Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 09/01/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử bỗng bí ẩn và im lặng vào ngày thứ Sáu, bạn thật sự không muốn chia sẻ bất kỳ điều gì với người khác, còn Sư Tử à, thỉnh thoảng bạn chỉ cần nghỉ ngơi và tin rằng mọi thứ rồi cũng qua đi thật nhanh thôi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ sáu 09/1 nhé!

Thiem-thu-xanh-xoay-E060

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Xanh Ngọc

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Bạch Dương không muốn giao tiếp nhiều và do đó, bạn có xu hướng lựa chọn mua sắm gần nhà hoặc trang trí lại phòng ốc trong hôm nay. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi và theo đuổi những sở thích riêng.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu khá hài lòng với bản thân và không khó tính trước lỗi sai của người khác. Do đó, hiển nhiên bạn sẽ được rất nhiều người yêu quý cũng như dễ đạt được thành công về mặt giao tiếp.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Song Tử bỗng bí ẩn và im lặng vào ngày thứ Sáu. Bạn thật sự không muốn chia sẻ bất kỳ điều gì với người khác mà chỉ muốn một mình trong thế giới riêng. Theo Blog Phong Thủy, Song Tử không nên để tình trạng này kéo dài bởi nếu không bạn sẽ mất cân bằng tâm lý.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Cự Giải sống thực tế và quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tiền bạc. Mục tiêu cuối cùng mà bạn đang hướng đến là tạo dựng cho bản thân một nền tảng thật sự vững chắc để từ đó có thể phát triển dễ dàng hơn trong tương lai.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sư Tử không nên vội vã trong hôm nay. Ngay cả khi rất bận rộn với nhiều hoạt động, bạn cũng đừng để bản thân mất kiểm soát mà thay vào đó, hãy dần dần giải quyết từng vấn đề một. Thỉnh thoảng bạn chỉ cần nghỉ ngơi và tin rằng mọi thứ rồi cũng qua đi. Cho đi một chút và sống với những gì đang diễn ra.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay Xử Nữ thiếu tập trung và dành nhiều thời gian để mơ mộng. Bạn không chỉ muốn kiếm được tiền nhanh chóng mà còn hy vọng bản thân sớm tìm thấy “một nửa” thật hoàn hảo. Bạn ở thời điểm này dễ dàng đạt được nhiều thành công mà không cần nỗ lực quá nhiều.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Vào ngày 9/1, Thiên Bình năng động và quyết tâm trong mọi tình huống. Để duy trì cân bằng cũng như tránh đối mặt với khó khăn không cần thiết, bạn không nên can thiệp vào những kế hoạch đã được lên sẵn từ trước và chỉ đạo người khác.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó thân thiết đang thực hiện một kế hoạch bí mật và dĩ nhiên với tính tò mò cố hữu của mình, Bò Cạp chắc chắn sẽ không chịu “để yên”. Thay vào đó, bạn quyết tâm trở thành “thám tử nghiệp dư” và “thề” sẽ không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nhặt nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nếu muốn thành công xây dựng cũng như mở rộng quan hệ nên trước tiên học cách thấu hiểu điểm yếu của người khác và tìm cách giải quyết thật hiệu quả. Bằng cách này, khi họ tìm đến nhờ giúp đỡ, bạn có thể đưa ra câu trả lời thật thỏa đáng.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết cố gắng đừng buộc bản thân phải hoạt động nhiều trong hôm nay, cả về thể chất lẫn tinh thần. Nếu có thể, bạn nên dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi hoặc chăm sóc nhu cầu riêng của bản thân.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Bảo Bình quan tâm đến sự hòa hợp trong gia đình nhưng rất tiếc cuộc sống xảy ra không phải lúc nào cũng như chúng ta mong muốn. Những người thân thiết có thể đối xử rất tốt với bạn nhưng thật sự họ đang cố gắng che giấu điều gì đó.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Vào ngày 9/1, Song Ngư không cần phải trốn tránh khỏi thực tế khó khăn bằng cách tạo ra thế giới mơ mộng riêng cho bản thân nữa bởi đây là thời điểm của may mắn và những điều tốt đẹp. Bạn sẽ không bận rộn mà sẽ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat