Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 03/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hãy luôn giữ cho bản thân một trái tim rộng mở, Bảo Bình sẽ thấy rằng bản thân mình cũng trở nên trưởng thành và vững chãi hơn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày nhé!

Than-tai-tho-dia-TDV3-2-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bộ Thần Tài Thổ Địa Marbel

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Sáu là thời điểm hoàn hảo để Bạch Dương cùng gia đình hoặc bạn bè tổ chức những hoạt động vui chơi liên quan đến thể thao. Ngoài ra, bạn cũng nên xem lại các kế hoạch đã lên sẵn từ trước để chắc chắn không có bất kỳ lỗi đáng tiếc nào xảy ra cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nguồn năng lượng của Kim Ngưu vốn dĩ rất mạnh mẽ nhưng bạn lại đang có xu hướng trở nên vô cùng lười biếng. Đây dĩ nhiên là tình trạng không tốt một chút nào bởi nó rất nhanh thôi sẽ kéo bạn tuột dốc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bầu không khí cân bằng của ngày thứ Sáu giúp Song Tử năng động và dễ dàng mở rộng các mối quan hệ. Bạn sẽ cảm thấy tự do, thoải mái, từ đó không ngừng đưa ra các ý tưởng mang tính độc đáo cao.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

3/2 là ngày hoàn hảo để Cự Giải tham gia các hoạt động tập thể và thể hiện những ý tưởng độc đáo ra bên ngoài. Để tránh vướng phải khó khăn, bạn không nên tham vọng hay kiêu căng quá.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chắc hẳn sẽ dành nhiều thời gian của ngày hôm nay cho người yêu. Mỗi khi rảnh rỗi, bạn lại không ngừng nhắn tin hoặc trực tiếp tìm đến nhà đối phương để hai bên có thêm cơ hội gặp gỡ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dù rảnh rỗi đến mức nào cũng sẽ không chấp nhận thụ động để mặc mọi thứ được an bài mà sẽ cố gắng hết sức đóng góp một phần nào đó. Thậm chí ngay cả khi không có việc gì để làm, bạn cũng sẽ tìm cách giúp đỡ người khác.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thái độ sống cởi mở, cầu tiến và sẵn sàng lắng nghe sẽ giúp mọi tình huống ngày hôm nay được cải thiện một cách đáng kể. Đây chính là cơ hội tốt để Thiên Bình gạt đi những mâu thuẫn trong một mối quan hệ nào đó và xây dựng những mối liên hệ mới.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

3/2 không phải là ngày Bò Cạp nên thể hiện tính ích kỷ ra bên ngoài mà thay vào đó, bạn cần biết cách thỏa hiệp và cộng tác cùng mọi người xung quanh. Việc học ở thời điểm này bị đặt qua một bên để bạn tập trung giải quyết những vấn đề đang diễn ra trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng để mình dính vào những chuyện bi hài của người khác. Đứng ngoài quan sát có thể thú vị, nhưng Nhân Mã sẽ chẳng thích chút nào khi liên đới vào đâu. Nhưng đây cũng là lúc bạn nhận ra sức mạnh tiềm ẩn và khả năng chịu đựng của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng kiềm chế những cảm xúc của mình, đây là ngày để Ma Kết mơ ước những điều đẹp đẽ nhất cho tương lai. Thắp lên những ngọn nến hy vọng, ước nguyện và sau đó thổi chúng bằng sự háo hức, quyết tâm nhất có thể bằng những hành động cụ thể, và rồi bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy luôn giữ cho bản thân một trái tim rộng mở, Bảo Bình sẽ thấy rằng bản thân mình cũng trở nên trưởng thành và vững chãi hơn. Cuộc sống luôn biến chuyển theo những cách thật bất ngờ, khi bạn đủ can đảm để làm mới mình, bạn sẽ làm được nhiều điều bạn muốn đấy, đừng quên điều đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tập trung mọi sự chú ý vào những người xung quanh, bạn muốn dành thật nhiều thời gian cho bạn bè, người thân. Tuy nhiên, không dễ dàng để trút bỏ những trách nhiệm công việc được đặt lên vai bạn, và chính điều này khiến bạn lúng túng. Cố gắng để cân bằng giữa mong muốn cá nhân và trách nhiệm, điều này thực sự quan trọng ngày hôm nay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat