Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 06/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày khá bận rộn đối với Sư Tử nhưng bạn không cần quá lo lắng đâu. Hãy cứ chăm chỉ, chịu khó thì mọi việc sẽ được giải quyết. Vận tình cảm vô cùng tốt, bạn đang có cơ hội được tiếp xúc với người mà bạn ao ước được gặp bấy lâu nay. Hãy trang điểm cho bản thân một chút nhé.

c099a-ca-chep-cam-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cá Chép Hữu Dư

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm không như ý khiến Bạch dương có chút buồn. Ngày hôm nay cần phải chịu khó quan tâm tới bản thân, ăn mặc gọn gàng, ra ngoài hít thở không khí trong lành nhé. Công việc không được như ý, bạn đang phải áp lực quá nhiều nên phải cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa. Sức khỏe không được như ý, làm gì thì làm cũng phải lưu tâm nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

12 cung hoàng đạo thông báo với Kim Ngưu về vận tài chính khởi sắc. Bạn có thu nhập ổn, có nhiều mối kiếm tiền. Bạn nên biết đâu mới là công việc thu nhiều lợi nhuận để đầu tư nhé. Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại, bạn cần phải chú ý quan tâm tới người ấy hơn để tạo không gian lãng mạn ngọt ngào nhé. Sức khỏe tốt, không cần phải suy nghĩ nhiều để không có bệnh lại đổ bệnh ra đâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn thực sự là người may mắn khi công việc thuận lợi, cấp trên chú ý. Bạn đang nhận được sự ưu ái của cấp trên cũng như những đồng nghiệp hết lòng yêu quý bạn. Hãy chăm chỉ, chịu khó, gặt hái thành công nhé. Đừng để cơ hội tuột mất dễ dàng. Tình cảm không có gì thay đổi, bạn và người ấy vẫn là một cặp trời sinh. Cố gắng giữ gìn mối quan hệ này vì đây cũng là người sẽ tương trợ cho bạn trong tương lai.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc có nhiều thử thách nhưng đây cũng là cơ hội giúp bạn vượt qua được bản thân mình. Chứng minh được năng lực với cấp trên bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn thế. Tài chính ổn định, cứ đà này thì chẳng mấy chốc mà bạn có được khoản tiền lớn. Nếu có thể thì hãy đầu tư kiếm tiền bạn nhé, cơ hội đến khi sức khỏe còn tốt thì phải nắm bắt cho tốt.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay là một ngày khá bận rộn đối với Sư Tử nhưng bạn không cần quá lo lắng đâu. Hãy cứ chăm chỉ, chịu khó thì mọi việc sẽ được giải quyết. Vận tình cảm vô cùng tốt, bạn đang có cơ hội được tiếp xúc với người mà bạn ao ước được gặp bấy lâu nay. Hãy trang điểm cho bản thân một chút nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc như ý vì bạn luôn là người nỗ lực hết mình. Những khó khăn trước mắt không thể khiến bạn nản lòng. Cố gắng chứng minh cho cấp trên thấy khả năng của bạn nhé. Tình yêu mà bạn có được chính là từ hai phía, nếu có thể tiến xa hơn nữa thì hãy cho mình cơ hội về ra mắt nhà người ấy. Tiền bạc có chút trục trặc, bạn hãy xem cách để kiếm thêm và tiết kiệm, đừng tự làm khổ bản thân mình vì chính cách tiêu tiền không kiểm soát.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu một ngày không may mắn với Thiên Bình hôm nay. Bạn bị cấp trên quở trách vì những sai sót của mình, không nên lơ là nếu bạn thực sự muốn gắn bó với công việc này. Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn nhưng bạn lại suy nghĩ quá nhiều làm cho sức khỏe bị sa sút. Chăm sóc bản thân, ăn uông nghỉ ngơi thật tốt nếu không bệnh đau đầu lại tái phát đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Vận tình cảm không như ý khiến bạn buồn phiền. Bạn thực sự nên cân nhắc lại thái độ của mình trong tinh yêu. Muốn cho người ấy hiểu mình thì phải có nhiều bữa ăn riêng tư chứ đừng lúc nào cũng khư khư ở nhà như vậy. Tiền bạc không tốt, cần phải tiết chế chi tiêu lại nhé. Hãy chú ý cách làm việc của mình, bạn đang ôm quá nhiều việc nhưng lại không thể nào làm tốt hết được nên phải xem lại ngay tức khắc.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đã mạnh dạn thay đổi bản thân và thay đổi kế hoạch làm việc nên nhận được sự khen ngợi từ cấp trên. Hãy chăm chỉ chịu khó để khẳng định bản thân hơn nữa nhé. Một ngày vất vả nên tối nay hãy ra ngoài cùng người ấy, hưởng chút không khí trong lành. Đó là cách tốt để cả hai bên yêu thương, gắn bó với nhau hơn đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Khó khăn trong công việc chồng chất, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp bạn bè. Bạn nên cân nhắc chuyện công việc và tình cảm riêng tư. Dành quá nhiều thời gian cho người ấy không còn quan tâm tới công việc là một sai lầm. Kiếm tiền rất quan trọng nhưng không vì thế mà lơ là sức khỏe nhé. Hãy quan tâm tới bản thân hơn một chút. Công việc mệt mỏi thì cũng phải tận dụng thời gian nghỉ ngơi.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tối nay Bảo Bình không nên ra ngoài và mang theo nhiều tiền làm gì nhé. Nếu có cuộc hẹn thì ở gần nhà thôi, đừng đi xa cẩn thận bất trắc. Tình cảm thuận lợi, yêu thương dạt dào, bạn đúng là người may mắn trong số 12 cung hoàng đạo khi có được tình yêu như ý, được yêu chiều hết mực đó.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Một ngày làm việc không có nhiều điểm nhấn với bạn, bạn thực sự khiến người khác phải nể trọng vì cách hành xử đối với đồng nghiệp và cấp trên đó. Có được tình cảm nhưng cũng cần phải nghiêm túc hơn trong công việc nhé. Tình cảm được 12 cung hoàng đạo thông báo khá ổn. Tối nay hãy ăn mặc đẹp, ra ngoài gặp gỡ người ấy và có thể sẽ còn được nhận một món quà bất ngờ nữa đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat