Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 28/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay công việc dồn dập làm Nhân Mã khá mệt mỏi và căng thẳng, trong khi người khác thì được vui chơi còn bạn thì vùi đầu vào công việc. Song nếu suy nghĩ tích cực thì bạn là người may mắn vì có nhiều việc để làm hơn người khác, nghĩa là kiếm được nhiều tiền hơn người ta rồi, lạc quan để yêu đời hơn Nhân Mã nha.

h089-11088-bong-thach-anh-tim-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

1. Bạch Dương

Bạch Dương hoặc gia đình của bạn có thể gặp một vài rắc rối. Xong nhờ sự nhanh nhạy và tỉnh táo nên bạn có thể xử lý tình huống nhanh chóng. Người thân rất tin tưởng vào khả năng đó và đánh giá cao lòng nhiệt thành của bạn.

Bạch Dương may mắn nhận được sự giúp đỡ của người tốt trong công việc. Điều này đã góp phần làm thay đổi cuộc sống của bạn khá nhiều, nhưng đừng quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ đó một lần nữa vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được.

2. Kim Ngưu

Về quan hệ tình cảm có thể hôm nay bạn có được đối tác khá tin cậy và biết cách sẻ chia. Vì vậy, bạn có thể cân bằng được công việc và cuộc sống cá nhân. Mặt khác, có thể người ấy sẽ dành cho bạn một sự bất ngờ nho nhỏ giúp cuộc sống của các bạn trở nên thú vị hơn cũng như giải quyết được các vấn đề khác thuận lợi, có kết quả. Nhờ sự yên ấm trong tình cảm và sự hỗ trợ tích cực của người thân không nhưng bạn có động lực mà bạn cũng có tiềm lực vật chất để thực hiện kế hoạch của mình một cách tốt nhất.

3. Song Tử

Công việc trong ngày thứ năm của Song Tử gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối loạn. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một, đôi khi cuộc sống này chẳng thể theo ý muốn tuyệt đối của mình vì thế hãy cứ thoải mái lên nhé.

Tình yêu của bạn không được vui vẻ lắm vì đối phương đang hờn dỗi ghen tuông. Họ nghi ngờ bạn có mối quan hệ ngoài luồng và đang rất giận dữ. Hãy tìm cách giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bạn và người ta chỉ là bạn cũ hoặc đồng nghiệp mà thôi.

4. Cự Giải

Hôm nay là một ngày đặc biệt để Giải Giải kết nối mọi người trong công việc và đem lại hiệu quả tốt nhất. Hãy lên một kế hoạch hoạt động nhóm thật vui hoặc mời mọi người về nhà ăn uống để tăng thêm tình gắn kết.

Chẳng mấy khi Cự Giải phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì bạn là người biết tiết kiệm và giỏi chi tiêu. Nhưng thời gian vừa qua cũng có khá nhiều khoản chi nên túi tiền bị thâm hụt đáng kể, nên lúc này bạn đang tìm cách cân đối lại chi tiêu để bù lại khoản tiền thiếu hụt.

5. Sư Tử

Sư Tử hôm nay nhiều khả năng sẽ gặp phải những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tâm lý trước nếu như không muốn mình bị thiệt thòi. Hãy cố gắng phát triển một kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Đừng quá kín đáo về kế hoạch của bạn, làm cho người khác biết bạn đang cố gắng đạt được những gì và bạn sẽ nhận được các mẹo và hỗ trợ có giá trị từ họ.

6. Xử Nữ

Hôm nay chòm sao này nên tập trung giải quyết công việc trước khi muốn nghỉ ngơi thư giãn. Bạn sẽ cảm thấy buổi tối không thoải mái một chút nào nếu vui chơi xong lại cuống cuồng với mốt núi việc dang dở. Xử Nữ cảm thấy đau đầu, mệt mỏi và mơ hồ trong mọi việc.

Những vấn đề xảy ra gần đây ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn nên lo lắng là đương nhiên. Hãy thử tập thể dục để giải tỏa căng thẳng và giúp mang lại giấc ngủ ngon.

7. Thiên Bình

Hôm nay Thiên Bình nên thử sức với những điều mới mẻ, gạt bỏ mọi lo lắng để quyết tâm thực hiện những dự định mà bạn mong chờ bấy lâu. Dù kết quả có thế nào thì chắc chắn sau đó bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Đứng trước những bộn bề, lo toan của cuộc sống, Bình nhi rất lạc quan thản nhiên đối mặt và mặc kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số phận, tin rằng dù có cố gắng đến mấy cũng không thay đổi được gì và cái gì không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.

8. Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp trong ngày mới hôm nay nhiều khả năng sẽ có những biến đổi và cần tập trung để giải quyết công việc. Có thể bạn chẳng gặp phải vấn đề khó khăn nào nhiều và hoàn toàn có thể phấn đấu để đạt được hiệu quả tốt. Nhưng đối lại bạn cũng cần có được cách ứng xử tốt nếu như muốn có được sự hộ trợ tốt từ các đồng nghiệp của mình.

9. Nhân Mã

Công việc gặp chút khó khăn nhưng Mã Mã là người rất giỏi xoay sở khi có nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc. Nếu phải tiếp xúc với những người có quan điểm và tính cách khác nhau bạn cũng không cảm thấy khó khăn.

Công việc dồn dập làm Nhân Mã khá mệt mỏi và căng thẳng, trong khi người khác thì được vui chơi còn bạn thì vùi đầu vào công việc. Song nếu suy nghĩ tích cực thì bạn là người may mắn vì có nhiều việc để làm hơn người khác, nghĩa là kiếm được nhiều tiền hơn người ta rồi.

10. Ma Kết

Thứ năm này Ma Kết gần chạm tới thành công nhưng bạn lại băn khoăn về việc có nên bước tiếp hay không. Nếu bước tiếp thì đồng nghĩa là phải hi sinh một số thứ quan trọng như thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mối quan hệ khác.

Đừng chỉ chú ý tới mỗi bản thân mình, Kết Kết cũng cần phải quan tâm đến những người xung quanh mình nữa. Họ cũng phải chịu nhiều vấn đề căng thẳng, cần được chia sẻ hoặc ít nhất là không muốn bị người khác làm phiền, do đó bạn đừng làm cho họ thấy mệt mỏi thêm.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định tiêu một món tiền, đừng vội chi nếu không nắm rõ mục đích của nó hoặc cơ hội thu hồi lại. Ma Kết có thể tham khảo thêm ý kiến của bạn bè nếu cần thiết.

11. Bảo Bình

Hôm nay, ngày 28/6/2018 chòm sao này có thể đưa ra một quyết định quan trọng. Có thể là một bước ngoặt trong chuyện tình cảm, hãy cân nhắc kỹ nếu muốn chấm dứt mối quan hệ này. Có được tình yêu đã khó, giữ còn khó hơn, đừng vội buông tay.

Bảo Bảo đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng tài chính mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách đầu tư sinh lời. Nhưng có vẻ thời gian này không may mắn cho lắm nên tốt nhất hãy dè chừng, cân nhắc kỹ lưỡng trước mỗi động thái chi tiêu.

12. Song Ngư

Để tạo sự hài hòa trong các mối quan hệ gia đình thì Song Ngư phải học cách thỏa hiệp. Nếu sai hãy dũng cảm thừa nhận, sự thật là không ai hoàn hảo cả và những lời khuyên của người thân trong gia đình rất có ích cho bạn.

Tình cảm của Ngư nhi hôm nay không thuận, có thể là vì khoảng cách địa lý ngăn trở hoặc rào cản từ phía gia đình. Nhưng bạn đừng quá hoang mang, việc gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết nên đừng khiến mọi việc căng thẳng thêm.

Hôm nay Song Ngư không nên phỏng đoán bất cứ điều gì, thay vào đó là xây dựng kế hoạch cụ thể, chuẩn bị chu đáo mọi việc, đừng quên cập nhật thông tin quanh mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat