Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 26/11/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì bạn vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Tiếp tục dự đoán vho ngày thứ năm cùng Blog Phong Thủy nhé!

H231G-Tam-da

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Tinh Phước Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho mọi công việc vặt hàng ngày. Bạch Dương sẽ dễ dàng điều chỉnh cho bất kỳ nhịp điệu công việc theo ý họ muốn. Những người thuộc cung Bạch Dương mong muốn thăng tiến nghề nghiệp nên nhớ rằng mỗi bước di chuyển của họ đang bị bí mật theo dõi và ghi nhận bởi người quản lý của họ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có thể có những thay đổi khá thú vị trong cuộc sống của Kim Ngưu. Một công việc mới hay một vài nơi bạn chưa từng đặt chân tới đang chờ đón bạn.Tính thiện chí, sự vui vẻ và mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình khiến xung quanh cảm thấy dễ gần. Sự quan tâm của bạn làm người khác cảm thấy được để ý, nhưng đôi lúc cũng hơi bị làm phiền. Hôm nay có vẻ là ngày thích hợp để Kim Ngưu thể hiện sức hấp dẫn của mình với đối phương.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, sự lười biếng sẽ gây ra tác động tiêu cực về thể chất và tình trạng tâm thần của Song Tử. Đừng nản lòng với khi gặp các vấn đề về gia đình hay kinh doanh. Ngày hôm nay, cuộc sống sẽ đem đến cho bạn một số giải pháp cùng một lúc – sự lựa chọn là của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Ngày 26/11/2015 bạn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hầu hết Sư tử đều phù hợp với không khí lễ hội, sự thanh thản hoặc là sự sáng tạo. Tuy nhiên hoàn cảnh hôm nay thì khác. Bạn phải hành động trong ngày hôm nay. Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp cho việc mua sắm . Đừng lười biếng nữa ! Hãy lên một danh sách những thứ cần mua ngay bây giờ!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ năm là ngày hứa hẹn mang lại những giây phút đầy bất ngờ nhưng không kém phần ngọt ngào cho những ai đang yêu nhau, những ai đang tận hưởng hương vị nồng nàn của tình yêu. Bạn sẽ thầm cảm ơn vì tất cả những gì người ấy đang cố làm cho bạn. Còn những ai vẫn chưa có tình yêu thì sao? Thì bạn cũng sẽ có dịp chạm mặt với một “đối tượng” khá thú vị mà có thể sẽ trở thành “nửa kia” lâu dài đó nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình xin đừng hi vọng cuộc sống của mình để được yên ổn và ổn định nhịp độ ngày hôm nay nhé. Bạn sẽ nhận ra chính mình bị kéo vào công việc của người khác và nó sẽ không ngăn cản bạn tự việc giải quyết các vấn đề của riêng bạn. Đừng lên lịch các cuộc đàm phán kéo dài, các cuộc họp và tham vấn cho ngày hôm nay nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Bọ Cạp. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Nhận thêm một công việc đòi hỏi trách nhiệm trong những tuần tới sẽ không gây khó khăn cho bạn nếu có những thái độ và hành động đúng đắn. Những đứa trẻ có thể là một lựa chọn đem lại những niềm vui cho Bọ Cạp trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Kết quả cuối cùng của ngày hôm nay sẽ phụ thuộc vào mục tiêu của Nhân Mã. Hôm nay là ngày quan trọng cho những người đang tập trung vào sự nghiệp của họ hoặc chiến thắng đầy tham vọng (ví dụ như trong thể thao, khoa học, kinh doanh).

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chia sẻ những vết thương lòng, với mong muốn ai đó hiểu được rằng bạn đã nỗ lực thế nào để vượt qua được những khó khăn trong quá khứ. Tuy nhiên, đối phương dường như không quan tâm đến điều đó. Đừng để những điều này tác động tới bạn, hãy sẵn sàng tiến bước về phía trước, ngay sau khi bạn gạt bỏ mọi vướng bận, ưu tư trong lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những kĩ năng của Bảo Bình sẽ được thử nghiệm trông điều kiện rất khắc nghiệt, gần như trong mọi lĩnh vực. Những hành động nhất quán và có phương pháp. Tập trung hết sức vào mục tiêu của bạn và sử dụng toàn bộ kho vũ khí của các phương pháp có sẵn để đạt được mục tiêu nhé ! Trong trường hợp này bạn có tất cả các cơ hội để vượt qua kì thi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay có một số vấn đề xảy ra trong gia đình bạn. Những bất đồng với cha mẹ có thể dẫn đến một cuộc đối đầu trực tiếp giữa bạn và vợ/chồng của bạn. Những mâu thuẫn còn kéo dài tới cuối ngày.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat