Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 02/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ Sáu này nhé các chòm sao! Blog Phong Thủy thấy rằng khi Cự Giải đặt kỳ vọng quá cao, bạn càng dễ bị thất vọng. Hôm nay sẽ là một ngày mà bạn phải chấp nhận thực tế và đừng quá trông chờ vào bất cứ sự giúp đỡ hay phép màu nào sẽ xảy ra.

H015-ty-huu-hoang-long (1)

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày thứ sáu này, Bạch Dương có thể cố gắng để tập trung vào công việc của bạn, nhưng tâm trí của bạn đang đi lang thang xung quanh, cố nhớ lại một giấc mơ dường như quan trọng với một số lý do không rõ ràng. Đặt sang một bên một thời gian để suy ngẫm, từ tiềm thức của bạn có thông điệp quan trọng có thể tiết lộ bây giờ nếu bạn sẵn sàng dừng lại và lắng nghe nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay cần tránh dính vào rắc rối của bạn bè hay đồng nghiệp, bạn chỉ nên tập trung vào việc của cá nhân mình. Ngoài ra, nếu cảm thấy cần thiết phải thay đổi để làm mới và vun đắp thêm cho chuyện tình cảm thì Kim Ngưu cũng nên làm nhé, đơn giản vì bạn đang yêu mà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử à thay vì bắt đầu các dự án mới, thay đổi các ưu tiên của bạn để hoàn thành các nhiệm vụ chưa hoàn thành càng nhiều càng tốt. Mặc dù bạn có thể cảm thấy thất vọng bởi vì bạn không thể làm tất cả mọi thứ bạn muốn, giải quyết các vấn đề bây giờ dễ dàng hơn để đến trong những tuần tiếp theo. Tuy nhiên, việc vạch ra những kế hoạch trong trí tưởng tượng của bạn tạo nền tảng cho tương lai.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi Cự Giải đặt kỳ vọng quá cao, bạn càng dễ bị thất vọng. Hôm nay sẽ là một ngày mà bạn phải chấp nhận thực tế và đừng quá trông chờ vào bất cứ sự giúp đỡ hay phép màu nào sẽ xảy ra. Cự Giải nên đón nhận mọi việc như lẽ tự nhiên và rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn mong muốn mình có thể tự do và không phải suy nghĩ trong ngày hôm nay, nhưng bạn không thể biện minh cho thời gian nghỉ khi có rất nhiều việc phải làm. Phàn nàn về công việc của bạn sẽ không giúp được gì vì nó khiến chuyển thái độ của bạn cảm giác khó chịu. Hít một hơi thật sâu và tưởng tượng nghĩa vụ của bạn được thực hiện dễ dàng và sau đó được tự do để vui vẻ làm theo hạnh phúc của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang rất hưng phấn trong công việc, nhưng bạn lại rất dễ nổi nóng, hãy khắc phục điểm yếu này đi nhé. Trong ngày mới này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với khá nhiều người có tư tưởng tiến bộ, họ không chỉ giúp Xử Nữ khám phá ra năng lực tiềm ẩn bên trong mà còn truyền cảm hứng và sự đam mê trong công việc nữa đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nó có vẻ như là nếu bạn đang bị lôi kéo giữa cực thích và không thích, và bạn không thể neo mình trong thế giới thực. Mong muốn của bạn để điều hướng một tiến trình ôn hòa hơn là phức tạp bởi chuyến thăm hiện tại của mặt trăng tới dấu hiệu của bạn. Thật không may, tâm trạng biến động nhanh chóng làm cho nó gần như không thể che giấu cảm xúc của bạn trong thời gian dài. Thậm chí nếu bạn giả vờ rằng mọi thứ đều ổn, những người khác có thể nhìn thấy qua nét mặt của bạn bây giờ. Đừng chống lại trái tim của bạn; những người quan trọng nhất sẽ chấp nhận bạn cũng giống như bạn chấp nhận mọi người vậy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp rất hăng say trong công việc và học tập, bạn sẽ có một khởi đầu không gì tuyệt vời hơn vào đầu ngày, mọi thứ trở nên trôi chảy và không có trở ngại nào làm chậm bước tiến của bạn trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kĩ, sẽ thấy có nhiều “sóng ngầm” bên dưới lắm, hãy luôn thận trọng nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là một ngày hoàn hảo để dành nhiều thời gian với bạn bè, bắt kịp quá khứ và nói chuyện về tương lai. Mặc dù bạn sẽ phát triển cuộc trò chuyện về sự đa dạng với các đối tượng thú vị, các cuộc thảo luận có thể đột ngột đưa bạn vào xu hướng hoàn toàn bất ngờ. Đừng cố gắng để kiểm soát các chủ đề của một cuộc đối thoại; bạn có thể ngạc nhiên bởi những gì xuất hiện và nơi nó dẫn đến nếu bạn sẵn sàng đi theo dòng chảy. Bạn có thể tìm thấy cảm hứng từ trong những nơi không thích nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khởi đầu ngày mới khá thoải mái và tự tin, bạn cảm thấy dễ dàng trong việc ra quyết định cũng như lựa chọn hướng đi mà không chịu bất kỳ sức ép nào. Tuy vậy, Ma Kết có đôi chút lưỡng lự vào khoảng thời gian cuối ngày, lý do bởi vì bạn đang đứng giữa ngã ba đường và không tìm được hướng giải quyết hợp lý.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn càng cố gắng giải thích cho mình ngày hôm nay, sự thiếu rõ ràng phù hợp với thông điệp của bạn. Thay vì lãng phí thời gian vật lộn với tình trạng khó xử giao tiếp này, cứ để cho nó qua đi một cách tự nhiên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá trầm tính, bạn thích một không gian yên tĩnh và suy ngẫm về mọi thứ, người khác có thể sẽ rất ngạc nhiên về điều này, nhưng với bạn thì điều đó hoàn toàn tốt. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và nhập cuộc tốt hơn sau khi suy nghĩ thấy đáo mọi việc một cách bài bản.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat