Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 03/01/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Lại gần kề những ngày nghỉ cuối tuần rồi bạn nhỉ, hôm nay hãy cùng Blog Phong Thủy xem ngày thứ sáu 03/01/2014 của bạn như thế nào nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng Bảo Bình vô tình chạm vào điều gì đó mới mẻ, thậm chí là thật tuyệt diệu, còn tâm trạng Song Ngư hôm nay rất hào hứng, bạn muốn sớm dọn dẹp phòng ốc, nhà cửa cho gọn gàng để chuẩn bị cho những ngày đầu năm mới

chuoi-ta-tim-s992-1670-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tím

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày để Ma Kết thử sức với những điều mới mẻ, trong bất cứ lĩnh vực nào mà bạn muốn. Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội khám phá và có những bước tiến tích cực, đừng bỏ lỡ “thời điểm vàng” để làm mới cuộc sống của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vô tình chạm vào điều gì đó mới mẻ, thậm chí là thật tuyệt diệu vào đầu ngày mới. Bạn cũng khám phá ra rằng nếu mình khéo léo một chút trong lời ăn, tiếng nói, mọi người sẵn sàng ủng hộ bạn. Vậy thì tự tin lên nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng Song Ngư hôm nay rất hào hứng, bạn muốn sớm dọn dẹp phòng ốc, nhà cửa cho gọn gàng để chuẩn bị cho những ngày đầu năm mới. Hãy bắt tay ngay vào việc và chuẩn bị cho những điều đẹp đẽ sẽ gõ cửa nhà bạn đi nào

Dương Cưu (21/3-19/4)

Không khí những ngày cuối năm khiến Dương Cưu náo nức, vậy thì đừng giấu mình trong nhà thêm phút nào nữa. Bạn nghĩ sao về việc tham gia các hoạt động thiện nguyện trong những ngày nghỉ, hoặc chỉ đơn giản là chia sẻ niềm vui, sự lạc quan cho mọi người và động viên họ thêm vững tin trong cuộc sống. Hãy cho mình những ngày cuối năm thật ý nghĩa nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hào hứng được khám phá những nền văn hóa, những kiến thức mới mẻ của đời sống, và ngày hôm nay chính là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện những ý định đó. Hãy yên tâm là gia đình, bạn bè sẽ rất ủng hộ những kế hoạch của bạn.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sự lãng mạn của Song Sinh được hâm nóng ngày hôm nay, và đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn xích lại gần hơn với người yêu thương. Nếu bạn vẫn còn cô đơn thì còn chần chờ gì nữa mà không mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người bạn để ý bấy lâu nhỉ?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong gia đình, nếu mọi thứ trở nên thật khó chịu thì tốt nhất là động viên bản thân nghĩ thoáng hơn một chút, đừng quá căng thẳng lúc này. Không ai khác, bạn chính là người hàn gắn và đưa mọi người xích lại gần nhau đấy.
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ thể hiện mình tốt nhất trong môi trường tập thể, và ngày hôm nay, hãy sẵn sàng để hợp tác. Gạt bỏ những cái tôi quá lớn, chia sẻ để tìm thấy tiếng nói chung… là cách để mọi người hiểu và yêu quý nhau nhiều hơn. Hãy là tấm gương cho tất cả noi theo đi nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem xét lại giá trị cá nhân và ý nghĩa của chúng trong cuộc sống của bạn, và cả những người xung quanh nữa. Đây là ngày mà bạn có phần hướng nội, và đương nhiên điều này rất tốt, bởi bạn sẽ có cơ hội nhìn nhận bản thân một cách đầy đủ, sâu sắc hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thu hút được rất nhiều sự chú ý, và đây quả thực là cơ hội lớn của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa yêu thương thì đây chính là thời điểm thích hợp, hãy cho ai đó biết rằng đối với bạn, họ có giá trị thế nào.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tiềm thức mách bảo Bò Cạp hướng đến những hướng đi mới mẻ, lạ lẫm, nhưng hãy thử liều lĩnh một chút xem sao, và kết quả sẽ rất tuyệt vời. Hãy lôi kéo mọi người dõi theo bạn, và họ sẽ là người đánh giá khách quan nhất những gì bạn đạt được hôm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thay vì che giấu những cảm xúc thực của mình, ngày hôm nay, Nhân Mã có thể đưa tình huống về với bản chất thực của nó bằng cách thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ với người mà bạn tin cậy. Hãy mạnh mẽ để bảo vệ những gì bạn cho là đúng đắn, vậy thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat