Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 27/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Sư Tử của ngày thứ Năm trong mắt mọi người xung quanh chính là “cái kho” chứa đựng hàng loạt giải pháp. Dự là bạn sẽ trở thành vị cứu tinh cho rất nhiều người trong giai đoạn này. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ năm này nào.

GM139-GA-HAC-NGA-NHO

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gà Trống Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một số trở ngại sẽ xuất hiện và cản trở quá trình làm việc của Bạch Dương. Nếu thực sự không thể tiếp tục, vậy thì bạn hãy… mặc kệ tất cả trong chốc lát để tranh thủ nghỉ ngơi hoặc làm gì đó tùy thích. Khi đã được sạc đầy năng lượng và vui vẻ trở lại, Bạch Dương hãy quay lại giải quyết những nhiệm vụ còn dang dở. Tùy cơ ứng biến chính là bài học mà Cừu thu được sau thứ Năm tuần này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các vấn đề liên quan đến pháp lý, giáo dục sẽ chiếm lĩnh tâm trí Kim Ngưu trong ngày thứ Năm. Trong quá trình làm việc, bạn cần nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật. Nếu có ý định thay đổi điều gì trong cuộc sống, Kim Ngưu nên tiến hành sau khi đã suy nghĩ cặn kẽ mọi vấn đề. Đổi mới đối với người thuộc nhóm Kiên Định như bạn là điều khá mạo hiểm nên càng cần cân nhắc kỹ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất sửng sốt khi nhận được lời khen hoặc sự công nhận từ đồng nghiệp cho một thành tựu của bạn gần đây. Điều khiến bạn tự hào nhất đó là người đưa ra lời khen ngợi vốn nổi tiếng khó tính, khắt khe. Đây có lẽ là niềm vui lớn nhất đối với Song Tử trong ngày làm việc giữa tuần. Nếu đã như vậy, bạn hãy cố gắng thêm để được nhiều người công nhận hơn nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Năm khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vốn hiểu biết sâu rộng đối với các món đồ điện tử, công nghệ. Từ trước tới nay, ai nấy đều cho rằng bạn chỉ thạo mấy việc nhẹ nhàng, nữ tính như thời trang, nấu ăn, làm đẹp bởi ngoại hình của Cự Giải hết sức “bánh bèo”. Về phần mình, hẳn là bạn sẽ trốn một góc cười tủm tỉm đắc chí vì bất ngờ mà bản thân mang đến.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Năm trong mắt mọi người xung quanh chính là “cái kho” chứa đựng hàng loạt giải pháp. Dự là bạn sẽ trở thành vị cứu tinh cho rất nhiều người trong giai đoạn này. Trong một cuộc thảo luận bàn tròn, nhiều Sư Tử cũng được tín nhiệm bầu làm người đề xuất ý tưởng đầu tiên. Nêu lên ý kiến là một nhẽ, bạn đừng quên còn phải bắt tay vào biến chúng thành sự thực nữa đấy!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Blog phong thủy ngày mới cho rằng thế mạnh của Xử Nữ trong hôm nay chính là khả năng thuyết phục Trong công việc, biểu hiện của bạn rất tốt nên được mọi người xung quanh đánh giá cao. Đây là điều tất yếu bởi hiện tại Xử Nữ đã nhìn ra mục tiêu và phương hướng phấn đấu của mình. Cuối ngày, khi ở bên người thân, bạn hãy dùng sự kiên nhẫn và chân thành để đối đãi họ.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Muốn làm tốt mọi việc trong ngày thứ Năm, người thuộc cung Thiên Bình cần… nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt. Đừng cho rằng trong lúc nằm yên hay ngồi yên một chỗ tĩnh tâm thì bạn sẽ không làm gì được gì. Ngược lại, đó chính là lúc những ý tưởng hay ho bất ngờ xuất hiện. Cuối ngày, nếu muốn “người ấy” thôi giận dỗi, Thiên Bình hãy dùng đến tài ăn nói bậc thầy để “nịnh nọt” xem sao.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Năm khá chú trọng ngoại hình và sẽ rất vui nếu ai đó nhận ra vẻ đẹp của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng là một nhân viên mẫn cán, yêu công việc. Một số Bọ Cạp thậm chí còn cảm thấy tự hào khi nói về công việc của mình. Ngày mới chỉ lưu ý một điều rằng bạn không nên đánh giá thấp việc chăm sóc sức khỏe nếu còn muốn được làm nhiều việc, thưởng thức nhiều điều tuyệt vời khác nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vai trò của Nhân Mã có xu hướng thay đổi trong hôm nay. Nếu thường ngày bạn giữ chức lãnh đạo, điều hành thì bây giờ có thể chuyển xuống làm người… bị sai bảo. Tuy nhiên chuyện này đối với cung Hoàng đạo thuộc nhóm Linh Hoạt và thích trải nghiệm như Nhân Mã vốn chẳng có gì đáng tức giận hay khó chịu. Được thử cảm giác làm “lính” một ngày, có khi bạn còn thấy vui ấy chứ!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chiêm tinh ngày giữa tuần dự báo hôm nay Ma Kết sẽ cực kỳ sôi nổi, hướng ngoại và nhiệt tình. Cách nhìn nhận vấn đề của bạn có xu hướng trở nên khách quan và tích cực hơn. Với nguồn năng lượng hiện tại, việc cho ra đời thêm nhiều ý tưởng sáng tạo đối với Ma Kết chẳng có gì là khó. Cuối ngày, bạn hãy dành thời gian trò chuyện với anh chị em trong nhà để hiểu hơn về họ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ không được thấy bản thân tỏa sáng trên sân khấu mà nhiệm vụ của bạn là đứng sau cánh gà để giúp người khác trở nên lung linh. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy hài lòng với vị trí này bởi hiện tại Bảo Bình không thích hợp trở thành tâm điểm. Đương nhiên bạn cũng không nhỏ mọn đến nỗi muốn từ chối, miễn là người được giúp đỡ nhận ra và ghi nhớ sự nhiệt tình của bạn là đủ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khả năng cao hôm nay Song Ngư sẽ rất bận rộn. Việc giao tiếp và cách cư xử sẽ là điều mà bạn cần đặc biệt chú ý trong ngày thứ Năm tuần này. Ngay cả khi ở bên hội cạ cứng, Song Ngư cũng cần chú ý cách nói năng nếu không muốn nội bộ xảy ra xích mích. Cuối ngày, dự là bạn chỉ muốn được ở trong một không gian ấm áp, gần gũi một mình để suy nghĩ về những chuyện đã qua.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat