mắn bất ngờ nhé. Vào ngày như ngày hôm nay thích hợp cho việc học tập, du lịch, mở rộng chân trời của bạn và phát triển trí tuệ cũng như tinh thần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù người ta vẫn thường nói, gieo nhân nào gặp quả nấy, nhưng đôi khi ta vẫn cần mạo hiểm một chút. Trong cuộc đời này, những bất ngờ thú vị thường đến với những người lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống. Vì thế Thứ 6 này, Kim Ngưu hãy mong chờ những điều tốt đẹp nhất. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn không ngờ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tránh hành động thiếu thận trọng. Nếu không, sự cạnh tranh của bạn sẽ dễ dàng vượt qua bạn và chiến thắng của bạn sẽ khiến bạn sợ hãi những thất bại. Tuy nhiên, đó là một ngày tuyệt vời cho những Song Tử đã lựa chọn đúng đối tác của họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thường xuyên lạc lối thực sự sẽ khiến mọi thứ đình trệ rất nhiều. Đồng thời, Cự Giải cũng cần cẩn thận xu hướng không hỏi thăm cặn kẽ trước khi “lên đường”, hoặc hiểu nhầm lời người khác nói. Thực sự là thời gian này bạn dễ hiểu lầm lắm lắm. Chẳng hạn tưởng nhầm cát lún là đất rắn, mà một khi đã rơi vào thì rất khó thoát ra. Tốt nhất là Cự Giải nên chờ đợi, đừng nôn nóng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những ngôi sao đã chuẩn bị nhiều bất ngờ cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Bạn có thể có một cuộc gặp gỡ bất ngờ sẽ thay đổi quan niệm của bạn về tình yêu và hạnh phúc. Nếu bạn bất chợt yêu một ai đó, sẽ không có gì ngăn cản bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lúc này, Xử Nữ có hơi… hiếu chiến, thiếu kiên nhẫn và thích tranh cãi. Bất đồng, hiềm khích nổ ra bởi lẽ bạn không chịu bỏ qua những khó chịu nhỏ nhặt. Cả giận mất khôn, Xử Nữ đừng để cho cơn giận lấn át. Bù lại, hãy chuyển năng lượng này sang hướng khác. Mang chúng vào công việc, bạn có thể sẽ “san bằng” mọi đối thủ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây là thời gian tuyệt vời để Thiên Bình xây dựng quan hệ hợp tác với đồng nghiệp, cấp trên hay cấp dưới của mình. Lúc này, có thể bạn phải đóng vai trò hòa giải hay mai mối và mang mọi người đến gần nhau hơn. Chính điều này lại cho Thiên Bình cảm giác thỏa mãn cũng như trút được những căng thẳng mà bạn mang trong mình bấy lấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ tạm thời quên đi các tiêu chuẩn điển hình và khuôn mẫu đã được chấp nhận. Đây là một ngày hoàn hảo để nhồi nhét, bất kỳ hoạt động độc lập với năng lượng cao hoặc làm dịch vụ cấp bách của bất cứ loại nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 6 này, Nhân Mã có thể hiểu và nắm bắt khá tốt những ý tưởng trừu tượng. Bạn khao khát muốn tìm hiểu những tri thức mới. Lúc này, tất cả những gì có thể Nhân Mã mở rộng thế giới và vốn hiểu biết của mình đều thu hút bạn. Bạn hứng thú với bức tranh toàn cảnh chứ ít để tâm tới những chi tiết nhỏ nhặt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù tất cả sự trải nghiệm và sự lo xa, Ma Kết chỉ đơn giản là không sẵn sàng cho những bất ngờ ngày hôm nay. Hãy chuẩn bị để vượt qua (hoặc chuyển) vấn đề không lường trước được. Cố gắng giữ bình tĩnh và tỉnh táo đầu óc khi phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tại nơi làm việc hay ở nhà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ 6 này, Bảo Bình có xu hướng đào sâu xuống dưới để có thể đến được tận cùng của vấn đề. Rất có thể, bạn có thể tìm ra những chứng cứ mới có thể cải thiện hay giải quyết những lùm xùm xảy ra xung quanh, hoặc những rắc rối mà gần đây bạn vướng vào. Cơ hội để Bảo Bình chấm dứt mọi thứ đã đến, hãy nắm lấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên xem lại ngân sách và tăng nó lên. Bạn có thể bị thiếu một cái gì đó nghiêm trọng hoặc, ngược lại, có quá nhiều thứ cũ. Đây là một ngày hoàn hảo để có được những điều mới, cài đặt các phần mềm mới nhất và các trò chơi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat