Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 22/03/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tính tình hiền lành của Bảo Bình được đồng nghiệp vô cùng yêu quý và ủng hộ. Bạn mang đến tình yêu thương cho các đồng nghiệp, họ luôn cảm thấy sự hiện diện của bạn là điều may mắn. Tình yêu của bạn không có gì biến động. Chỉ cần hai người có thêm thời gian bên nhau thì mọi việc sẽ bền lâu.

s6662-4389-chuoi-thach-anh-toc-dong-a2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đỏ

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc không như ý khiến Bạch dương vô cùng buồn. Có lẽ vì được khen ngợi từ hôm trước nên hôm nay bạn có chút chủ quan và mắc lỗi làm sếp khó chịu. Cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của bạn ngay ngày hôm nay nhé. Nếu bạn vì được khen ngợi mà lơ là thì quả là điều không nên chút nào.

Chuyện tình cảm có chút khởi sắc. Bạn đang thích một người và người ấy hình như cũng có cảm tình với bạn. Nếu không muốn người khác chiếm mất cơ hội này thì Bạch Dương nên chủ động tấn công đi nhé. Đừng ngại mà mất người mình thích.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay nhận được lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên vì sự nỗ lực và thay đổi của bạn trong công việc. Bạn đang cố gắng khẳng định mình. Hãy như vậy nhé. Nếu phát huy được tinh thần này thì sếp sẽ đánh giá bạn rất cao đó.

Chúc mừng bạn vì chuyện tình cảm đang thăng hoa. Hãy cố gắng cho mình một môi trường tốt để vun đắp tình yêu. Hãy biết quan tâm và thường xuyên hâm nóng tình cảm nhé. Đây là một mối tình khá nghiêm túc đó.

Sức khỏe có chút ảnh hưởng vì thức khuya dậy sớm bận công việc. Vậy nên bạn phải ăn thật nhiều vào để không ảnh hưởng tới cơ thể nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Một ngày làm việc với đầy cố gắng mới hoàn thành công việc, bạn thấy mệt nhoài và chỉ muốn tìm đến chiếc giường nghỉ ngơi. Rút kinh nghiệm lần sau không nên thức khuya nữa nhé. Thức khuya ảnh hưởng sức khỏe, hôm sau cũng chẳng thấy thoải mái chút nào, công việc lại kém hiệu quả.

Chuyện tình cảm có chút khúc mắc vì tính đa nghi của bạn. Dường như bạn không bao giờ hài lòng đối với người ấy hoặc luôn nghi ngờ họ có người thứ ba. Tình cảm không bền vững như vậy chỉ làm mệt mỏi bạn thêm mà thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải có một ngày không có gì đáng nói vì mọi thứ đều diễn ra bình thường. Đi làm vui vẻ, gặp đồng nghiệp nói chuyện và kết thúc một ngày làm việc với những công việc quen thuộc. Không ai làm gì ảnh hưởng đến bạn và bạn cũng thế.

Chỉ là trong chuyện tình yêu có chút âu lo vì người ấy dạo gần đây hờ hững khiến bạn nghi ngờ. Người ấy không còn quan tâm, không hay nhắn tin gọi điện cho bạn như trước đây nữa. Vậy nên bạn phải biết vì sao tình cảm lại ra nông nỗi này.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư tử cảm thấy chán ghét công việc hiện tại nhưng không thể xin nghỉ vì thu nhập không có cũng không biết lấy gì mà tiêu. Bạn đi làm miễn cưỡng, cố cho xong việc rồi về nhà. Hôm nay cũng vậy, không có gì thay đổi.

Mong muốn tìm người yêu khiến cho bạn sốt sắng nhưng lại không biết tìm ai cho phù hợp và cũng không có ai thực sự hiểu và yêu thương bạn cho bạn giãi bày. Tình trạng này khiến bạn rơi vào bế tắc. Lời khuyên của Blog Phong Thủy chính là bạn nên nghỉ ngơi vài ngày, thực sự khỏe và có hứng thú thì hãy đi làm lại nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện công việc không như ý, thái độ lơ là của bạn đã bị sếp nhắc nhở. Nếu bạn không thay đổi tinh thần làm việc thì có thể sẽ ảnh hưởng tới vị trí của bạn hiện tại đó. Sếp đang rất bực mình vì bạn.

Tình yêu lại không như ý, người ấy đang cãi vã với bạn và cả hai không thể giải quyết được xung đột khiến cho tình hình thêm căng thẳng. Bạn không chủ động xuống nước thì chuyện ngày một đi xa hơn đó.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay làm việc rất hăng say, Blog Phong Thủy dự đoán hôm nay là ngày vui của bạn khi nhận được một tá lời khen từ cấp trên. Hãy cứ là thiên bình như thế nhé, không cần phải quá gồng mình đâu.

Chuyện tình cảm nếu duyên chưa tới thì đừng nóng vội. Dù sao thì tình yêu đối với bạn cũng chỉ là chuyện sớm muộn không khó khăn gì. Cứ hưởng thụ cuộc sống độc thân đi đã nhé Thiên Bình.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc hôm nay khá bận rộn nên bạn làm việc quên bản thân. Sức khỏe không được tốt lắm nên Bọ Cạp phải giữ gìn nhé. Ngày hôm nay là một ngày vô cùng tốt đối với bạn nên có thể tham gia vài trò chơi may rủi đó.

Tình cảm của bạn và người ấy đang tốt, bạn thích một người và đang nhận được tín hiệu tốt. Ngay từ ngày hôm nay nên chăm sóc và quan tâm người ấy hơn nhé. Chịu khó nhắn tin gọi điện là cách tốt để kết nối hai người.

Tiền bạc có chút khó khăn nhưng những thứ bạn thích hãy cứ làm nhé, đừng ngại ngần.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày vô cùng thoải mái. Buổi sáng dậy sớm đi ăn sáng, hít thở không khí và đi làm. Bạn cảm thấy hết sức thích thú với công việc hiện tại. Bạn đang cố gắng từng ngày để khẳng định năng lực của mình.

Hôm nay cũng nên đi đâu đó chơi cho thoải mái nhé. Đừng bao giờ tự cho mình quyền tự quyết những việc lớn, hãy tư vấn ý kiến của người thân nha.

Chuyện tình cảm cũng khá tốt đẹp. Cả hai người đang bước vào giai đoạn chín muồi của tình yêu.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tài chính của Ma kết hôm nay khá dồi dào, bạn không phải tiêu pha bất cứ thứ gì tốn kém cả nên số tiền kiếm được vẫn còn nguyên. Tình cảm của bạn và người ấy đang rất tốt, cố gắng duy trì tình cảm tốt đẹp này nhé. Vì người ấy mới chính là người phù hợp với ban.

Tình hình công việc không có gì biến động. Bạn vẫn đi làm như ngày thường, hoàn thành công việc và được đồng nghiệp tin yêu, vui vẻ.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tính tình hiền lành của Bảo Bình được đồng nghiệp vô cùng yêu quý và ủng hộ. Bạn mang đến tình yêu thương cho các đồng nghiệp, họ luôn cảm thấy sự hiện diện của bạn là điều may mắn. Tình yêu của bạn không có gì biến động. Chỉ cần hai người có thêm thời gian bên nhau thì mọi việc sẽ bền lâu.

Tài chính có chút khó khăn nên hôm nay không nên cho ai vay tiền nhé. Đi ra ngoài cũng không nên mang nhiều tiền đâu.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có chút khó khăn trong công việc nhưng bù lại bạn lại có quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua mọi chuyện. Cố gắng tận dụng các mối quan hệ và duy trì một cách tích cực nhất nhé.

Ngày hôm nay không phải là ngày tốt để hẹn hò đâu. Đi làm xong thì về nhà ăn cơm cùng bố mẹ nhé. Nhớ là đừng bao giờ quá vồ vập khi biết người ta thích mình, hãy tỏ ra kiêu kì một chút.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat