Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 21/9/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng của Kim Ngưu hôm nay không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp đấy. Còn các cung hoàng đạo khác như thế nào, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé!

h052-2-tru-thach-anh-hong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm, Bạch Dương sẽ có cơ hội đưa ra những thay đổi quan trọng trong tình yêu của mình. Sáng nay, bạn sẽ thành công trong công việc. Những cuộc gặp gỡ của bạn với bạn bè sẽ có nhiều thuận lợi. Bạn nên đưa ra thứ tự ưu tiên cho công việc và đừng lờ đi người yêu của mình nhé! Bạn có thể phải đối mặt với một vài khó khăn về tài chính nhưng không có gì phải quá lo ngại đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tâm trạng của Kim Ngưu không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để Song Tử bắt đầu dự án kinh doanh mới và nhận nhiều trách nhiệm về mình. Bạn có thể thành công trong lĩnh vực liên quan đến xã hội và trí tuệ. Một người lớn tuổi hơn trong gia đình sẽ mang đến cho bạn lời khuyên hữu ích, nhưng bạn cũng nên cân nhắc ý kiến từ một nửa của mình nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nghiêm túc và trách nhiệm là tinh thần chính trong tháng tới của Cự Giải. Tâm điểm tháng này của bạn là gia đình và người thân cũng như các nhu cầu của bản thân để có một nền tảng vững chắc hơn. Những nghĩa vụ và trách nhiệm mới ở nhà và với gia đình có thể đến trong tháng này và bạn đã được chuẩn bị kĩ càng để đảm nhận chúng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ nhận được một khoản tiền lớn ở chỗ làm ngày hôm nay và nó sẽ giúp bạn cân đối được ngân sách của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi và đầu tư dài hạn đấy. Những người bạn sẽ đến thăm bạn vào buổi tối. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy tách bạch cảm xúc khi đứng trước các vấn đề cần xử lý. Một cái nhìn trung lập và lý trí sẽ là chìa khóa giúp bạn có một ngày thành công. Về tình cảm, bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình quyết tâm hoàn thành được công việc mà bạn đã bắt đầu từ trước. Kết quả công việc của bạn thời gian gần đây mới bắt đầu thể hiện. Ngân sách của bạn đang tăng dần lên và có vẻ như bạn đang hòa nhập hơn vào cuộc sống xã hội. Hãy cẩn thận! Bạn nên quan tâm hơn đến gia đình và người yêu nhé, đừng chú trọng đến quan hệ bạn bè quá!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy chú ý đến những dấu hiệu của sự im lặng ngày hôm nay. Có thể ai đó không được phép nói hết tình tiết của toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của Bọ Cạp hôm nay rất dồi dào nhưng nó lại chỉ phù hợp với nhu cầu về thể chất. Hãy dành thời gian để đi bộ, chạy hoặc tập trong phòng gym nhé. Sẽ rất tốt cho sức khoẻ của bạn!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cấp trên sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn nhưng những đồng nghiệp có thể ghen tị vì điều này đấy. Người ấy có thể sẽ trách móc bạn vì việc bạn chỉ cống hiến hết mình cho công việc mà không nỡ dành thời gian quan tâm đến người ấy. Nhân Mã nên bình tĩnh và lờ đi những lời nói xấu nhé. Hãy nói rõ ràng mọi chuyện với người ấy và làm sáng tỏ mọi hiểu lầm. Nhân Mã nên bình tĩnh và lờ đi những lời nói xấu nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu của bạn sẽ đặc biệt khởi sắc. Một lời nhắn gửi từ đối tượng hấp dẫn trên mạng, hoặc người yêu sẽ mời bạn tới nhà ăn tối vào cuối tuần đấy. Về cuộc sống, hãy nhìn kĩ hơn dưới lớp vỏ ngoài để thấy rõ ý nghĩa thật sự đằng sau hành động và lời nói. Đừng để bị những lời tán tụng ngọt ngào che mắt nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có cơ hội thực hiện những thay đổi quan trọng liên quan đến đời sống xã hội và cả công việc. Trước buổi trưa, bạn sẽ hoàn thành được một giao dịch. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn chờ kết quả công việc được thể hiện ra nhé! Bạn sẽ nhận được sự tán dương đặc biệt đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Song Ngư dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat