Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 21/8/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm 21/8/2014. Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là thời điểm thích hợp để Bạch Dương tập trung vào các công việc gia đình và từ chối bất kỳ lời mời đi chơi nào với bạn bè, còn một người bạn thân có thể mang đến cho Hổ Cáp cơ hội tham gia vào một dự án lâu dài, bạn nên cân nhắc lời đề nghị này nhé.

Ty-huu-tren-gay-nhu-y-A078

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Trên Gậy Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Bạch Dương tập trung vào các công việc gia đình và từ chối bất kỳ lời mời đi chơi nào với bạn bè. Bạn có thể dựa vào trực giác của mình trong việc giải quyết các vấn đề khó khăn nhưng bạn cũng nên cân nhắc lời khuyên từ người thân yêu nữa nhé! Một người bạn thân sẽ nhờ bạn giúp đỡ trong vấn đề sức khỏe ngày hôm nay đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tư duy và trí tuệ của Kim Ngưu hôm nay rất tốt. Các mối quan hệ của bạn cũng diễn ra rất suôn sẻ. Bạn sẽ sẵn sàng lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho người khác. Hãy tránh hứa nếu bạn không thể đảm bảo mình sẽ giữ được lời hứa nhé! Có thể những người thân sẽ mời bạn đến tham dự một bữa tiệc vào chiều nay đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể bắt đầu một dự án kinh doanh mới và thực hiện những kế hoạch đầu tư dài hạn trong hôm nay. Bạn sẽ đạt được lợi ích từ việc hỗ trợ những người bạn và người thân yêu đấy. Bạn nên tránh đầu cơ trong hôm nay nhé! Hãy kiên nhẫn. Rồi kết quả cho những nỗ lực của bạn sẽ hiện ra ngay thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay người thân yêu sẽ đánh giá cao những ý tưởng ban đầu của bạn. Bạn sẽ thể hiện rất khá trong ngày hôm nay và sẽ tự mình thực hiện được tất cả mọi công việc. Bạn có thể chỉ phải đối mặt với những khó khăn nhỏ về tài chính thôi. Không có lý do gì phải lo lắng cả, vì bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một người lớn tuổi hơn trong gia đình đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để Sư Tử bắt đầu những hoạt động mới, đặc biệt là trong gia đình. Nhưng trước hết, bạn có thể muốn dành thời gian hoàn thành những công việc mà bạn đã bắt đầu đấy. Kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ thể hiện rất tốt ngày hôm nay và nó sẽ giúp bạn kết giao được nhiều bạn mới đấy. Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng đâu nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Năng lực trí tuệ của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt trong quan hệ đối tác của mình. Bạn có thể thu được những lợi ích tài chính nho nhỏ nếu bạn biết cách tập trung hơn. Lời khuyên dành cho Xử Nữ là hãy thận trọng và cân nhắc ý kiến từ những người khác nhé!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình đưa ra những thay đổi quan trọng. Bạn sẽ có cơ hội khẳng định bản thân mình trong xã hội đấy. Việc du lịch và giáo dục của bạn cũng gặp rất nhiều may mắn. Lời khuyên mà dành cho bạn là hãy thể hiện bản thân thật rõ ràng, tránh gây ra những hiểu nhầm nhé!

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hổ Cáp sẽ trở nên vô cùng thực tế ngày hôm nay và điều này có thể giúp bạn thuận lợi trong việc bắt đầu những dự án kinh doanh mới đầy hứa hẹn. Một người bạn thân có thể mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào một dự án lâu dài. Bạn nên cân nhắc lời đề nghị này một cách cẩn thận dù nó có hấp dẫn đến đâu nhé! Quyết định vội vã sẽ chỉ làm bạn hối tiếc về sau này thôi.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ đạt được những thành tích trong cả mảng xã hội và tài chính. Hãy tận dụng cơ hội này nhé! Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một chuyến công tác. Đừng chần chừ, vì chuyến đi này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sự nghiệp của bạn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho Ma Kết trong mọi mặt. Bạn sẽ có cơ hội đạt được những lợi ích tài chính không ngờ và khẳng định được bản thân trong xã hội đấy. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ diễn ra rất tốt, và điều này sẽ khiến tinh thần của bạn luôn vui vẻ, hào hứng. Bạn luôn giữ cho mình ở trạng thái cân bằng nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ vô cùng sung sức trong hôm nay và sẽ thích ứng được với mọi hoàn cảnh. Bạn sẽ có cơ hội giải quyết được những vấn đề cá nhân đã trì hoãn bấy lâu. Ngoài ra, bạn còn tràn đầy năng lượng đủ để truyền cảm hứng cho những người xung quanh nữa. Hôm nay là thời điểm thuận lợi để Bảo Bình nói mọi chuyện với bạn bè và gia đình của mình. Nhưng tránh làm người khác khó chịu nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có cơ hội giải quyết những vấn đề mà bạn đã trì hoãn thời gian gần đây. Chiều nay, bạn có thể nhận được cơ hội tham gia vào một dự án kinh doanh đầy lợi nhuận, bạn nên đồng ý nhé, vì điều này sẽ giúp bạn cải thiện ngân sách của mình đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat