Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 24/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã được Blog Phong Thủy chúc mừng vì bạn đang có một ngày thứ 4 vô cùng vui vẻ. Công việc thuận lợi, mọi thứ như ý lại có thêm món quà bất ngờ từ người yêu. Phải nói là bạn vô cùng may mắn đó. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm này có gì thú vị không nha.

gm085-that-tinh-tim-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thất Tinh Trận Thạch Anh Tím

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện tình yêu không như ý vì Bạch dương luôn bảo thủ, cố chấp. Ngay trong chuyện tình cảm bạn cũng hết sức cố chấp, chỉ muốn làm theo ý mình. Tình hình này thì chuyện tình cảm khó bền đó nhé. Tiền bạc không thực sự tốt đâu. Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. Cứ đà này thì tiền trong túi chẳng mấy mà mất hết đâu.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần phải giữ thái độ tốt đối với mọi người nhất là trong mối quan hệ cấp trên, bạn bè. Đừng cố tỏ ra mình là người tài giỏi nhất công ty nhé, người khác sẽ vô cùng khó chịu đấy. Sức khỏe của bạn hiện tại không được tốt đâu thế nên việc tập luyện là hoàn toàn cần thiết. Đừng bao giờ coi thường cơ thể của mình nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay gặp vài điều không như ý, thị phi chồng chất. Bạn thấy chán nản khi phải đối diện với những kẻ giả tạo. Nhưng ở đâu cũng có người này kẻ nọ thôi bạn ạ vì bên cạnh bạn vẫn còn những người chân thành. Chuyện tình cảm cần phải chấn chỉnh lại thái độ. Ăn nói không hay, xúc phạm thậm chí là không tôn trọng đối phương chính là điều bạn không nên làm.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo có lời khuyên chân thành dành cho bạn là không nên ghen tuông thái quá trong tình yêu như vậy. Bạn đang quá đa nghi càng làm cho chuyện tình cảm bị rạn nứt. Công việc cũng đang trong tình trạng trì trệ. Vì quá lười nhác và ham vui nên bạn không muốn cống hiến hết mình trong công việc. Cứ đà này thì vị trí của bạn cũng sẽ không giữ vững được đâu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người thông minh, giỏi giang thế nên trong công việc bạn luôn sẵn sàng đón nhận khó khăn mà còn giải quyết một cách vô cùng tốt. Vì điều này mà cấp trên đánh giá bạn rất cao đó. Chuyện tình yêu không cần nóng vội nhé. Tình cảm của bạn không phải thứ mong là có, đó phải là quá trình, là điều mà bạn phải kiếm tìm lâu dài mới tìm được người phù hợp.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay tận dụng một ngày vô cùng tuyệt vời. Bạn là người biết ăn chơi hưởng thụ và làm việc cũng đến nơi đến chốn đó. Thế nên bạn chưa bao giờ bị cấp trên quở trách. Sức khỏe của bạn đang trong tình trạng sa sút. Bạn cần phải quan tâm bản thân mình nhiều hơn nhé. Ăn uống tốt, nghỉ ngơi nhiều chính là điều mà bạn nên làm đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần phải biết cách điều phối công việc và các mối quan hệ của mình nhé. Cứ đà này thì chẳng mấy chốc đồng nghiệp sẽ vô cùng khó chịu về bạn đó. Cần phải bỏ thái độ bảo thủ, tự cho mình giỏi đi. Tiền bạc đang cần phải cố gắng tiết kiệm vì những việc quan trọng đang cần bạn. Vậy thì bạn phải gửi vào ngân hàng một khoản ngay đi nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp gần đây cảm thấy chán không còn thiết tha tình cảm với người yêu của mình nữa. Hai bạn chưa thực sự hiểu nhau nên cần có thêm nhiều thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này. Nếu không thể tiếp tục được thì nên dừng lại đừng làm lãng phí thời gian của nhau. Buồn vì tình yêu, công việc lại không như ý nên bạn đang bị sa sút tinh thần. Cần phải ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ và hạn chế suy nghĩ nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được 12 cung hoàng đạo chúc mừng vì bạn đang có một ngày thứ 4 vô cùng vui vẻ. Công việc thuận lợi, mọi thứ như ý lại có thêm món quà bất ngờ từ người yêu. Phải nói là bạn vô cùng may mắn đó. Nhân Mã cần phải bỏ thói quen thức khuya, ăn uống vô tổ chức và uống cà phê đi nhé. Bạn đang quá tham công tiếc việc mà không quan tâm bản thân. Yêu bản thân thì mới có sức khỏe mà làm những việc khác.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy vô cùng bối rối khi công việc có quá nhiều áp lực, bạn thực sự mong muốn giải quyết nhanh chóng để được nghỉ ngơi. Hãy chăm chỉ chịu khó vì thời gian khó khăn này sẽ sớm qua thôi bạn ạ. Sức khỏe không như ý khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó khăn trong khi làm việc. Dù muốn thức khuya cũng không thể vì bệnh dạ dày cứ hành hạ. Cố gắng điều phối thời gian hợp lý nhé, đừng để bản thân bị mệt mỏi vì công việc và bệnh tật.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên chăm chỉ, chịu khó hơn nữa trong công việc nếu như không muốn mất đi vị trí của mình hiện tại. Bạn đang mải chơi, chỉ thích yêu thương mà quên đi công việc bạn phải làm là gì. Tình hình tài chính bất ổn làm bạn vô cùng lo lắng. Nếu cứ tình hình này thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay, sau này bạn cũng không có cơ hội làm việc lớn đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư được sếp quý trọng thế nên bạn càng tự kiêu tự đắc khiến đồng nghiệp vô cùng khó chịu. Bạn cần phải biết tiết chế cảm xúc của mình nhé, đừng để lộ quá bản năng của mình. Tình yêu của bạn và người ấy đang vô cùng tốt đẹp. Bạn cần phải biết trân trọng tình yêu hiện tại và tính toán chuyện tương lai đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat