Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 20/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay nhiều công việc xuất hiện dồn dập khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chùm Nho Ngọc Đông Linh Sung Túc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hòa và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều Kim Ngưu cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Có phải giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình? Không ai gần gũi với bạn, 365 ngày/năm, 24/7 như các thành viên trong gia đình, nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hơi lo lắng về tiến độ thực hiện công việc. Một vài người trong nhóm bắt đầu có biểu hiện rã đám và bạn sẽ đóng vai trò sốc vác lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng hứa hẹn nếu Xử Nữ không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân Thiên Bình nhé. Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày hôm nay, người mà Bọ Cạp ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Bọ Cạp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có những bí mật mà Ma Kết mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư hôm nay rất tuyệt do đó hãy truyền năng lượng của bạn cho mọi người xung quanh để ai cũng cảm thấy vui vẻ nhé. Tuy nhiên bạn cũng đừng thể hiện quá, mọi chuyện cần phải diễn ra từ từ bởi không phải lúc nào mọi người cũng sẵn sàng đón nhận sự nhiệt tình của bạn đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat