Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 01/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Không phải ngày nào cũng tốt đẹp, nhưng luôn có những điều tốt đẹp trong mỗi ngày.” Khởi đầu tháng 8 với nhiều thuận lợi và may mắn nha các cung hoàng đạo. Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu 01/8/2014 này nha. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là thời điểm thuận lợi cho bạn về mọi mặt đấy Thiên Bình. Bạn có thể gặt hái được thành công trong cả xã hội và tình cảm.

Ty-huu-S933

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ đạt được nhiều thành tựu trong công việc, nhưng bạn sẽ phải làm thêm ngoài giờ đấy. Hãy chú ý đến một đồng nghiệp của mình. Người đó có vẻ không vui khi bạn thành công và sẽ tìm cách bẫy bạn để đưa Bạch Dương vào một cuộc chiến đấy. Người ấy sẽ cảm thấy buồn vì bạn phải làm thêm giờ ngày hôm nay. Bạch Dương sẽ phải hoãn việc đến chơi với người đó mà bạn đã lên kế hoạch từ trước.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ tranh cãi gay gắt với một người phụ nữ về vấn đề tài chính ngày hôm nay. Có vẻ như nguyên nhân là do người này không trả nợ cho bạn đúng thời hạn đã hứa. Vào buổi chiều, Kim Ngưu rất dễ bị ốm hoặc bị tai nạn đấy vì vậy bạn hãy tránh các chuyến đi và cần hết sức thận trọng nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử phải tham gia một chuyến đi trong ngày hôm nay thì lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng, đừng vội vã nhé! Bạn có nguy cơ vướng vào một vụ tai nạn ô tô đấy. Hôm nay, Song Tử có thể muốn trì hoãn các cuộc họp kinh doanh. Bạn tỏ ra không được thuyết phục cho lắm và kết cục là phải đóng lại những giao dịch xấu. Song Tử sẽ có thời gian tuyệt vời hưởng thụ bên bạn bè mình. Bạn chớ nên bỏ bê người thân yêu của mình hôm nay nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sáng nay, những người bạn của Cự Giải có thể mời bạn tham dự một chuyến đi chơi. Nếu bạn đồng ý với lời mời này thì khả năng mối quan hệ của bạn với người yêu sẽ trở nên căng thẳng, thậm chí dẫn đến cãi vã, gây gổ đấy. Người ấy sẽ không hài lòng với việc bạn vay tiền một lần nữa. Cự Giải tốt hơn nên hỏi ý kiến của gia đình và đưa ra quyết định chung nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ có cơ hội nhận được một khoản tiền lớn, có thể là từ việc thừa kế. Lời khuyên dành cho bạn trong thứ Sáu này là hãy trì hoãn bất kỳ cuộc họp kinh doanh nào, vì bạn khá lo lắng và không thể tập trung vào công việc đâu. Vào buổi tối, bạn sẽ chuẩn bị cho một chuyến đi gia đình cùng với người ấy của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ đưa ra những thay đổi quan trọng trong tình yêu của mình. Gặp gỡ một người quan trọng, các mối quan hệ bạn bè và đối tác của bạn trong ngày hôm nay đều rất thuận lợi. Bạn có thể hành động dựa vào trực giác của mình, nhưng cũng nên cân nhắc ý kiến từ người thân yêu nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho bạn về mọi mặt đấy Thiên Bình. Bạn có thể gặt hái được thành công trong cả xã hội và tình cảm. Bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên người yêu và ở trong gia đình của mình. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tận dụng lợi thế của ngày hôm nay, khi mọi thứ vẫn đang ở trạng thái cân bằng nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Sáng nay, Hổ Cáp sẽ tình cờ gặp lại người bạn học cũ và người này sẽ mang đến cho bạn cơ hội nhận được một công việc mới. Hãy cân nhắc một cách cẩn thận lời mời này, cả về lợi ích và nghĩa vụ của công việc này nhé! Lời khuyên dành cho bạn là hãy hỏi ý kiến của người thân yêu và tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã quyết tâm hoàn thành công việc mà bạn đã bắt đầu từ trước ở nhà. Một người thân sẽ giúp bạn về vấn đề tài chính nhưng cũng sẽ cố gắng thay đổi quan điểm của bạn. Hãy nói chuyện với người đó thật nhẹ nhàng, khéo léo, tránh gây tranh cãi với nhau nhé! Một người bạn thân sẽ đến thăm bạn vào buổi tối đấy.
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trước trưa hôm nay, bạn sẽ có cơ hội mua một ngôi nhà mới hay trao đổi một tài sản nào đó. Gia đình bạn sẽ ủng hộ sáng kiến của bạn, duy chỉ có một người lớn tuổi là không đồng tình với Ma Kết thôi. Hãy tin vào trực giác của mình ngày hôm nay nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể cảm thấy hơi nản với những vấn đề mà bạn phải đương đầu hôm nay. Bạn có thể thực hiện những thay đổi trong nhà của mình. Người thân yêu sẽ đánh giá rất cao nỗ lực của bạn đấy. Hãy thận trọng với cách bạn tiêu tiền nhé! Hôm nay không phải là thời điểm tốt để đầu tư đâu. Bảo Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ thành công trong mọi công việc làm cho gia đình ngày hôm nay. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ việc kinh doanh đấy. Vào buổi chiều, bạn sẽ cùng người yêu thiết lập những kế hoạch tương lai cho hai người. Vào buổi tối, Song Ngư có thể nghe tin về tình trạng sức khỏe của một người bạn đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat