Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 30/04/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu đừng làm việc quá căng thẳng, hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, thư giãn hôm nay nhé. Tiếp tục khám phá cho ngày 30/4 cùng Blog Phong Thủy nha các cung hoàng đạo.

E281-Long-quy-vang-kim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Trấn Trạch

Bạch Dương (21/3-20/4)

Khả năng thành công cao nếu bạn đầu tư vào những dự án, kế hoạch nhỏ. Hãy làm một vài thao tác như mua sắm, trang trí lại mọi thứ hay chuẩn bị một vài món ngon để khiến kì nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Đừng làm việc quá căng thẳng, hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, thư giãn. Hôm nay, tình yêu và bạn bè bỗng chốc trở thành một ẩn số với bạn. Kim Ngưu nữ nên chú ý tới ngoại hình. Nó sẽ giúp bạn tự tin, nổi bật và hấp dẫn hơn khi xuất hiện trước đám đông.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn không nên ra mặt giải quyết bất cứ chuyện gì ngày hôm nay. Tốt nhất, Song Tử nên ở trong bóng tối và khéo léo, kín đáo xử lí mọi việc. Tiếp cận vấn đề một cách gián tiếp sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc bạn may mắn!

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày dành cho bạn bè, gia đình và các mối quan hệ mở rộng giao lưu. Một cuộc gặp gỡ, một chuyến đi chơi xa hay một bữa tiệc nhỏ đều là những ý tưởng rất tuyệt để bạn có một ngày vui trọn vẹn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sống có mục tiêu là nền tảng đi tới thành công của bạn. Đừng quên mục tiêu của bạn ngay cả khi những người khác cố ý muốn che giấu hoặc làm bạn lạc hướng. Ngày hôm nay, bạn được chiều chuộng và sống trong tình yêu thương của những người phụ nữ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là một ngày tuyệt vời cho việc phát triển các mối quan hệ tình ái. Bạn sẽ cảm nhận được tình yêu nồng cháy từ phía người ấy. Hãy nâng mối quan hệ của hai người lên một cấp độ mới. Bạn sẽ thấy hài lòng về điều đó.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một ngày nghỉ thật tuyệt. Bạn sẽ nhận ra rằng lâu lắm bạn không có những phút giây thư giãn và thú vị này. Bạn hối tiếc vì bỏ bê bản thân và vội vàng bù đắp nó. Đừng nhầm lẫn giữa nghỉ việc tạm thời với thiếu niềm vui và sự khan hiếm của những trải nghiệm cảm xúc.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đừng tự cho phép mình được quyền ưu tiên bản thân hơn bất cứ ai. Ích kỷ sẽ dẫn đến cô đơn. Hãy tạm quên cái tôi của mình đi và nghĩ cho người khác, bạn sẽ ngạc nhiên vì những gì bạn được nhận lại từ việc cho đi ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày hứa hẹn nhiều điều thú vị. Tuy nhiên thay vì nhận tin vui, nhiều Nhân Mã sẽ nhận trách nhiệm. Nếu có thể hãy dành chút thời gian để nấu ăn cùng gia đình hoặc lên kế hoạch gặp gỡ đối tác trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày ăn chơi thực sự của bạn. Bạn chi khoản tiền không nhỏ cho việc làm đẹp và mua mỹ phẩm. Ngoài ra bạn còn ăn uống, tụ tập cùng bạn bè để có một ngày xả hơi đúng nghĩa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn hãy làm bất cứ điều gì làm bạn cảm thấy thoải mái và yên bình. Bạn cũng có thể được sao lãng, lười biếng nếu bạn thích. Lời khuyên cho bạn là nhanh chóng cho cơ thể về chế độ “ngủ đông”.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư thắp sáng vẻ đẹp, sự tự tin và lối sống, suy nghĩ tích cực; đó là lý do tại sao mọi người sẽ chào đón bạn bất cứ nơi nào bạn đi. Nếu bạn nhận được những lời mời, còn chần chừ, chờ đợi ai nữa?


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat