Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 09/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy dự đoán hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với Kim Ngưu, thậm chí bạn may hơn tất cả các cung còn lại. Có quý nhân phù trợ nên gặp việc gì cũng suôn sẻ, làm gì cũng thành công. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ sáu này có gì thú vị không nhé!

c079a-rong-nha-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Xanh Nhả Ngọc

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay có một ngày khá là vui vẻ. Bạn đi làm với tâm trạng phấn khởi, hồ hởi, ai cũng cảm thấy được tiếp thêm sinh lực từ bạn. Phần thưởng cuối năm nghe chừng khá khẩm nên Bạch dương mới vui như vậy.

Tối nay nên dành thời gian mua sắm, vài món đồ đắt tiền dành tặng người ấy và bố mẹ cũng là cách tốt để mọi người cảm thấy yêu mến bạn hơn, gần gũi bạn hơn. Cũng đừng quên trang điểm cho mình nhé. Nhan sắc bạn gần đây đã xuống cấp nhiều rồi.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Blog Phong Thủy dự đoán hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với Kim Ngưu, thậm chí bạn may hơn tất cả các cung còn lại. Có quý nhân phù trợ nên gặp việc gì cũng suôn sẻ, làm gì cũng thành công. Điều đáng lưu ý là bạn phải biết tiết chế và khiêm tốn nhé.

Chuyện tình cảm cũng cần cân đối lại, vì người ấy cũng không thể chỉ chiều chuộng bạn một phía mãi được đâu nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử buồn vì chưa có tiền thưởng cũng như lương để đi mua sắm thì hôm nay bạn đã toại nguyện rồi đó. “Ting ting” vừa về với bạn xong. Tối nay, bạn chắc chắn sẽ phải ra ngoài đi cà phê, rủ bạn bè đi ăn một bữa tất niên và sắm vài món đồ tết nhé. Đừng có ngại, hãy cứ làm điều mà bạn muốn đi, tiền bạc cũng không phải quá tiết kiệm đâu nhé.

Công việc rất nhiều vì bạn phải chuẩn bị bài vở cho dịp Tết. Nhưng hãy biết cách cân đối thời gian, đừng thức khuya quá ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải đi làm như đi chơi. Bạn gần như hoàn thành công việc Tết rồi. Thế nên, hôm nay có thể xin về sớm nhé, và nhớ là đi mua sắm ít đồ thờ cúng để bố mẹ vui vẻ, biết là bạn có ý thức chăm lo cho gia đình.

Chuyện tình cảm của bạn đang ở mức ổn định. Nhưng nếu duy trì kiểu này quá lâu, sớm muộn người ấy sẽ chán bạn. Nên cần phải cố gắng vun đắp, tạo không gian lãng mạn, vui vẻ cho cả hai nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là tránh xa chỗ đông người, để không phải dính thị phi. Đừng xen vào mấy chuyện của tập thể, họ sẽ chẳng cho bạn một lời nào vui vẻ được đâu. Cứ đeo tai nghe và làm việc của mình thôi nhé.

Sức khỏe vốn ổn định nhưng mấy ngày nay do bận Tết bạn bỏ bê việc tập nên đã bị cúm. Cần phải giữ gìn bản thân ấm áp hơn khi đi ra ngoài nhé. Nếu không, bạn sẽ bị ốm và ăn tết không vui đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đi làm với tâm trạng vô cùng vui vẻ phấn khởi vì công việc đã hoàn thành. Bây giờ đến Tết, bạn chỉ việc cứ đi làm và thoải mái nói chuyện, thậm chí xem phim. Hãy cứ là chính mình nhé, đồng nghiệp cần gì thì phải sẵn sàng giúp đỡ.

Bạn nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và các đồng nghiệp nên tinh thần càng vui vẻ. Tối nay hãy đi mua sắm và nhớ là phải mua tặng bố mẹ một bộ đồ đẹp. Người ấy cũng cần có quà cho bạn nữa nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đừng tưởng gần Tết mà sếp không nhắc nhở bạn đâu nhé. Vẫn luôn phải nghiêm túc trong công việc và hết mình với phần trách nhiệm của mình. Đừng chỉ xem phim, lướt FB như thế, sếp sẽ không hài lòng về bạn đâu.

Bạn đang vung tay quá trán, chi tiêu một cách không hợp lý, điều này ảnh hưởng tới túi tiền và chắc chắn rằng, dịp tết sắp tới, bạn sẽ không có đủ để thực hiện các kế hoạch của mình đâu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp không nên xen vào mấy câu chuyện của người khác, nhất là những chỗ đông người. Việc của bạn, bạn cứ làm. Đừng có đứng hóng chuyên khi không biết họ đang nói cái gì nhé.

Mua sắm cũng tốt nhưng bạn nghĩ lại xem, có phải gần đây bạn đang mua quá nhiều mà chưa từng mặc tới. Nhớ là phải chăm chút cho túi tiền của mình, đừng vì mình cao ráo mà cái gì cũng thích mặc lên người. Không thể so sánh mình với người có nhiều tiền được bạn nhé. Chạy theo họ rất mệt đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã rất buồn vì chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút rạn nứt. Bạn cần phải quan tâm tới người ấy hơn. Trong tình yêu, nếu chỉ có một phía chủ động thì tình cảm sớm muộn gì cũng rạn nứt.

Bạn phải có ý thức quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn nhé. Nếu không, bạn sẽ khiến bản thân mình yếu hơn, mệt mỏi hơn và càng không thể chuyên tâm làm việc được. Tiền bạc không phải là vấn đề với bạn nhưng bớt xởi lởi đi nhé. Ai cũng cho vay không phải điều tốt đâu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Lời khuyên cho Ma Kết là phải xem lại thái độ của mình với đồng nghiệp. Bạn ăn nói khó nghe khiến người khác buồn rầu. Đừng bao giờ để cho bản thân mình rơi vào thế bị động, bị người khác ghét bỏ, chỉ khổ mình mà thôi.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, thậm chí rất nhạt nhẽo. Bạn nên đi chơi, đi ăn, đi cà phê và nói chuyện tâm sự với người ấy nhiều vào. Nếu cứ thế này, hai bạn thật chỉ giống người dưng, bạn bè mà không giống người yêu nhau.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình công việc có chút bận, thậm chí cuối năm còn phải nhận thêm dự án. Nhưng phải nghĩ đến khoản thu nhập thêm mà cố nhé. Có nhiều người rất mong được sếp giao nhiệm vụ như bạn mà không được đâu đấy.

Hôm nay là ngày tốt để cả hai có được một buổi tối lãng mạn. Đưa nhau đi mua sắm, ăn uống là điều mà hai người nên dành cho nhau vào những ngày cuối năm này. Phải cho người ấy biết được, bạn thực sự yêu và quan tâm tới họ nhường nào.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang mất tập trung, không thể yên tâm làm việc. Có lẽ trong lòng xáo trộn vì nhớ nhung người yêu và hồi hộp ngày được gặp mặt nhau. Nếu không thực sự làm việc được, hãy gác lại, xin về sớm và nghỉ ngơi đi, rồi tối làm tiếp.

Có tiền, hãy gửi một khoản tiết kiệm nho nhỏ nhé. Nếu không, lúc cần đến lại chẳng biết kiếm ở đâu. Hãy cứ là một người ngay thẳng, vui vẻ, vô tư, mọi khó khăn sẽ được đẩy lùi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat