Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 08/07/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem ngày thứ sáu nào nào. Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ hôm nay sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời cho việc giải quyết những vấn đề rắc rối, nhìn nhận lại ý tưởng của bản thân, hay bất cứ công việc nào đòi hỏi sự tập trung trí óc.

tpc04-9-tranh-ngua-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Bát Mã

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với bạn vào lúc này, việc cố gắng thử sức ở một lĩnh vực nào đó còn quan trọng hơn việc bạn có thực sự đạt được thứ gì cho mình hay không. Bởi thế, thay vì quá tập trung vào việc giành chiến thắng và bất chấp mọi thủ đoạn, bạn hãy thử làm việc đó chậm lại và suy nghĩ, tính toán từng bước đi cẩn trọng nhất, hay dành thời gian cho những công việc mới mẻ mà bạn chưa từng được tiếp xúc. Chắc chắn rằng, bạn sẽ học được nhiều thứ hơn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Mức độ nổi tiếng của bạn sẽ tăng lên rõ rệt vào hôm nay, tất cả là nhờ vào việc bạn đã vô cùng hào phóng đưa ra lời khuyên cho bất cứ ai gặp rắc rối và tìm đến bạn. Điểm mấu chốt chính là việc bạn luôn biết rõ cách nào là tốt nhất để giúp người ấy vượt ra khỏi tình trạng khốn khó hiện giờ, nói với họ những điều họ đang cần, bằng giọng điệu tâm sự thay vì giống như đang lên lớp họ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hãy đảm bảo là bạn đã có sự chuẩn bị tinh thần cho khối lượng công việc tăng lên đáng kể vào hôm nay nhé. Bởi nếu bạn muốn đạt được một vị trí nhất định, bạn cần bỏ ra thời gian và công sức theo đuổi nó, chứng minh cho người khác thấy năng lực và nhiệt huyết của mình. Bắt đầu ngay từ lúc này để có thể kịp thời giải quyết rắc rối phát sinh nhé bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho người bạn thân thiết của mình vay một số tiền tương đối lớn hay không. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng việc này nên có một giới hạn nhất định, và không bao giờ bạn được tự cho phép bản thân mất cảnh giác. Thẳng thắn trao đổi với đối phương những vấn đề bạn đang gặp phải, cũng như những suy nghĩ, lo ngại của bạn. Đó là cách tốt nhất để tránh những rắc rối về sau này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 8/7/2016 sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời cho việc giải quyết những vấn đề rắc rối, nhìn nhận lại ý tưởng của bản thân, hay bất cứ công việc nào đòi hỏi sự tập trung trí óc. Không chỉ vậy, ngay lúc này, bạn cảm giác mình đang có một nền tảng vô cùng vững chắc để dựa vào và ngay lập tức đủ sáng suốt để nhìn nhận bức tranh toàn cảnh, từ đó tách riêng ra những chi tiết mà bạn cần đi sâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có quá nhiều chuyện hệ trọng bao trùm lấy bạn vào hôm nay, và một vài trong số đó sẽ bất ngờ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Cùng lúc đó, sự căng thẳng sẽ khiến bạn chộn rộn dần lên, và những người xung quanh cũng tỏ thái độ rõ rệt hơn ngày thường với bạn, rất có thể sẽ dẫn tới một vài hiểu nhầm khó hóa giải. Cách duy nhất để giải quyết chuyện này là bạn đừng quá bận tâm với những diễn biến đó và vô tình khiến mình bị mắc kẹt giữa dòng cảm xúc dâng trào của người khác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình vui vẻ hơn rất nhiều khi bạn không cần phải cố gắng quá mức. Nếu có chuyện gì khiến bạn phiền não và lo lắng, hãy tạm thời thả lỏng bản thân trước khi mải miết suy nghĩ cách giải quyết nó. Một khi tự bạn không thể nào đối mặt được, hãy thử tìm một vài người bạn có thể tin tưởng và cùng nhau tính cách nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa, hãy cố gắng tìm ra thứ mà bạn vẫn luôn theo đuổi bấy lâu nhé. Cảm giác đi đến tận cùng của nỗ lực đã là một phần thưởng vô cùng xứng đáng cho bạn rồi. Sự thật là bạn cũng sẽ không phải đối đầu với quá nhiều khó khăn đâu, khi mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa bằng một chút khéo léo và sáng tạo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngay lúc này, đời sống tình cảm của bạn đang dần đi vào ổn định. Bạn luôn có cảm giác chắn chắn, an toàn, và có những dự định cụ thể rõ ràng về việc bạn sẽ làm những gì tiếp theo. Bởi vậy, dã tới lúc bạn cần dành sự quan tâm nhiều hơn cho khía cạnh vật chất trong cuộc sống của mình rồi. Giảm bớt những chi tiêu không cần thiết và quyết tâm hơn trong việc dành dụm hàng tháng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn luôn có sự tinh tế và nhạy cảm vừa đủ để nắm bắt những sự thay đổi dù là nhỏ nhất trong thái độ của những người xung quanh. Và bạn sẽ chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều đâu. Hãy cứ đơn giản là làm theo những gì trực giác của bạn mách bảo, dù việc đó có đồng nghĩa với đôi chút mạo hiểm. Bạn sẽ nhận ra rằng đánh cược toàn bộ vận may của mình không phải là thứ gì quá đáng sợ như bạn vẫn nghĩ, và kết quả đạt được thậm chí còn tốt ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù bạn có cần điều gì vào hôm nay đi chăng nữa, vẫn luôn có những người bạn sẵn lòng giúp đỡ bạn đạt được điều đó. Không chỉ vậy, họ cũng không ngần ngại trả lời bạn trong bất cứ lĩnh vực nào được đưa ra, và chính bạn cũng bất ngờ với những câu trả lời đầy mới mẻ mà bạn nhận được đấy. Đó chính là lí do bạn nên cảm thấy biết ơn vì những người bạn tuyệt vời đến vậy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat