Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 08/04/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khám phá ngày thứ sáu cùng Blog Phong Thủy nào các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu đang có những điều kiện hết sức thuận lợi để phát huy được tài năng của bản thân, tuy vậy bạn đừng quên mất việc chăm sóc sức khỏe bản thân nhé.

s6125-3866-chuoi-da-thien-ha

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Đá Thiên Hà

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Việc học hoặc các hoạt động xã hội của Bạch Dương sẽ gặp không ít trở ngại vào ngày thứ Sáu khi mà sức sáng tạo lẫn nguồn năng lượng đều đang ở mức thấp nhất. Bạn thật sự không thể tập trung vào bất kỳ chuyện gì mà chỉ thường xuyên nhớ lại quá khứ hay mơ mộng về tương lai dù bề ngoài vẫn tỏ ra vô cùng chăm chỉ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đang có những điều kiện hết sức thuận lợi để Kim Ngưu phát huy được tài năng của bản thân. Tuy nhiên, có thể là do quá tập trung vào công việc mà bạn quên mất việc chăm sóc sức khỏe. Hãy hết sức chú ý điều này, bạn chỉ có thể tập trung tốt khi sức khỏe dồi dào mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như Song Tử đang cố gắng rất nhiều, thậm chí còn hơn cả sự mong đợi nữa. Đúng là ngày đầu tuần nhiều việc thiệt, nhưng không cần phải vùi đầu vào chúng suốt đâu, nên để cho mình vài phút thư giãn nữa, nếu không cơ thể của bạn sẽ đình công đó. Buổi tối, ra ngoài đi dạo cùng đứa bạn thân sẽ giúp tinh thần giải tỏa được căng thẳng trong ngày.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

8/4 là ngày vô cùng may mắn cho các Cự Giải. Việc học tập sẽ không quá căng thẳng và do đó, hãy để tinh thần và cơ thể được nghỉ ngơi. Với mọi thứ bản thân làm, không ít thì nhiều bạn sẽ luôn tìm được sự hài hoà bên trong. Dù không thể hiện ra nhưng có lẽ suy nghĩ của bạn sẽ “bay” khá cao trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù làm việc gì thì Sư Tử cũng nên thông báo với ba mẹ nhé, phụ huynh sẽ đỡ lo hơn khi biết con cái đang làm gì. Ngoài ra, một vài lời đề nghị cộng tác hấp dẫn sẽ là chủ đề tương đối nóng trong ngày thứ Sáu này đó. Hãy nên cân nhắc thật kỹ, nếu không quyền lợi bản thân có thể không được bảo đảm đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm được bạn quan tâm một cách đặc biệt, tuy nhiên, dường như bạn vẫn chưa thấy được những biến chuyển đặc biệt từ điều đó. Bạn có quyền dành cho mình khoảng không gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy suy nghĩ về mọi chuyện một cách khôn ngoan nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thói quen hằng ngày không phải là thứ thu hút Thiên Bình nhưng ít ra trong ngày đầu tuần, nó có thể là vị cứu tinh đáng ngạc nhiên. Bạn được khuyên nên sử dụng khoảng thời gian hiện có để tránh xa những mối hợp tác quá gần gũi hoặc chuyện tình duyên có chút khó chịu.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khả năng thích nghi tuyệt vời của Hổ Cáp giúp bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ quan trọng ở những lĩnh vực mới. Tuy nhiên, mọi thứ không hoàn toàn suôn sẻ như mong đợi, nhưng đó là môi trường tốt để rèn luyện bản thân. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn cùng bạn bè nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời của Nhân Mã. Tuy nhiên, nếu có cảm giác mình đang chịu đựng cảnh lặp đi lặp lại, đặc biệt là chuyện tình cảm thì hãy nên suy nghĩ lại nhé. Những mong muốn, hy vọng quá cao và không khả thi sẽ chỉ đem đến cho bạn những thất vọng mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang có chiều hướng đi xuống, có lẽ Ma Kết dành quá ít thời gian quan tâm đó. Hãy chủ động hâm nóng tình cảm bằng một buổi tối lãng mạn dành cho hai người nhé. Tuy vậy, đừng quên những nhiệm vụ cho ngày mai, không nên lơ là kẻo sẽ bị la rầy đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Buổi sáng của thứ Sáu phù hợp với các hoạt động như họp ngắn, mua sắm hàng rẻ tiền, thoả thuận nhẹ nhàng hoặc thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày. Nếu buộc phải tham dự một cuộc họp dài, bạn tốt nhất nên tạo một môi trường thư giãn xung quanh. Càng gần đến buổi tối, bạn sẽ trở nên lười biếng, thiếu sâu sắc, hay quên và mơ mộng hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cực kỳ hưng phấn với những tin vui trong học tập, mọi việc sẽ được giải quyết rất nhanh chóng và dễ dàng trong ngày mới này. Tuy nhiên, xích mích trong chuyện tình cảm có thể là nguyên nhân dẫn đến một vài kết quả không tốt vào cuối ngày. Có thể sẽ hơi buồn nhưng thời gian sẽ làm rõ tất cả thôi bạn à.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat