Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 08/01/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương hãy biết cách kiềm chế và bỏ ngay bản tính ngang bướng của mình đi, bạn sẽ không thể tiến xa được nếu như cứ nóng vội như vậy. Tiếp tục dự đoán cho ngày thứ sáu cùng Blog Phong Thủy nhé!

S6121-4584-Chuoi-da-hai-nam-bao-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hải Nam Bảo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Việc bạn quá cố gắng thực hiện cái gì sẽ vô tình gây khó chịu cho mọi người xung quanh đấy. Hãy biết cách kiềm chế và bỏ ngay bản tính ngang bướng của mình đi, bạn sẽ không thể tiến xa được nếu như cứ nóng vội như vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, có thể Kim Ngưu sẽ không muốn trải lòng với bạn bè. Trong thâm tâm, bạn muốn giữ bí mật một số vấn đề. Nếu Kim Ngưu không hoàn toàn tin tưởng người mà bạn định chia sẻ những yếu tố trong đời sống nội tâm, tốt nhất là bạn đừng nói gì cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Niềm vui sẽ giúp các bạn Song Tử vượt qua mọi trở ngại ngày hôm nay. Hãy cứ cố gắng thực hiện công việc và rồi kết quả tốt đẹp cũng sẽ đến thôi. Giữ thái độ tích cực trong công việc và luôn cố gắng bạn nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần cân bằng tài chính của mình ngay bây giờ, kể cả khi bạn cảm thấy rằng trong quá khứ cố gắng của mình là vô ích. Đừng nản lòng vì tình hình lúc này lên xuống thất thường. Cứ từ từ và Cự Giải sẽ thành công. Nếu lúc đầu chưa được, hãy thử lại. Bạn cần ý chí mạnh mẽ, tinh thần thép để đến được nơi mình muốn đến.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay, bạn bè xung quanh Sư Tử sẽ cư xử rất khác thường và kỳ quặc. Bạn có thể giúp họ thấy khá hơn bằng cách thể hiện sự lạc quan của mình. Yên tâm là mọi thứ vẫn sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch và mục tiêu của bạn nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Bạn đã chán với vai trò hiện tại. Những thói quen, phong tục và nguyên tắc xã hội che giấu con người thực sự của bạn, và giờ Xử Nữ cảm nhận điều đó rõ ràng hơn bao giờ hết. Bạn đã hùa theo số đông quá lâu rồi, đã đến lúc bạn khẳng định mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay bạn cần phải bình tĩnh trước các tình huống có thể xảy đến nhé Thiên Bình. Hãy thử lùi một bước và kiên nhẫn hơn một chút. Một tách socola nóng sẽ giúp bạn giải quyết mọi thứ xung quanh tốt hơn đấy.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay sẽ có cơ hội để bạn gửi lời xin lỗi tới những người mà bạn đã làm họ tổn thương đấy. Đừng bao giờ nghĩ mình là người quan trọng nhất. Có những lúc tốt hơn rất nhiều nếu bạn biết nhún mình một chút đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ phải cân nhắc lại xem một người thân thiết có đang lợi dụng bạn không. Đúng rồi, khía cạnh tình cảm trong cuộc sống cũng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Trong tình bạn, quan trọng nhất là sự bình đẳng. Nếu mối quan hệ hiện tại không tồn tại điều này, Nhân Mã nên chấm dứt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vui vẻ khi nhìn thấy mọi thứ xung quanh mình hợp lý và thực tế. Đó sẽ là nền tảng vững chắc cho điều bạn muốn xây dựng sau này. Nếu đã lập kế hoạch từ trước, giờ là lúc Ma Kết tiến hành những bước đầu tiên. Hãy tiến về phía trước với những gì bạn có, từ từ và chậm rãi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay, không cần thiết để bạn phải bận tâm vì những gì cần thiết mọi người đều đang biết cả trước. Đừng cảm thấy tụt lại so với mọi người, rồi bạn sẽ thấy là bạn cũng có đầy đủ thông tin như họ thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuối cùng Song Ngư có thể chia sẻ những suy nghĩ và quan tâm của trong đầu mình với mọi người mà không cảm thấy… lạc loài hay không thoải mái. Trước đây, người ta thường không hiểu hoặc bảo rằng bạn “cứ như người trên trời.” Nhưng tình hình giờ đã khác rồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat