Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 11/11/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay Thiên Bình sẽ có khoảng thời gian tương đối dễ chịu, bạn có thể làm những việc mà mình thích trong ngày, bạn cảm thấy cuộc sống đẹp hơn, yêu đời hơn và nhìn việc gì cũng thuận mắt hơn. Tiếp tục khám phá ngày thứ sáu cùng Blog Phong Thủy nhé!

gm135-thap-van-xuong-thach-anh-hong-9-tang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mối quan hệ của Bạch Dương với mọi người xung quanh xảy ra nhiều khúc mắc khiến cho bạn phiền lòng. Nhất là những vấn đề xảy ra trong công việc càng không dễ giải quyết, nó không chỉ làm cho hiệu quả công việc giảm sút mà còn tác động tiêu cực tới sự nhiệt tình của bạn nữa.

Tuy không thể thoát ra khỏi hoàn cảnh này nhưng mà bạn hãy suy nghĩ tích cực hơn và ưu tiên thời gian để giải quyết những phương diện tình cảm trước. Tình chính của bạn đang có nhiều dấu hiệu suy giảm mà nguyên nhân là do thời gian qua bạn đã mạnh tay chi sắm cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như một người nào đó không trung thực với Kim Ngưu và bạn sẽ phát hiện ra điều đó khi kiểm tra lại ngân quỹ. Nếu như để làm sáng tỏ vụ việc này sẽ mất rất nhiều thời gian. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn nên làm là không suy xét nữa bởi vấn đề cũng không lớn lắm. Lúc này, Kim Ngưu không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu hôm nay Song Tử bị trách móc là chẳng chịu quan tâm “bạn í” thì đó chỉ là lý do che giấu sự ghen tuông. Đơn giản là “ai kia” không hài lòng khi thấy những message khá thân thiết của bạn trên facebook với những người bạn trái dấu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui, bạn bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào nhất. Công việc thuận lợi, trong đầu bạn liên tục xuất hiện những ý tưởng mới mẻ mang tính khả thi cao khiến cho hiệu suất trong công việc được nâng cao. Mối quan hệ của bạn với người thân trong gia đình rất hòa hợp, chuyện tình cảm thuận lợi.

Những người độc thân cũng có rất nhiều cơ hội tìm cho mình đối tượng thích hợp. Người ấy không ở đâu xa mà ngay bên cạnh bạn đấy, chẳng qua là trước giờ bạn không chú ý mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay tài lộc của Sư Tử khá tốt, bạn chi tiêu hợp lý khiến cho mỗi món đồ mua về bạn đều thấy hài lòng, nhưng không vì thế mà bạn được tiêu hoang đâu nhé, hãy mua sắm theo tiêu chí chất lượng hơn số lượng. Những bạn làm ăn kinh doanh hôm nay có một ngày mua bán tương đối dễ dàng. Bạn kiếm được nguồn hàng tốt, khách hàng lại dễ tính, thuận mua vừa bán.

Công việc khá tốt giúp cho tinh thần của bạn luôn thoải mái, bạn đối xử với mọi người hòa nhã và thân thiện hơn, gây ấn tượng tốt với mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chẳng có lý do gì để hôm nay bạn từ chối một lời mời hấp dẫn. Bạn nên gạt qua tự ái cá nhân để đón lấy cơ hội phát triển. Đối phương đang thực sự có thiện chí và bạn cũng nên bày tỏ lòng nhiệt tình của mình để đáp lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay Thiên Bình sẽ có khoảng thời gian tương đối dễ chịu, bạn có thể làm những việc mà mình thích trong ngày, tuy nhiên vẫn cần phải tuân thủ những quy tắc và giới hạn. Bạn cảm thấy cuộc sống đẹp hơn, yêu đời hơn và nhìn việc gì cũng thuận mắt hơn. Cảm xúc của bạn còn được lây lan sang những người xung quanh đấy.

Tình hình tài chính dư dả, sức khỏe ổn định khiến cho bạn có một ngày mới năng động. Bạn có thể mua bất cứ thứ gì mà bạn muốn cho bản thân và gia đình mà không cần băn khoăn có nhiều. Tiền hết lại có, bạn không bao giờ phải lo rỗng túi đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn là người suy nghĩ logic và luôn tuân thủ theo đúng các quy định. Nhưng trong một vài tình huống hôm nay cần xử lý linh hoạt. Nếu bạn cứ quá cứng nhắc làm đúng theo nguyên tắc thì vừa mất thời gian mà hiệu quả lại không cao.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình đang rơi vào tình trạng căng thẳng vì một số hiểu nhầm. Bạn nên giải thích rõ ràng với họ, kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, có như vậy thì mọi chuyện mới có thể được hóa giải. Thay vì châm ngòi xung đột thì bạn nên nhẫn nhịn, một điều nhịn chín điều lành mà. Khối lượng công việc trong ngày khá nhiều, nếu bạn không tranh thủ thời gian làm việc thì sẽ không hoàn thành đúng thời hạn đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là người có tính cách sôi nổi và rất hướng ngoại. Chẳng có gì ngạc nhiên khi friend list của bạn đông lên mỗi ngày. Ma Kết được đánh giá cao nhờ sự thân thiện, cũng nhờ thế mà bạn có nhiều mối quan hệ rộng rãi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những suy nghĩ hấp tấp, vội vàng có thể sẽ ảnh hưởng đến mọi hành động của Bảo Bình trong hôm nay. Bạn cảm thấy hơi mệt mỏi và bị hấp dẫn trước ý nghĩ làm sao cho mau giàu. Nhưng Bảo Bình à, “dục tốc bất đạt”, cái gì nhanh nhẩu đoảng cũng sẽ không tốt. Ngày 11/11/2016, bạn không nên đầu tư cho bất kỳ kế hoạch nào và sử dụng ngân khố một cách cẩn thận nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã “thích là nhích”, bạn không phải tuýp người thích vòng vo tam quốc. Khi bạn đã đưa ai đó vào tầm ngắm thì đối phương khó lòng thoát được. Một tin nhắn hỏi thăm dễ thương gửi đến sẽ làm “ai kia” cảm động lắm đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat