Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 30/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp trong ngày hôm nay dành cho Song Tử. Bạn hãy cứ hãy mở lòng ra đón nhận những gì đang và sẽ đến, rồi chắt lọc ra những cái đáng để tiếp thu và học hỏi, như thế bạn sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn đó.

s6010-chuoi-2-ty-huu-hoang-long

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Cặp Tỳ Hưu May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình trong ngày thứ năm này nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét được hiểu là quá khắt khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày tuyệt vời để Kim Ngưu đi đến thỏa thuận và vỗ vai đối tác đầy thân thiện! Bạn chung tay đầu tư với người khác, tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau tiến bộ. Giờ đây, hai bên dễ dàng nhìn vào mắt nhau và cùng chia sẻ các mục tiêu chung, cảm xúc được nâng tầm thành hành động, mà chẳng mấy chốc Kim Ngưu sẽ thấy kết quả ngay thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp trong ngày hôm nay. Với việc sẵn sàng tiếp thu, lĩnh hội những điều mới mẻ thì bạn sẽ thay đổi được nhận thức của mình theo hướng tích cực hơn. Điều này tốt đấy bạn à. Cứ hãy mở lòng ra đón nhận những gì đang và sẽ đến, rồi chắt lọc ra những cái đáng để tiếp thu và học hỏi, như thế bạn sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải biết rằng tuy công việc của mình đang vô cùng bận rộn nhưng bạn vẫn phải dành thời gian để giải quyết một vấn đề tình cảm trong gia đình. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng chút nào đâu – thậm chí đến cuối cùng, nỗ lực của bạn sẽ chẳng được ai ghi nhận. Nhưng không sao cả. Đôi khi, người ta vẫn cần hoàn thành nghĩa vụ của mình, cho dù nó có không hiệu quả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, nếu phải lựa chọn giữa việc vui chơi với bạn bè và một buổi tối lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương, thì hãy chọn cái thứ hai Sư Tử nhé. Rất có khả năng những kế hoạch đã đề ra với đám bạn sẽ bị thay đổi vào phút chót, rồi lại xảy ra bất đồng quan điểm, chín người mười ý nữa…sẽ khó mà vui vẻ trọn vẹn được. Thôi thì hãy chọn ra kế hoạch dành cho hai người thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ năm này Xử Nữ hãy cảnh giác tuyệt đối. Có thể một người ghen tị sẽ định lén lút tranh công với bạn. Nếu điều đó xảy ra, ắt hẳn bạn sẽ rất mệt mỏi – cố gắng thế rồi, mà thành quả lại bị người khác cướp mất. Lời khuyên cho Xử Nữ là, nếu bạn cứ nghiêm chỉnh theo con đường đang đi, mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể Thiên Bình sẽ đối diện với vài thử thách tài chính trong ngày hôm nay đó. Nếu như bạn đang có kế hoạch đi mua sắm để trang trí, thiết kế lại nhà cửa thì hãy cẩn thận, đừng để số tiền mình bỏ ra vượt khỏi giới hạn ngân sách của mình nha. Nhưng bật mí cho bạn trước nè: tình hình tài chính sẽ khả quan hơn trong vài ngày tới đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có lẽ Bọ Cạp chỉ là tự mình đa tình khi nghĩ người ta cũng để ý mình, nhưng mặt khác, có thể đối phương như vậy thật. Câu hỏi đặt ra là: Bạn đã sẵn sàng buông tay chưa? Hãy xem xét mọi chuyện theo hướng mới để nhìn ra sự thực. Người ta muốn có mặt trong cuộc đời bạn và sẵn sàng mang đến điều gì đó lớn lao là vì lý do gì? Sớm thôi, Bọ Cạp sẽ biết mình có bị ảo tưởng hay không.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ được vài người mời đi ăn uống hoặc đến dự buổi họp mặt, tiệc tùng nào đó. Mặc dù vậy, nguồn năng lượng hiện tại của bạn lại không thích hợp cho những hoạt động thế này, mặc dù bạn cũng rất thích. Vậy thì hãy chỉ chấp nhận lời mời nào mà trong đó nội dung phù hợp nhất với tâm trạng của bạn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các hoạt động xã hội của Ma Kết đang rất tốt. Có thể, ý tưởng sáng suốt của bạn sẽ được mọi người biết đến. Hoặc đột nhiên, ai đó sẽ thực hiện lời hứa với bạn. Ma Kết cứ thế tỏa sáng, khiến người khác phải trầm trồ. Nhiều khả năng, sẽ có người ngưỡng mộ bạn quá chừng và tìm đến làm quen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, ngày thứ Năm này sẽ đem đến cho bạn khá là nhiều sự cố và những vấn đề rắc rối đó nha. À, nhưng hình như bạn đã nhận thấy được những dấu hiệu cảnh báo trước rồi phải không, vậy thì chắc bạn sẽ tìm ra được cách giải quyết những khó khăn trên để rồi sau đó bạn sẽ thấy rất hài lòng với những gì mình đã làm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngay lúc này, Song Ngư cần mạo hiểm một chút trong một mối quan hệ quan trọng – tất nhiên là đã tính toán rủi ro từ trước. Bởi lẽ, những gì lúc trước bạn cho là không thể chấp nhận được thì nay có khi lại đích xác là điều Song Ngư cần. Đừng né tránh những gì mới lạ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat