Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 22/02/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương tình hình tài chính của bạn đang vô cùng rối rắm trong những ngày gần đây. Bởi thế, đừng tự lừa dối bản thân mình rằng mọi chuyện vẫn ổn và trong tầm kiểm soát của bạn. Còn Nhân Mã
đừng quá chú tâm vào việc tiết kiệm một vài đồng bạc lẻ, khi thật sự bạn phải tiêu tốn một con số khổng lồ. Hà tiện và keo kiệt cả tuần cũng sẽ chẳng thể bù đắp được việc bạn mạnh tay chi tiêu hoang phí.

s6316-di-lac-phi-thuy-mini

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Phật Di Lạc Phỉ Thúy

Bạch Dương

Tình hình tài chính của bạn đang vô cùng rối rắm trong những ngày gần đây. Bởi thế, đừng tự lừa dối bản thân mình rằng mọi chuyện vẫn ổn và trong tầm kiểm soát của bạn. Lờ đi rắc rối một cách mù quáng sẽ chỉ khiến tình hình tệ đi mà thôi. Thay vì vậy, bạn cần có những biện pháp chuẩn bị của riêng mình để đối phó và giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.

Kim Ngưu

Dù bạn biết rằng sớm hay muộn, bạn cũng sẽ có được điều mà bạn mong đợi thôi. Tuy nhiên, có đôi lúc bạn vẫn nghi ngờ về khả năng của chính mình, khi quá nhiều chuyện xảy ra liên tiếp khiến bạn không thể gánh vác hết được. Thêm vào đó, chính những chuyện ấy cũng phần nào tác động tới cảm xúc của bạn, và kết quả cuối cùng chính là sự bối rối của bạn hiện giờ.

Song Tử

Cảm giác mệt mỏi và chán nản có thể sẽ ám ảnh đầu óc và suy nghĩ của bạn trong một khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên, đó không phải hoàn toàn là vấn đề đáng lo ngại, bởi chỉ cần bạn nghỉ ngơi thư giãn một chút là mọi việc sẽ ổn thôi. Hãy biết giới hạn của chính mình, tránh tham lam và ôm đồm quá nhiều công việc khi bản thân bạn đang mệt nhoài và có dấu hiệu kiệt sức.

Cự Giải

Đã tới lúc bạn cần quyết tâm hơn và bắt tay vào giải quyết công việc mà bạn đã hoãn lại khá lâu. Bạn thật sự có nhu cầu giao lưu, giao tiếp xã hội thay vì mắc kẹt trong công việc và trách nhiệm. Tuy vậy, nếu bạn chỉ dành toàn bộ thời gian của mình cho việc chơi bời, giải trí, bạn sẽ nhanh chóng biến thành kẻ thất bại và bạn sẽ phải hối hận vì quyết định của mình đấy.

Sư Tử

Bạn đang ở trong tình thế hết sức cấp bách ngay lúc này. Những đợt khủng hoảng liền kề đang chờ đợi bạn. Bạn không hề muốn chấp nhận sự thật, dù nó sừng sững trước mắt bạn. Dù sao đi nữa, những diễn biến đầy kịch tính này cũng sẽ qua đi nhanh thôi, bởi vậy, bạn nên học cách đối mặt với nó, thay vì trốn tránh một cách vô ích.

Xử Nữ

Bạn đang trở thành đối tượng được yêu thích bởi một người mà chính bạn cũng không biết rõ danh tính. Và ngày hôm nay, bạn sẽ càng trở nên bất ngờ hơn với tài năng của người ấy. Không chỉ khiến bạn choáng ngợp, mà về sau này, người ấy sẽ còn là trợ thủ đắc lực trong công việc nữa. Có thể nói, hai bạn hợp nhau ngay từ những điều nhỏ nhất đấy.

Thiên Bình

Bạn không phải là kiểu người có thể bất chấp tất cả, đặc biệt là những mối quan hệ của mình để theo đuổi sự nghiệp. Dù rằng bạn cũng có rất nhiều dự định, hoài bão to lớn, và bản thân bạn hoàn toàn có khả năng biến chúng thành hiện thực. Bạn luôn cố gắng sắp xếp ổn thỏa mọi việc, tận dụng tất cả thời gian bạn có để đạt được mục tiêu.

Bọ Cạp

Nếu bạn cảm nhận được những người xung quanh đang mù quáng, thậm chí là điên cuồng theo đuổi những mục tiêu mà bạn cho là vô nghĩa, bạn nên chủ động làm gì đó để giữ họ lại thay vì cứ im lặng và quan sát. Ngay cả khi bạn muốn họ học được một vài bài học cho sự xốc nổi của mình, bạn cũng chỉ nên để họ nếm trải một chút thôi, và hãy can thiệp sớm nhất có thể nếu không muốn mình phải ăn năn khi để hậu quả đi quá xa.

Nhân Mã

Đừng quá chú tâm vào việc tiết kiệm một vài đồng bạc lẻ, khi thật sự bạn phải tiêu tốn một con số khổng lồ. Hà tiện và keo kiệt cả tuần cũng sẽ chẳng thể bù đắp được việc bạn mạnh tay chi tiêu hoang phí. Bởi thế, việc tốt nhất bạn nên làm là lập cho mình một bản kế hoạch chi tiêu thật hợp lý, và nghiêm túc tuân thủ theo nó.

Ma Kết

Bạn sẽ sớm phải đối mặt với thay đổi trong cuộc sống của mình, và điều đó mang lại cho bạn cảm giác giống như mọi chuyện sắp bước sang một trang mới. Bạn có thể háo hức vô cùng, nhưng đồng thời, cũng tạo một cảm giác lo sợ khó đoán biết. Những sự thay đổi luôn luôn là vô cùng khó khăn với tất cả mọi người, không chỉ riêng một mình bạn. Bởi thế, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần thật kĩ lưỡng trước khi bắt đầu.

Bảo Bình

Những mối quan hệ được xây dựng từ niềm tin tuyệt đối sẽ rất khó có thể đổ vỡ. Những gì bạn được làm, được trải nghiệm và chứng kiến vào hôm nay lại càng củng cố tâm lý ấy ở bạn. Dù có thể bạn và đối phương phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Nhưng nếu thật sự thấu hiểu cho nhau, cuối cùng bạn sẽ vượt qua được và mọi chuyện lại trở về quỹ đạo bình thường thôi.

Song Ngư

Những khoảng thời gian tuyệt vời và tràn đầy cảm hứng đang đợi bạn ở trước mắt, bởi vậy, hãy luôn giữ cho mình một tâm trạng vui vẻ, thoải mái và đừng tự đặt quá nhiều áp lực cho mình nhé. Thêm vào đó, đã tới lúc bạn cho phép mình cảm nhận một chút hương vị của tình yêu. Nó sẽ là chất xúc tác và gia vị để bạn tự cân bằng cuộc sống của chính mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat