Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 09/5/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chào đón ngày Thứ Sáu với tâm trạng thật tốt nhé các cung hoàng đạo. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay 09/5/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử nên chú ý đến tác phong sinh hoạt, sự cẩu thả sẽ mang lại cho bạn một ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe đâu đó, còn Thiên Bình sẽ có một ngày thứ Sáu thành công và may mắn đấy.

ca256-cay-tai-loc-tim-trung

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chú ý tới hành động một chút, đừng khiến người khác nổi nóng vì sự vô tâm của mình. Bạn nên nhớ rằng một mối quan hệ bền chặt chỉ dựa trên sự tin tưởng và hiểu ý nhau. Nếu có thời gian rảnh rổi, bạn nên dành nhiều cho nghiên cứu sách vở, rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân, có như vậy thì Bạch Dương mới ít vấp ngã trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cuộc hẹn với bạn bè vào cuối ngày sẽ giúp cho Kim Ngưu cảm thấy thoải mái, xua tan sự mệt mỏi trong ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý là đừng quá cầu kỳ trong việc lựa chọn địa điểm nha, chỗ nào cũng được miễn là bạn bè vui vẻ với nhau. Trong ngày thứ Sáu này có thể sẽ có một vài khó khăn tài chính vào đầu ngày, tốt nhất là nên “án binh bất động” với các kế hoạch trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi lúc bạn nên chủ động thay đổi không khí làm việc một chút, như thế thì Song Tử sẽ không còn cảm thấy quá áp lực và căng thẳng nữa, hãy làm những gì mình thích và tận hưởng niềm vui mà thôi. Ngoài ra cũng hết sức chú ý đến tác phong sinh hoạt nữa, sự cẩu thả sẽ mang lại cho Song Tử một ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe đâu đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ có nhiều thay đổi trong hôm nay 9/5 , chúng sẽ mang lại nhiều tiện nghi cho cuộc sống hiện tại của Cự Giải. Tuy nhiên có một điều phải hết sức lưu ý là đừng nên cố tình gây ra sự bất đồng quan điểm với những người khác, có thể Cự Giải sẽ vô tình gây ra những mâu thuẫn lớn gây trở ngại cho công việc của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ nhận được một vài món quà nhỏ mang nhiều thông điệp yêu thương từ bạn bè, đồng nghiệp. Thật tuyệt vời phải không nào? Thời gian cuối ngày bạn nên sắp xếp thời gian tụ họp mọi người nha, không khí vui vẻ sẽ giúp lấy lại sự hưng phấn cần thiết sau một ngày vất vả đó. Ngoài ra, nhiều sự may mắn sẽ đến trong công việc cũng như sự nghiệp nữa

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ khởi đầu ngày mới thật là sung sức và đầy nhiệt huyết. Đó sẽ là điềm báo cho một ngày thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên mọi thứ khởi đầu thuận lợi không có nghĩa là bạn từ bỏ những nỗ lực của cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. Thứ Sáu sẽ là một ngày quan trọng, Xử Nữ cần phải chứng minh năng lực của mình với nỗ lực cao nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày thành công và may mắn, Thiên Bình khá tự tin thể hiện mình. Tuy nhiên, mọi người chưa thật sự ủng hộ những ý tưởng của bạn là mấy, đơn giản là vì họ chưa thật sự hiểu những gì Thiên Bình đang muốn theo đuổi. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ, hãy vui vẻ đón nhận, mọi thứ đang đi đúng hướng.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những gì Hổ Cáp cần thể hiện trong hôm nay là chứng tỏ được sự can đảm của mình. Mặc dù bạn là người khá thận trọng, nhưng đôi khi chính những lúc mạo hiểm lại đem đến những giây phút thú vị trong cuộc sống. Đây là cơ hội để bạn cho người khác thấy sức mạnh chiến thắng của mình. Đừng sợ thất bại và hãy nhớ rằng sẽ không có thành công nào không đi cùng cố gắng cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một người mới xuất hiện và chen ngang vào mối quan hệ tình cảm đang có của bạn và làm thay đổi tất cả mọi thứ, rất tiếc là chiều hướng sẽ không được sáng sủa cho lắm. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều có thể làm bạn thất vọng và buồn chán, nhưng khoan hãy vội kết luận trước khi mọi thứ rõ ràng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công việc cũng như chuyện học hành, phần còn lại tùy thuộc nhiều vào năng lực bản thân. Bạn nên cố gắng để gặt hái những kết quả mong muốn nha. Vào cuối ngày, một số mau thuẫn có thể phát sinh trong gia đình, và bạn sẽ là người đóng vai trò hàn gắn mọi người với nhau.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ có một ngày thứ Sáu đẹp trời nhất và không gì có thể tốt hơn thế được nữa. Những gì đang xảy ra cứ như có phép thuật hóa phép vào trong đó vậy, chính bạn cũng phải tròn mắt bất ngờ nữa mà. Cảm giác vào cuối ngày sẽ là kinh ngạc nhưng rất thích thú và hài lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu hôm nay bạn có bất kỳ trục trặc hay trở ngại gì và đang rất cần lời khuyên nhủ, tư vấn thì hãy hướng về một thành viên trong gia đình, người mà bạn thường chia sẻ những tâm tư hàng ngày, họ sẽ đem đến những gì mà bạn đang cần và trông đợi. Tuy nhiên, bạn cũng nên tự tin vào chính mình vì bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết được vấn đề.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat