Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 01/07/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ sáu này nha. Blog Phong Thủy thấy rằng cách Song Tử chăm sóc sức khỏe trong hôm nay khiến rất nhiều người phải tròn mắt vì thán phục xen lẫn ngạc nhiên. Hiếm khi bạn “đối đãi” với chính mình cẩn thận và chỉn chu như vậy.

H430G-Meo-chieu-tai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mèo Vẫy Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu có xu hướng làm mọi việc theo bản năng. Dù đã cố gắng khống chế bản thân bằng lý trí nhưng kết quả trả về vẫn là vô ích, đặc biệt là khi bạn trở nên quá vui mừng hay tức giận. Chiều nay, Bạch Dương sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì hành động đẹp của mình. Không những chủ động giúp đỡ khi đồng nghiệp gặp khó khăn, bạn còn đứng ra kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực quản lý tài chính và lối tư duy bám sát thực tế giúp Kim Ngưu gặt hái được thành công trong ngày thứ Sáu. Dù vậy, có một vài người vẫn tỏ ra bằng mặt nhưng không bằng lòng với bạn. Kim Ngưu không nên khó chịu với họ. Làm việc độc lập là sở trường của bạn nhưng vẫn nên duy trì mối quan hệ hài hòa cùng đồng nghiệp.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cách Song Tử chăm sóc sức khỏe trong hôm nay khiến rất nhiều người phải tròn mắt vì thán phục xen lẫn ngạc nhiên. Hiếm khi bạn “đối đãi” với chính mình cẩn thận và chỉn chu như vậy. Trong công việc, bạn có phần “kén chọn” hơn mọi ngày. Cụ thể là Song Tử chỉ nhận làm những nhiệm vụ có tiềm năng nâng bạn lên một tầm cao mới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu biết cách vận dụng những kiến thức đã thu được vào thực tế, Cự Giải sẽ sớm bước vào giai đoạn phát triển thịnh vượng. Tuy nhiên điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu bạn không chú ý đến nó, tức là càng muốn trở nên giàu có, bạn càng không thể đạt được nguyện vọng. Tốt nhất là Cự Giải hãy tập trung nghĩ xem phải làm thế nào để ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn. Chỉ vậy thôi chứ tuyệt đối đừng nghĩ đến… tiền!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cảm hứng nghệ thuật của Sư Tử trong ngày thứ Sáu cực dồi dào nhưng nó cần phải được đánh thức. Có lẽ ngay từ sáng, bạn nên cho phép bản thân mơ mộng một chút bằng cách đắm chìm trong những không gian thơ mộng, lãng mạn. Đừng quên thưởng thức một tách cà phê trước khi bắt đầu làm việc. Điều này sẽ giúp Sư Tử vừa sáng tạo lại vừa có thể “trụ vững” trên mặt đất thay vì để tâm hồn bạn treo ngược cành cây.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thường đánh giá cao những người nghiêm túc, quy củ và chu đáo giống mình. Ấy vậy mà thứ Sáu này, bạn lại bị hút bởi một nhân vật có tính cách hoàn toàn trái ngược. Đó là một anh chàng/cô nàng cực phóng khoáng, ngông cuồng, không coi nguyên tắc ra gì. Thế nhưng khi ở bên người đó, Xử Nữ lại cảm thấy khá thoải mái, vui vẻ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nayThiên Bình sẽ gặp phải chút trục trặc trong giao tiếp. Bạn có thể “đánh rơi” một vài thông tin quan trọng trong quá trình đàm phán với đối tác hoặc hiểu sai ý của đối phương. Đây là kết quả của việc tâm trí bạn bị xao nhãng do mâu thuẫn với “nửa kia”. Lời khuyên dành cho Thiên Bình đó là hãy cố gắng tách bạch công việc và tình cảm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Kế hoạch mới đã sẵn sàng với đầy đủ mục tiêu cũng như cách thức thực hiện. Vậy thì Bọ Cạp còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào việc? Khả năng viết và nói của bạn sẽ được thử thách trong chiều nay. Đừng ngại “show” cho mọi người thấy những cách diễn đạt mới lạ và giàu tính đột phá của bạn. Còn nữa, khiếu hài hước của Bọ Cạp cũng gia tăng đáng kể trong giai đoạn này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không giống với vẻ ngoài tưng tửng, nội tâm của các Nhân Mã thường rất sâu sắc. Hôm nay, bạn sẽ dùng giác quan thứ sáu siêu nhạy của mình để thấu hiểu và đôi khi là dò xét mọi người. Những vấn đề thuộc phạm trù triết học hay tâm linh trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với Nhân Mã. Trưởng nhóm, quản lý hay đạo diễn là những việc bạn sẽ làm tốt ở thời điểm hiện tại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Sáu sở hữu năng lực nhìn thấu vấn đề và tìm ra giải pháp một cách nhanh chóng. Bạn cũng rất nhiệt tình trong các hoạt động xã hội và môi trường. Buổi chiều, năng lượng từ các vì sao thôi thúc Ma Kết nghiên cứu những vấn đề mà bạn chưa hiểu rõ. Cuối ngày, tụ họp cùng những người bạn sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng vội nản lòng nếu sáng sớm thứ Sáu có gặp phải một chút rắc rối. May mắn sẽ quay trở lại với bạn vào cuối ngày. Quan trọng là trong mọi trường hợp bạn đều phải giữ cho mình một tinh thần vững vàng. Chỉ như vậy Bảo Bình mới có thể trụ vững đến khi ngày làm việc kết thúc. Mọi mệt mỏi, ức chế hãy “để dành” đến cuối ngày khi bạn thỏa thích trút giận hay nũng nịu với “người ấy”.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong mắt mọi người, lời nói của Song Ngư khá có sức thuyết phục. Thậm chí một vài đồng nghiệp trong công ty còn phong tặng bạn danh hiệu “sứ giả hòa bình” nữa kìa. Sự tiến bộ của bạn trong công việc sẽ được sếp ghi nhận. Chuyện tình cảm xuôi chèo mát mái khiến Song Ngư cười suốt cả ngày. Có lẽ thứ Sáu này là một ngày may mắn của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat