Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 05/05/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

May mắn sẽ còn tiếp tục tìm đến với Nhân Mã vào hôm nay, còn Kim Ngưu à, bạn cần học cách lắng nghe, thấu hiểu, có cách nhìn thông thoáng mọi vấn đề hơn nhé. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Sáu này nào.

g106a-ngua-cong-bap-cai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Vàng Cõng Bắp Cải

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Đừng vội toán loạn lên trước sự cảnh báo của bất cứ ai vào hôm nay. Bởi mỗi người, với trực giác và cảm xúc riêng biệt, sẽ có những báo hiệu khác nhau trước từng tình huống. Tốt hơn hết, hành động của bạn chỉ nên trực tiếp dựa trên suy nghĩ của bạn mà thôi. Điều này không hề mang hàm ý ích kỉ, mà chỉ đơn giản là nỗ lực tối thiểu nhất giúp bạn bảo vệ chính mình.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Dù bạn vẫn luôn rất mạnh mẽ khi thừa nhận sự khác biệt ở tất cả mọi người, tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú tâm hơn nữa khi phải đối mặt với những tình huống ấy. Sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều, phần lớn trong số đó là chống đối lại bạn, và tốt hơn hết, bạn cần học cách lắng nghe, thấu hiểu, và đặc biệt là bao dung với những sai lầm hiển nhiên đầy tính thiển cận.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)
Hãy cho bản thân mình cơ hội được thể hiện nhiều hơn vào hôm nay, bằng cách lục tìm tất cả mọi suy nghĩ, ý tưởng dù là cũ kĩ nhất và lần lượt đưa chúng ra ánh sáng. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý không nhỏ đâu. Đừng xem đây là thời cơ để bạn tìm kiếm sự nổi tiếng, mà hãy chỉ đơn giản nghĩ đến nó như một dịp bạn tiếp xúc nhiều hơn và học hỏi để hoàn thiện hơn tư duy của chính mình.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
Ngày 5/5/2017, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến thành công của những người bạn cũ lâu ngày không gặp, và điều đó vô tình làm nảy sinh sự ghen tị trong suy nghĩ của bạn. Những món đồ thời thượng mà họ đang sở hữu, địa vị xã hội của họ hiện tại, dù bạn vẫn luôn tự nhủ rằng chỉ riêng với những thứ ấy, bạn cũng chẳng thể có được niềm vui như hiện tại, nhưng ít hay nhiều, chúng vẫn sẽ có tác động nhất định tới hành động và cảm xúc.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sự tự tin luôn là một công cụ quan trọng cho cuộc sống của bạn, đặc biệt là hôm nay, nó càng trở nên thiết yếu nếu bạn muốn bảo vệ được những giá trị đặc biệt mà bạn mang tới. Hãy trân trọng chính con người bạn, cũng như những gì bạn đang có, bất kể người khác suy nghĩ về nó thế nào. Lí do thật đơn giản, bạn là con người duy nhất với những đặc điểm như thế, và sẽ chẳng thể có ai khác thứ hai giống như bạn.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tất nhiên là bạn luôn có quyền khoe khoang với bạn bè về những thành tích bạn đã đạt được. Tuy nhiên, ít nhất là vào hôm nay, bạn tuyệt đối không nên làm điều đó, nếu không, bạn sẽ có thể vướng phải những phản ứng tiêu cực không thể kiểm soát được. Không hẳn là họ hoàn toàn không có chút nào ủng hộ bạn, mà nguyên nhân rõ rệt nhất chính là sự ghen tị bên trong mỗi con người.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Bạn vẫn chưa thể hoàn toàn chắc chắn về rất nhiều chi tiết nhỏ trong bản kế hoạch của mình, tuy nhiên, ít nhất là vào hôm nay, bạn có thể cho phép mình bỏ qua chúng mà không gặp rắc rối gì. Đừng ngại ngần gì mà không tin tưởng rằng mọi thứ đều sẽ tốt đẹp, và công việc của bạn có thể tạm coi như kết thúc tại đây.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
Bạn chắc chắn sẽ có đủ năng lượng và sức mạnh để đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn vào hôm nay. Bởi thế, đừng ngần ngại trước bất cứ thử thách nào được đặt ra cho bạn nhé, dù nó có khác thường hay sẽ khiến bạn mệt mỏi tới đâu. Đây cũng là cách để bạn chứng minh cho những người xung quanh thấy sự xuất sắc của mình, bởi thế, hãy dồn toàn bộ tâm trí vào công việc và hoàn thành chúng hơn cả mong đợi của chính bạn nhé.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
May mắn sẽ còn tiếp tục tìm đến với bạn vào hôm nay, và sẽ chẳng có lí do gì mà bạn không đạt được những thứ bạn vẫn đang mơ ước. Cảm giác tự tin này sẽ giống như động lực cho sự sáng tạo của bạn, bởi thế, hãy chắc chắn là bạn có thể dành thời gian thực hiện tất cả những ý tưởng tuyệt vời nảy ra trong đầu bạn nhé. Tốt hơn hết, bạn cần ghi lại tất cả dòng suy nghĩ của mình, sắp xếp chúng và lần lượt biến chúng thành hiện thực.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
Bạn sẽ vô tình được chứng kiến một sự trao đổi hết sức xấu xa giữa hai người bạn vô cùng kính trọng vào hôm nay. Và trong khi cả hai đều đang vô cùng hả hê với những gì mình có được sau cuộc trao đổi, bạn lại hết sức giận dữ và chỉ muốn bộc lộ ra hết những cảm xúc vẫn đang giấu kín trong lòng. Tất nhiên bạn sẽ không bị yêu cầu giữ chúng lại vĩnh viễn đâu, chỉ là hãy đợi cho tới khi một thời cơ thực sự phù hợp xuất hiện.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Nếu bạn dành quá nhiều thời gian cho thí nghiệm, bạn sẽ nhận ra rằng mình không thể hoàn thiện bất cứ công việc gì cho tới cuối cùng. Sẽ có rất nhiều kết luận trái chiều được đưa ra, và bạn sẽ đi xa hơn rất nhiều so với xuất phát điểm của chính mình. Lời khuyên cho bạn vào ngày 5/5/2017 là hãy dành toàn bộ thời gian chuyên tâm tìm hiểu một vấn đề duy nhất mà thôi. Bạn sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích cho mình đấy.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
Bạn sẽ có cảm giác như cuộc sống của mình là không tưởng vào hôm nay, khi bạn nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ những điều kiện bên ngoài. Không chỉ vậy, cảm giác thoải mái dù là trong bất cứ công việc gì cũng khiến bạn có thể đánh đổi tất cả. Và dù vẫn còn tồn tại vô số khúc lên xuống bất ngờ trong cảm xúc, cảm giác lâng lâng đủ mạnh để khiến bạn bỏ qua tất cả và chỉ chú tâm cho mục đích của mình mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat