Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 04/9/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ sáu 04/9 nhé các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi trong ngày mới này, bạn sẽ cực kỳ nổi bật ở những địa điểm sôi động và vui vẻ.

Phat-Dai-The-Chi-Bo-Tat-S1134-5Ngua

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi trong ngày mới này, bạn sẽ cực kỳ nổi bật ở những địa điểm sôi động và vui vẻ. Ngoài ra, Bạch Dương nên tỉnh táo trước hiện thực, đừng nhầm lẫn tham vọng với ảo tưởng nhé, nếu bạn đang mơ mộng quá cao xa thì hãy mau chóng tỉnh lại trước khi làm mọi thứ trở nên tồi tệ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thể hiện rất tốt trong công việc, ngày 4/9/2015 là thời điểm tuyệt nhất để nghĩ về các dự án mới, bạn nên ghi sẵn các ý tưởng của mình ra giấy để sẵn sàng thảo luận vào tuần tới nhé. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa hai bạn đang tiến triển hơn cả mong đợi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ái chà, Song Tử ơi! bạn đang bị cuốn vào một sự cám dỗ mới, khá mạnh mẽ, bí ẩn. Có thể là mối tình hay một cuộc phiêu lưu tài chính. Người kia hỗ trợ bạn, họ chấp nhận hy sinh bằng cách thầm lặng sống trong bóng tối. Làm bạn cảm thấy hấp dẫn, cảm thông và yêu quý. Cẩn thận đó nhé, Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những khởi đầu mới mẻ luôn mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, Cự Giải không nên quá bảo thủ và giữ mãi cách nhìn phiến diện về mọi việc. Hãy thả lỏng bản thân và cảm nhận sức mạnh đang lớn mạnh trong bạn, đó là cách mà Cự Giải có thể áp dụng để gặt hái nhiều thành công trong quá trình xử lý công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử phải thay đổi cách nhìn nhận về một số vấn đề mà bạn cho là có liên quan trực tiếp đến quyền lợi của mình. Mặc dù sẽ có nhiều chuyện xảy ra và có nhiều diễn biến ngoài kiểm soát, nhưng bạn cũng không nên tự trách bản thân, việc này chỉ khiến Sư Tử mệt mỏi hơn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong nhiều vấn đề, Xử Nữ không nên theo đám đông, bạn cần lắng nghe tiếng nói thực sự từ bên trong bản thân và tin tưởng vào trực giác nhạy bén của mình, có thể chúng sẽ đi ngược lại với những mong đợi. Tuy nhiên, việc hiểu rõ những ưu tư thực sự rất quan trọng, hãy lắng nghe và tôn trọng chúng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đôi khi Thiên Bình nên hiểu rằng sự táo bạo có thể đem lại những kết quả tuyệt vời, nhưng mặt ngược lại, bạn ngại ngần không dám thử vì những hồ nghi trong lòng. Lắng nghe trực giác mách nước và đừng quá căng thẳng hóa vấn đề, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đừng yêu cầu quá cao với bản thân hay người khác, trên đời không có gì là hoàn hảo cả. Hôm nay Bọ Cạp có thể cần đến tài ăn nói để thuyết phục người khác. Hãy lảng tránh và đừng kể với ai về những nỗi sợ hay lo lắng của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần quan tâm nhiều hơn đến việc chi tiêu và hầu bao của bạn đi nhé. Ngày hôm nay sẽ có rất nhiều khoản cần phải chi, đặc biệt là chuyện hẹn hò, bạn nên chọn cách thể hiện lãng mạn và thiên về giá trị tinh thần hơn là vật chất nha. Ngoài ra, nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra vào đầu ngày, hãy an tâm vì đó toàn là những điều tích cực thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng tắt điện thoại hay từ chối kiểm tra hòm thư, dù hôm nay bạn không có tâm trạng để trò chuyện với bất cứ ai. Bạn sẽ bất ngờ khi có quá nhiều người cần liên lạc với bạn. Hãy thử thay đổi cuộc sống thường ngày. Bạn nên tập thể dục ở công viên thay vì trong phòng gym, đi mua sắm ở chợ gần nhà chứ không phải siêu thị, và ra ngoài quán café ngồi mơ màng nhé. Trong vài ngày tới, Bạn sẽ hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp. Nếu bạn cần tranh thủ sự đồng tình của họ, hãy tận dụng tốt thời gian này. Bạn cũng sắp có một chuyến công tác ngắn ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay, công việc đòi hỏi bạn phải tập trung, tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến Song Ngư dường như mất bình tĩnh. Hãy tự cho mình nghỉ ngơi sớm hoặc bỏ bớt một phần trách nhiệm, dành thời gian để bình ổn tâm trạng, chỉ cần 5 phút thư giãn hay tản bộ cũng sẽ giúp ích nhiều cho Song Ngư.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat