Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 21/06/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng công việc của bảo bình ngày hôm nay vô cùng suôn sẻ. Bạn nhận được sự ưu ái lớn từ cấp trên và đồng nghiệp nên đang có cơ hội thăng tiến nhiều đó. Tình yêu chưa đến cũng không cần phải quá bận tâm nhé. Chỉ cần bạn cố gắng thì mọi việc sẽ thành công.

s6690-chuoi-trai-tim-phi-thuy-xen-hot-luu-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Phỉ Thúy Trái Tim

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc không có nhiều vấn đề trong ngày hôm nay nhưng lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính phải tập trung và sáng tạo hơn nữa. Chuyện tình cảm không được như ý, bạn và người ấy đang có chút mâu thuẫn khiến cả hai vô cùng mệt mỏi. Phải biết tiết chế cảm xúc của mình nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có nhiều cơ hội để giành thắng lợi trong công việc ngày hôm nay. Sự nhiệt tình của bạn có thể khiến cho bạn có cơ hội thăng tiến trong thời gian này đó nên phải hết sức tỉ mỉ trong cách làm việc nhé. Chuyện tiền bạc chưa như ý khiến bạn đau đầu. Bạn không cần phải cố gắng quá vì trong tình yêu phải có đi có lại, chỉ có bạn quan tâm người ấy thì đây thực sự là tình yêu không đẹp.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc có nhiều mới mẻ và sáng tạo, bạn cần phải đầu tư thời gian và công sức hơn nữa mới có thể gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Người độc thân không nên quá buồn vì thực sự chuyện tình yêu không phải là thứ cố mà có được, tình cảm phải thực sự đến tự nhiên. Bạn đừng đau khổ nhé, những người xung quanh chỉ là có duyên sớm hơn bạn mà thôi.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc như ý, chuyện tình yêu cũng khá thuận lợi. Bạn đang có một người tri kỉ yêu thương và bảo vệ bạn hết lòng. Chỉ là ở chuyện tiền bạc, tiêu hoang quá nhưng thời gian này lại không có nhiều khoản thu khiến bạn mệt mỏi về tài chính. Hãy chăm chỉ kiếm tiền hơn nhé nhất là những công việc làm thêm bạn đang theo đuổi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tin không vui lắm là ngày hôm nay Sư Tử có thể sẽ gặp vài rắc rối trong công việc, bạn bị đồng nghiệp không thích vì cách nói chuyện có phần kiêu căng. Không nên tỏ ra mình giỏi trước mặt người khác như vậy nhé. Tài chính hao hụt đáng kể vì bạn không biết sử dụng đồng tiền của mình. Đầu tư làm ăn một cách thiếu chín chắn và khoa học làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Cố gắng chăm chỉ kiếm lại tiền đi nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc không có gì đáng nói nhưng vấn đề tiền bạc, bạn cần phải xem lại đi nhé. Bạn đang tiêu tiền một cách phung phí, không đúng mục đích làm cho người khác buồn chán vô cùng, nhất là người thân bên cạnh bạn. Một người kiếm tiền một người tiêu tiền thì thực sự mệt mỏi. Sức khỏe không ổn, hãy nghĩ đến lúc bạn bị suy kiệt mà không có tiền lo cho mình mà ngày hôm nay chăm chỉ làm việc đi nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Hôm nay, với Thiên Bình ngày mới của bạn sẽ gặp tương đối nhiều vấn đề tiêu cực cả về các xử lý công việc và tiền bạc. Hãy thận trọng đối với việc quyết định đầu tư vốn ngay bây giờ bởi nó có thể là quyết định không tốt gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Rất nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải người thiếu trung thực và sự lơ là của bạn có thể trở thành một sự kiện thất bài trong kế hoạch dài hạn của bạn đấy.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp ngày hôm nay có nhiều biến động. Bạn và người ấy đang có mâu thuẫn càng làm bạn mệt mỏi thêm. Tinh thần không được như ý khiến cho Bọ Cạp cảm thấy không thoải mái chút nào. Hãy đi giải tỏa stress ngay tối nay nhé. Có nhiều vấn đề liên quan tới tài chính đặc biệt là chuyện vay mượn. Ngày hôm nay không nên vay bất cứ ai để đề phòng bị kẻ khác nói xấu rồi bạn cũng không được cho ai vay tiền đâu nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay công việc có nhiều khó khăn, áp lực, bạn cần phải tập trung hết mình mới có thể duy trì được vị trí hiện tại nhé. Tài chính không tốt lại còn kéo theo các mối quan hệ cá nhân không ổn định. Bạn thực sự quá là bế tắc khi phải đối diện một lúc với bao nhiêu khó khăn thế này. Cố gắng đi, qua ngày hôm nay mọi việc sẽ lại trở lại như thường thôi mà.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ gặp họa thi phi nên cần phải ăn nói mẫu mực, điềm đạm, đừng có xen vào mấy câu chuyện của người khác. Chỉ cần bạn cố gắng hơn nữa, tạo mối quan hệ dung hòa thì người khác sẽ yêu quý bạn. Tình cảm cá nhân không tốt thì phải có cách vun đắp. Cứ ngồi đợi người khác quan tâm mình thì đến bao giờ tình yêu mới thăng hoa?

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc của bảo bình ngày hôm nay vô cùng suôn sẻ. Bạn nhận được sự ưu ái lớn từ cấp trên và đồng nghiệp nên đang có cơ hội thăng tiến nhiều đó. Tình yêu chưa đến cũng không cần phải quá bận tâm nhé. Chỉ cần bạn cố gắng thì mọi việc sẽ thành công.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có chút buồn vì nghi ngờ tình cảm của đối phương. Nếu thực sự chưa rõ ràng thì nên hỏi thẳng chứ đừng ngờ vực nhau lại thêm mệt. Công việc như ý, bạn hãy phát huy cao tinh thần sáng tạo và trí tuệ của bản thân nhé. Làm việc hết mình thì cấp trên sẽ nhìn ra thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat