Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 06/6/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Người duy nhất bạn cần cố gắng để vượt qua, đó chính là bạn của ngày hôm qua.” Hãy làm cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn nhé! Bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay thứ Sáu 06/6/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng sự tự tin vào bản thân khiến cho Bò Cạp không chịu lắng nghe bất cứ ai, lời khuyên cho bạn lúc này: hãy học cách cân bằng giữa thực tại và mơ ước, bạn sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

A177-song-chep-do-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Cá Chép Phong Thủy Luân

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một chút uể oải vào buổi sáng có thể khiến tiến độ công việc của Dương Cưu bị giảm đi đáng kể, thậm chí đến giữa ngày, khi điều gì đó diễn ra không như mong muốn làm bạn rơi vào trạng thái chán nản. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ chỉ làm cho ngày hôm nay trở nên kém hiệu quả mà thôi. Một chút tỉnh táo, sự kiên trì sẽ giúp bạn thực hiện hóa ước mơ của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay có thể sẽ đáng mãn nguyện nếu như Kim Ngưu không mơ mộng quá nhiều. Lập cho mình một kế hoạch trong tầm với là bước đầu tiên nếu bạn muốn đạt tới nó. Đừng bỏ phí thời gian vào những giấc mơ xa vời, điều này thực sự quan trọng.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh cho rằng việc giấu ý định của mình là một phương cách khôn ngoan, bởi bạn sợ mọi người sẽ không ủng hộ mình, nếu họ biết rõ những gì đang diễn ra. Trên thực tế, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, và vì thế, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể mở lòng một chút.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù Cự Giải không giành được đúng thứ mình muốn, ngày hôm nay, đừng quên rằng định mệnh nằm trong tay bạn. Chính cách hành xử của bạn quyết định kết quả cuối cùng, và vì thế, sự phàn nàn hay than khóc vì những thất bại sẽ không ích lợi bằng việc cố gắng đứng lên. Tự tin lên nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Suy nghĩ rằng bản thân mình khiến ai đó buồn có thể khiến Sư Tử day dứt, nhưng lo lắng về những gì bạn đã làm hoàn toàn không ích lợi bằng việc tiếp tục hành động bằng sự nỗ lực. Lắng nghe trái tim mách bảo, cho đến khi bạn biết rõ mình phải làm gì.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày này, hãy nhắc nhở bản thân rằng việc đạt đến thành công hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực, sự tập trung của Xử Nữ chứ không phải ai khác. Đừng quên rằng hành động có sức mạnh hơn là lời nói, vì thế, hãy chứng tỏ mình thông qua kết quả của công việc, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những suy nghĩ chủ động có một ảnh hưởng đáng kể đến sự thành công/thất bại của Thiên Bình ngày hôm nay. Đừng quên rằng, bạn chứ không phải ai khác chính là chủ số phận của mình, và vì thế, hãy chăm chỉ, quyết tâm hơn nếu muốn đạt đến thành công.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự tự tin vào bản thân khiến cho Bò Cạp không chịu lắng nghe bất cứ ai, dù đối phương ra sức thuyết phục bạn thay đổi quyết định. Lời khuyên cho bạn lúc này: học cách cân bằng giữa thực tại và mơ ước, bởi nhờ thế, cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ phải mất thời gian để có thể hoàn thành được mục tiêu mình đề ra, và vì thế, đừng để những cảm xúc bất chợt gây ảnh hưởng tới quá trình này. Ngày hôm nay, hãy nhắc nhở bản thân về sự tập trung cao độ, bởi nhờ nó, bạn sẽ đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù Ma Kết rất hiếm khi có vấn đề với việc rèn luyện kỷ luật, ngày hôm nay, những cảm xúc bất ngờ cũng khiến bạn xáo trộn. Cân bằng giữa các yếu tố này vốn không dễ dàng, nhưng bạn biết rằng đó là việc không thể bỏ qua, nếu bạn muốn có một ngày ổn thỏa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày này, thay vì bới móc nhược điểm, sai lầm của ai đó, sẽ tốt hơn nếu bạn tỏ ra là người sống có trách nhiệm và nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành các công việc được giao. Đừng quên rằng sự cộng tác để xây dựng sự tin cậy là ích lợi hơn nhiều so với việc tiếp tục thử giới hạn của mối quan hệ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ảo tưởng đối lập với thực tại và khiến cho Song Ngư rơi vào trạng thái lúng túng, bạn không biết phải làm gì để tìm ra hướng đi thích hợp. Trên thực tế, hồ nghi bản thân là một sai lầm. Đã đến lúc cần xây dựng cho mình một lối sống tự tin, vững vàng, bởi đó là cách duy nhất giúp bạn vượt qua khó khăn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat