Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 26/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sự nhiệt tình và lạc quan trong công việc của Song Tử còn có thể mang lại cho chòm sao này những điều may mắn về tình cảm. Những bạn còn độc thân có nhiều người để mắt và theo đuổi, bạn có thể thoải mái lựa chọn những ai có điều kiện phù hợp với mình.

gm028-long-quy-cong-con-lam-ngoc

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày mà Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Bạch Dương có nhiều nỗi lo phiền về chuyện tình cảm. Bạn bị ám ảnh bởi những điều mắt thấy tai nghe trong mối quan hệ của người khác, từ đó sợ hãi những điều tương tự có thể xảy đến với mình bất cứ lúc nào.

Có thể nỗi lo của bạn hoàn toàn vô căn cứ, bởi con người không ai giống ai, cuộc tình của mỗi người cũng không thể nào giống nhau hoàn toàn, hoàn cảnh mà chúng ta gặp phải hoàn toàn khác biệt. Đừng vì những thứ vu vơ mà phá hoại tình cảm đang có thật.

Thêm nữa, bạn có thể sẽ gặp rắc rối về tiền bạc khi để cái tôi của mình lên quá lớn, không chịu nghe lời khuyên can của bất cứ ai mà chỉ chăm chăm muốn người khác nghe theo lời mình, cuối cùng nhận về hậu quả, chẳng thể trách cứ nổi ai. Hãy rút kinh nghiệm cho mình, không phải cứ bảo thủ cứng nhắc là sẽ có hiệu quả đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày Mặt trăng và sao Kim nằm vuông góc với nhau, Kim Ngưu có thể sẽ giành được nhiều thành công trong công việc nhờ chính sự nỗ lực của bản thân mình. Bạn khát khao được thể hiện năng lực cá nhân và cố gắng hết mình để có thể được mọi người công nhận.

Tuy nhiên, khám phá 12 cung hoàng đạo, tình yêu của bạn lại không được trải bước trên hoa hồng bởi quá nhiều rào cản đang đứng trước mối quan hệ của hai người. Bị gia đình phản đối vì nhiều lý do, bạn có phần buồn bã và thất vọng khi người mà mình tin tưởng, trao nhiều tình cảm lại không được gia đình đón nhận.

Tuy vậy, Kim Ngưu cũng cần xem xét lại nguyên nhân từ đâu mà người ấy bị phản đối, đó có thực sự là lý do chính đáng hay không. Đôi khi người trong cuộc u mê mà không nhận ra mình sắp sa chân vào vũng bùn sâu, hãy sáng suốt bạn nhé. Đừng tự hại mình vì bất cứ lý do nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi Mặt trời nằm trùng vị trí với sao Mộc, Song Tử gặp nhiều điều thuận lợi trong công việc. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ và hỗ trợ khá nhiều. Tuy công việc còn nhiều khúc mắc song nhờ sự quan tâm đó, bạn dễ dàng vượt qua được khó khăn, đạt được mục tiêu đã đề ra.

Sự nhiệt tình và lạc quan trong công việc của Song Tử còn có thể mang lại cho chòm sao này những điều may mắn về tình cảm. Những bạn còn độc thân có nhiều người để mắt và theo đuổi, bạn có thể thoải mái lựa chọn những ai có điều kiện phù hợp với mình.

Không quá tham vọng nhưng chòm sao này sẽ có được nhiều gặt hái về tài lộc. Thực ra những nỗ lực của bạn mọi người đều nhìn thấy, chính vì thế mà tiền bạc bạn có là điều hoàn toàn xứng đáng, không ai có thể nghi ngờ năng lực cũng như những khoản mà bạn nhận được có gì khuất tất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Thủy, Cự Giải có phần khéo léo hơn trong chuyện tình cảm và giành được nhiều cảm tình của đối phương hơn. Hôm nay có lẽ sẽ là một ngày tỏ tình thành công với chòm sao này khi bạn tinh tế nhận biết được đối phương đã rung động vì mình.

hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, công việc làm ăn trong ngày của Cự Giải cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Các khoản tiền có được nhờ kinh doanh buôn bán và giao dịch đến không ngừng. Bạn nên có kế hoạch tài chính rõ ràng và lên phương án đầu tư, sử dụng số tiền mình có được sao cho hợp lý nhất.

Chòm sao này nên cân nhắc thêm nhiều phương án mới, tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm. Tuy bản thân bạn thông minh và thường đưa ra những lựa chọn đúng đắn và chính xác nhưng có những khi, chúng ta cần cầu thị và nhận thêm lời khuyên, lời nhận xét từ mọi người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trong ngày hôm nay luôn luôn cố gắng để bảo vệ tình yêu của mình, bạn cảm nhận được sự quan trọng của người ấy trong trái tim mình và thấy xúc động thực sự vì những gì mà người ấy dành cho mình, mong muốn tình yêu ấy sẽ còn mãi còn mãi.

Có thể đối phương sẽ cảm thấy bạn hơi mãnh liệt, rụt rè trước những phản ứng lạ lùng của bạn, thậm chí còn có thể nghi ngờ bạn đang làm gì có lỗi với mình. Cứ như thế, một chuyện bày tỏ tình cảm rất bình thường lại dẫn tới một kết quả hoàn toàn khác, bạn không có được hồi kết mà mình muốn.

Trong công việc, Sư Tử tỏ ra hơi độc đoán chuyên quyền, muốn mọi người làm theo ý của mình. Sự cứng nhắc của bạn gây nhiều ảnh hưởng đến công việc cũng như con đường tiến thân trong tương lai của bạn, bởi ở bạn thiếu khá nhiều tố chất để thành công.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Kim, Xử Nữ có thể gặp phải nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của bạn cuối cùng cũng phải công khai, nhưng không nhận được sự ủng hộ của mọi người. Vì nhiều lý do, mọi người cho rằng bạn chưa có sự lựa chọn chính xác với mình.

Tâm trạng bất ổn, bạn trở nên thiếu tập trung và có thể mắc phải nhiều sai sót trong công việc. Thiếu chú ý, bạn bất cẩn và làm cho mọi việc rối tung lên ngoài sức tưởng tượng. Xử Nữ cố găng cứu vớt mọi thứ nhưng không thành, bạn chán nản và muốn buông xuôi.

Đôi khi bạn vẫn còn để cho đam mê đi lệch hướng. Tiếp nối tử vi ngày 25/10/2017, Xử Nữ muốn khẳng định mình nhưng lại chưa tìm được cách thức phù hợp thì đã bị tác động bởi những yếu tố khác mà quên đi mục đích ban đầu của mình, dần dần đi xa khỏi quỹ đạo đã định sẵn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Ngày Mặt trời nằm vị trí trùng với sao Mộc, Thiên Bình cho thấy mình là một người có nhiều điểm thu hút người khác giới. Bạn thú vị và khoan dung, hiếm khi giận dỗi ai. Sự rộng lượng của bạn khiến cho mọi người không ngần ngại mà thể hiện hết tình cảm với bạn.

Thiên Bình có thể sẽ may mắn gặp được người ưng ý với mình trong ngày hôm nay. Dù bạn còn nhiều điều chưa biết rõ về người ấy nhưng ít nhất sức hút mà ban đầu hai người có với nhau là điều không thể phủ nhận được. Bạn hài lòng với những gì mình đang có và tiếp tục dành nhiều thời gian hơn cho mối quan hệ.

Công việc của bạn cũng có những bước tiến triển rõ rệt, đạt được nhiều thành công và được cấp trên ghi nhận, ưu ái trao thêm những trọng trách mới. Tuy bạn còn những điều bỡ ngỡ ban đầu nhưng nhờ tự tin mà có thể nhanh chóng vượt qua những khó khăn đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng đang nằm ở vị trí vuông góc so với sao Kim, Hổ Cáp có thể cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong ngày thứ 5 này. Có lẽ bạn đã nhiều sức ép do công việc dồn nén lại mà không tìm được hướng giải quyết. Lo lắng và căng thẳng cao độ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sức khỏe.

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp cũng không được tốt. Bạn bị nhiều ý kiến bên ngoài tác động, dù bản thân mình luôn tự thuyết phục quyết định đã đưa ra là hoàn toàn đúng đắn nhưng khi người khác góp ý, bạn lại dao động, khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi vì sự thiếu kiên định của mình.

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, tiền bạc là điều mà Cáp Nhi cần phải cẩn trọng trong ngày. Bạn dễ dàng đặt lòng tin vào người khác, trong khi không phải ai cũng là người thực sự tốt đẹp và đáng tin. Tiền bạc ra khỏi túi coi như là đánh mất, tiền bạc tiêu tan ngay trong phút chốc, ngay cả bạn cũng không thể ngờ được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Thủy, bạn thể hiện mình là một người thông minh và cẩn trọng. Bạn có những suy tính cho riêng mình và hiếm khi đưa ra quyết định sai lầm liên quan đến tiền bạc, nhờ thế mà vận tài lộc của Nhân Mã luôn tăng tiến không ngừng nghỉ.

Chòm sao này cũng kiểm soát khá tốt chuyện tình cảm của mình. Bạn khéo léo thuyết phục người ấy về tình yêu của mình cũng như thuyết phục rằng đối phương là người thực sự phù hợp để tiếp tục chung sống mãi cho đến sau này, là người mà Nhân Mã cực kì ưng ý.

Có lẽ trong ngày sẽ phát sinh nhiều khoản giao dịch. Bản mệnh cần tỉnh táo và không nhầm lẫn trong các khoản tiền để tránh những rắc rối có thể xảy ra. Tuy bạn không nhìn thấy ngay sự khác biệt, nhưng kì thực nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cả cuộc sống và chuyện kinh doanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi Mặt trăng đi vào khu vực của Ma Kết, chòm sao này có phần rụt rè và không đủ chủ động trong chuyện tình cảm. Bạn còn nhiều điều lo lắng và không dám thể hiện bản thân mình, càng không dám để cho đối phương biết được những suy nghĩ sâu thẳm trong trái tim.

Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm của bạn. Đôi khi bạn tự tay cắt đi mối nhân duyên của mình vì không tự tin bộc lộ những gì mình có, không dám theo đuổi tình yêu của đời mình, trong khi thực ra bạn chỉ cách hạnh phúc rất gần nữa thôi, chỉ cần tiến tới là có được.

Nhưng bù lại thì Ma Kết lại làm rất tốt trong công việc của mình. Bạn có thể đạt được những thành quả rõ ràng, bạn đặt cho mình những mục tiêu rất cao và luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đó. Sống thực tế, bạn không mơ ước đến những gì ngoài tầm với của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày mà Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Bảo Bình có quá nhiều cảm xúc, đôi khi điều đó khiến cho bạn đưa ra những quyết định sai lầm mà không hề hay biết. Trái tim lấn át lý trí, bạn gạt bỏ hết những lý lẽ mà mọi người đưa ra để làm theo ý muốn của mình.

Bạn đề cao vị trí của tình yêu, coi tình yêu là số một trong cuộc sống. Bảo Bình sợ sự cô đơn và cố gắng hết sức mình để không bị ở lại một mình. Đó là lý do để bạn tha thứ cho đối phương rất nhiều lần, cố gắng thuyết phục mình chấp nhận những lúc không thể tiếp tục được nữa.

Có lẽ bạn sẽ phải hối hận nếu cứ cố gắng quá mức như thế. Có những thứ đã sai thì sẽ sai mãi, chắc chắn sẽ sai, không thể nào thay đổi được. Cố quá thành quá cố chính là như vậy đó, đừng mắc phải sai lầm mãi bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày Mặt trời nằm trùng với sao Mộc, Song Ngư có thể sẽ gặp nhiều điều may mắn trong thứ 5 này. Bạn luôn nhìn thấy những điều thú vị trong cuộc sống, truyền thêm cảm hứng cho những người xung quanh, giúp cho cả không gian xung quanh bạn tựa như cùng tỏa sáng.

Song Ngư luôn nhiệt tình với mọi người, cũng nỗ lực hết mình trong công việc của mình. Bạn sẽ giành được nhiều thành công trong công việc cũng như có nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong vòng tròn xã giao. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường phát triển trong tương lai.

Bạn không đặt cho mình quá nhiều tham vọng, không đòi hỏi quá cao ở bản thân nhưng khi đã cố gắng, đã nỗ lực, bạn sẽ làm hết sức để được người khác công nhận, để mọi người đều thấy được năng lực của bản thân, chứng minh rằng vị trí mà mình có là xứng đáng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat