Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 28/9/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là ngày “số đỏ” của Song Ngư. Bạn sẽ nhận được những bất ngờ thú vị. Đó có thể là một khoản tiền may mắn, hoặc ai đó đề nghị bạn tham gia một dự án hấp dẫn. Hãy tận dụng mọi cơ hội đến với bạn.

s6502-mat-rong-phi-thuy-van-sang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Rồng Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ Năm này không phải là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà bạn là người nghiêm túc, với chính bản thân mình và cả mọi người. Tuy thế, ngày hôm nay, Bạch Dương hãy giãn ra một chút và trì hoãn sự hài lòng của mình nhé. Con người không phải lúc nào cũng hoàn hảo 100%. Sự tham gia của bạn vào một sự kiện khác hẳn với sở thích và con người bạn bình thường sẽ tạo nên một thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là người luôn có chính kiến và biết đưa ra câu trả lời khi cần. Hôm nay bạn sẽ thích lắng nghe người khác trò chuyện hơn là tham gia vào đó. Bạn có thể mỉm cười khi phát hiện ra thông tin sai lệch được nhắc tới. Nhưng vì chẳng ai định hỏi ý kiến của bạn, nên bạn sẽ chẳng thèm bận tâm lên tiếng đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hãy chú ý cách hành xử khéo léo hơn, thể hiện sự khiêm tốn chân thành với mọi người xung quanh, kéo gần khoảng cách với những người khác. Tuần này, Song Tử mải mê bận rộn với công việc, có thể gặp khó khăn nhưng hãy tích cực đối diện với chúng nhé. Bạn không nên quá thúc ép bản thân, dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Về tình cảm, Song Tử FA nên chịu khó tham gia tụ tập bạn bè, đừng ngại làm quen, xin số hay Facebook nếu gặp được người hợp ý.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Di chuyển, du lịch và chuyện trò là chủ đề chính trong ngày của Cự Giải. Bạn có thể ngồi cạnh một người cực kỳ hợp tính trên máy bay, xe bus hoặc tàu hỏa. Thời gian sẽ qua rất nhanh khi hai bạn cùng tán gẫu. Hai bạn sẽ trao đổi số điện thoại (nếu như không phải một điều thân mật hơn thế) ở cuối cuộc hành trình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ cảm thấy mất mát và cô đơn nếu chỉ khư khư mọi thứ một mình. Một ngày tuyệt vời cho những nỗ lực nhóm hay bất cứ điều gì, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể bên bạn bè, Sư Tử sẽ tự tin để đứng vững trên đôi chân mình làm mọi việc khi biết chắc có những người bạn hậu thuẫn đằng sau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Gia đình và cộng đồng là mối quan tâm của Xử Nữ hôm nay. Có thể bạn sẽ tham dự một sự kiện xã hội vì trách nhiệm, nhưng lại tìm thấy niềm vui ở đó. Đôi khi công việc và cuộc sống thường nhật khiến bạn quên đi thế giới sôi động bên ngoài.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày thử thách của Thiên Bình trong những chuyện xoay quanh bạn bè, tình yêu vì chúng đều có mối tương quan chặt chẽ đến cảm xúc cá nhân. Bạn quá nhạy cảm trước một tình huống rất bình thường, hoặc dễ bị tác động bởi những người xung quanh đang có tâm trạng đó. Cố gắng để mọi chuyện được tự nhiên nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có hứng thú biến cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn. Có lẽ bạn nên chọn tham gia một nhóm hội nào đó, như một câu lạc bộ những người yêu sách, hoặc đội tennis nếu bạn là người hoạt bát. Mong muốn kết thêm bạn mới sẽ thành hiện thực qua các hoạt động này đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cần đề phòng thất thoát tiền bạc trong hôm nay Nhân Mã nhé. Sức khỏe của bạn không được sung túc lắm, tránh thức đêm nha. Có thư của người khác phái hoặc bạn bè yêu cầu giúp đỡ. Nên thận trọng, nếu đã có “gấu”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cảm thấy hơi buồn chán và chồn chân? Nếu thế, bạn sẽ có cơ hội xốc lại tinh thần đấy. Bạn có thể được đi du lịch, hoặc tham gia một lớp học, hội thảo giúp mở mang đầu óc và các mối quan tâm của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay rất tập trung vào công việc nên hiệu quả cũng rất khả quan. Bạn nên ăn uống đầy đủ để có một ngày nhiều năng lượng, đủ sức khỏe cho những kế hoạch mới nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày “số đỏ” của Song Ngư. Bạn sẽ nhận được những bất ngờ thú vị. Đó có thể là một khoản tiền may mắn, hoặc ai đó đề nghị bạn tham gia một dự án hấp dẫn. Hãy tận dụng mọi cơ hội đến với bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat