Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 19/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Để có một ngày hoàn hảo thì Nhân Mã cần hành động nhanh chóng và linh hoạt, tùy cơ ứng biến nhé. Nếu nhận được một lời nhờ trợ giúp thì đừng ngại ngần nhé, hãy nhiệt tình, sau này bạn cũng sẽ cần tới sự trợ giúp của người ta đó. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ Năm này nhé!

s6471-nhan-ma-nao-xanh-ngoc-tui-tai-loc-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Xanh Túi Tiền

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương cần nhẫn nại một chút. Do có sự ảnh hưởng của Sao Thổ mà công việc của bạn cứ diễn ra một cách chậm chạp, chính bạn cũng tự cảm thấy khó mà chấp nhận điều này. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng quá đâu, hãy cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Chỉ cần bạn tập trung và kiên nhẫn làm việc thì vẫn có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn được mà.

Nếu nói dối mà khiến người ta bớt đi sự tổn thương thì Bạch Dương đừng áy náy nhé, trong một số trường hợp, nói dối lại tốt hơn là nói thật đó.

Thời tiết hôm nay khá lạnh, nếu cảm giác cơ thể không quá bẩn, thực ra cả ngày ngồi văn phòng cũng không vướng bụi gì đâu, thì bạn có thể hạn chế việc tắm rửa nhé, rất dễ bị nhiễm lạnh đấy. Thế nhưng, đừng có lười giặt quần áo, nếu chờ tới cuối tuần thì đống quần áo bẩn của bạn đã mốc meo rồi đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội để phát huy khả năng giao tiếp của mình, sẽ có người chủ động bắt chuyện với bạn, nội dung câu chuyện chủ yếu là về công việc, về sự nghiệp thôi nên nếu bạn cứ nói chuyện một cách thẳng thắn nhé, rất có thể người này sẽ giúp đỡ bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai đó.

Với những Kim Ngưu làm quản lý hoặc những công việc có liên quan tới giấy tờ thì nên cẩn thận. Đừng vội vàng đặt bút ký vào bất cứ văn bản nào. Hãy dành cho mình một khoảng thời gian đủ để đọc kỹ từng câu chữ, từng điều khoản sau đó mới nên quyết định ký kết hay không ký kết nhé.

Kim Ngưu cũng nên chăm lo cho sức khỏe của mình một chút. Sau giờ tan sở bạn nên tới hồ bơi và bơi lội một lúc, nếu ngại trời lạnh thì có thể lựa chọn những hồ bơi trong nhà nha. Bơi lội dưới làn nước trong xanh sẽ giúp bạn cảm thấy không chỉ khỏe ra mà tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên dành thời gian cho không gian nhỏ của mình một chút nhé, cụ thể là bạn nên sửa sang, thu dọn lại phòng riêng, loại bỏ rác bẩn và ném đống quần áo bẩn vào máy giặt, sắp xếp lại bàn làm việc, gấp gọn gàng đống chăn gối, đặt thêm một chậu hoa nhỏ hoặc một lọ hoa tươi trên bàn làm việc…

Sức khỏe cũng là vấn đề mà Song Tử cần chú ý trong hôm nay. Mặc dù tình hình chưa có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng trong thời tiết giao mùa như hiện nay thì Song Tử cần có kế hoạch tập luyện để tăng sức đề kháng. Sẽ rất thích hợp nếu Song Tử thực hiện các bài tập như dưỡng sinh, yoga, thiền hoặc đi bộ chậm…

Hãy thử dành một ngày cho riêng bản thân mình thay vì tụ tập bạn bè xem Song Tử nhé. Với một người luôn tồn tại cả hai tính cách, lúc thì hướng nội, lúc thì hướng ngoại như Song Tử thì quả thật điều này không hề khó, mặc dù ở nhà không gặp gỡ bạn bè nhưng bạn cũng sẽ có kha khá việc để làm mà, đúng không?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng bỏ lỡ bất kỳ một lời mời party nào vào tối nay nhé Cự Giải. Bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ một người mà cực ăn ý với bạn đó. Trước tiên, hai bạn sẽ có những giây phút nói chuyện vui vẻ bên nhau, sau đó là cảm giác tiếc nuối khi phải chia xa và cảm giác nhớ nhung khi về tới nhà đó.

Hôm nay, bạn nên mang theo một cái bút và một cuốn sổ nhỏ bên người nhé. Bất kỳ khi nào khi có vấn đề gì cảm thấy nghi hoặc hoặc bất chợt một ý tưởng nào đó lóe lên trong đầu thì bạn cần viết lại ngay nhé, nếu không sau đó bạn sẽ quên biến đi và cố gắng lắm cũng không thể nhớ lại được đâu.

Thần Tài hôm nay không mỉm cười với bạn đâu nên lỡ lên kế hoạch rủ lũ bạn đi mua sắm thì hãy khéo léo hoãn lại đi nhé. Vì rất có thể bạn sẽ mua phải những món đồ chưa thực sự ưng ý hoặc là bị nhầm lẫn trong khâu thanh toán.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới của Sư Tử hãy tự tạo ra những cơ hội trải nghiệm cho mình đi. Ví dụ như là thử đăng ký học gym hoặc thử rủ người mà mình đã thầm thương trộm nhớ đi uống cà phê xem sao. Phải thử mới có nhiều trải nghiệm hơn nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy cuộc sống có nhiều màu sắc hơn đó.

Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc thì việc bạn nên làm không phải là ngồi đọc sách hay tra cứu trên mạng vì những việc này rất mất thời gian. Thay vào đó là Sư Tử nên trực tiếp tìm những người trưởng bối để đàm luận và tích lũy kinh nghiệm nhé.

Sư Tử cũng nên dành thời gian vận động một chút nhé mà việc thích hợp nhất chính là làm việc nhà đó. Bạn có thể sửa một vài món đồ gia dụng bị hư hoặc quét dọn nhà cửa, chăm chút lại vườn tược, tắm cho chú chó nhỏ hoặc lau chùi đồ đạc trong nhà nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải đảm nhận một vài nhiệm vụ mới trong công việc. Theo https://skvty.com, nếu bạn không tập trung làm tốt ngay từ đầu thì bạn sẽ không thể hoàn thành kịp thời hạn được đâu, chưa kể chất lượng còn rất bê bết nữa đó. Không may trong quá trình thực hiện gặp khó khăn thì hãy trao đổi lại với cấp trên ngay nhé.

Nếu công ty bạn gần nhà, thay vì đi xe máy hoặc ô tô thì bạn hãy đạp xe đi nhé, chỉ cần bạn dậy sớm một chút là sẽ không bị muộn làm đâu. Đạp xe không chỉ là một cách để rèn luyện sức khỏe, đây cũng là một hành động bảo vệ môi trường vô cùng hữu hiệu đó.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có xu hướng hành động theo cảm tính. Bạn rất dễ mềm lòng nếu đối phương “có lời”, rất dễ bị khuất phục. Tốt nhất, tránh để gây ra những quyết định sai lầm và bị người khác ức hiếp thì Thiên Bình cần mạnh mẽ lên một chút và hạn chế gặp gỡ nếu không cần thiết nha.

Hôm nay cũng chẳng thích hợp cho những cuộc tranh luận đâu vì thế Thiên Bình hãy tránh xa nếu có thể nhé. Không phải là sợ mâu thuẫn bùng nổ mà bạn dễ bị cảm tính điều khiển mà mềm lòng hay xuống nước, đối phương dễ dàng dồn bạn vào thế yếu.

Thiên Bình sau khi kết thúc công việc nên về nhà sớm nhé, đừng để bố mẹ phải chờ cơm, rất có thể bố mẹ cũng có chuyện muốn nói với bạn nữa đó.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, tuy nhiên bạn không nên kỳ vọng quá cao kẻo lại phản tác dụng, thất vọng lại tràn trề. Bạn nên tập trung để nâng cao kiến thức và chuyên môn công việc, nếu không ngại thì nên tìm những người đi trước để học hỏi kinh nghiệm nhé.

Màu đỏ được cho là màu của sự may mắn, Bọ Cạp hãy chọn cho mình một món đồ màu đỏ để diện vào ngày hôm nay nhé, nhất là các cô nàng. Chỉ với một bộ váy màu đỏ, bạn sẽ trở nên nổi bật trước đám đông và quyến rũ hơn trong mắt người đó.

Với những chàng trai Bọ Cạp thì sao? Hãy chọn cho người mình yêu thương, cho mẹ mình, cho người ấy hoặc cho cô bạn thân, cho đứa em gái nhõng nhẽo một món đồ có màu đỏ nhé, chắc hẳn mọi người sẽ cảm động lắm đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Để có một ngày hoàn hảo thì Nhân Mã cần hành động nhanh chóng và linh hoạt, tùy cơ ứng biến nhé. Nếu nhận được một lời nhờ trợ giúp thì đừng ngại ngần nhé, hãy nhiệt tình, sau này bạn cũng sẽ cần tới sự trợ giúp của người ta đó. Khi gặp gỡ mọi người, Nhân Mã cũng nên chủ động chào hỏi nhé, nụ cười sẽ khiến mọi người xích lại gần nhau hơn đó.

Chuyện tình cảm của bạn cũng có dấu hiệu khởi sắc trong hôm nay đó, hoặc ít nhất thì bạn cũng gặp được người tâm đầu ý hợp. Những chàng trai Nhân Mã hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình nha, hơn nữa, cũng đừng quên quà mà người ta giận cho đó, không nhất thiết là phải quà to, nhỏ nhỏ xinh xinh cũng được rồi.

Thay vì quẹt thẻ thì hôm nay Nhân Mã nên dùng tiền mặt nhé. Không phải vì tiện lợi hay gì mà để tránh tình trạng “lạm phát” cho cái ví của bạn đó. Trả tiền mặt bạn sẽ cảm thấy “xót xa” hơn nhiều so với quẹt thẻ đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc, Ma Kết có cảm giác mình không được tín nhiệm nên bạn cảm thấy thiếu tự tin, sợ mình làm hỏng chỗ nọ, sợ mình làm sai chỗ kia. Hãy thử trò chuyện và chia sẻ với đồng nghiệp xem sao nhé, có thể người ấy không giúp bạn hoàn thành được công việc nhưng sẽ giúp cho bạn có cảm giác an toàn hơn đó.

Đừng nên tranh cãi bất kỳ điều gì với người khác trong ngày hôm nay nhé Ma Kết. Việc bạn nên làm là nhẫn nhịn, gác lại mọi bất đồng trước đây và cố gắng tìm cái chung nhé. Dĩ hòa vi quý sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng và tinh thần thoải mái hơn nhiều đó.

Hôm nay nếu lỡ phải đi dự tiệc liên hoan chúc mừng thì Ma Kết nên kiềm chế, uống ít rượu bia thôi nhé. Rượu bia hay những loại đồ uống có cồn chẳng tốt cho sức khỏe tý nào đâu, chưa kể trong lúc say bạn chẳng thể kiểm soát được lời nói cũng như hành động của mình nữa chứ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá bận rộn trong ngày hôm nay đó, bạn nhiều việc tới nỗi mà đôi khi không để ý thời gian đang trôi qua rất nhanh, vèo cái đã tới giờ ăn trưa, vèo cái đã tới giờ về rồi. Bạn cũng chuẩn bị tinh thần để làm việc tăng ca nhé, nếu không, sẽ không thể hoàn thành kịp thời hạn sếp giao được đâu.

Tuy nhiên, bạn cũng nên thu xếp thời gian để về nhà nữa nhé, việc gì có thể bỏ qua được những việc cùng cha mẹ dùng cơm tối thì không thể bỏ được đâu.

Với những Bảo Bình đã có một nửa thì chuyện tình cảm lại khiến cho tâm trạng bạn không được tốt lắm, hai người dễ rơi vào tình huống hiểu lầm nhau, bạn cảm thấy mình thật oan ức vì chẳng làm gì có lỗi mà người kia vẫn rất tức giận. Nguyên nhân chỉ là do quan điểm nhìn nhận vấn đề của mỗi người có chút khác nhau mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay rất dễ bị thay đổi trạng thái, chỉ cần một điều nhỏ thôi cũng khiến cho bạn phải suy nghĩ và có thể thay đổi hành vi của mình chưa biết chừng, nói chung là Song Ngư khá là mẫn cảm đó. Trong trường hợp này, trên đường đi làm về bạn có thể ghé mua một chậu cây may mắn nho nhỏ về đặt trong phòng riêng và cầu nguyện, sẽ rất hiệu quả đó.

Nếu nhận được một lời mời ăn uống từ một ai đó, bất kể là bạn bè, đối tác, đồng nghiệp hay một người khác giới đang có ý định với bạn thì bạn hãy là người chủ động thanh toán trước khi người ấy giành trả tiền nhé. Điều này không chỉ khiến đối phương có cảm tình với bạn hơn mà còn cảm thấy bạn thật mạnh mẽ, hào phóng và rất ngưỡng mộ bạn đó.

Đừng nghĩ tắm nắng là việc ngày nào cũng nên làm nhé, nhất là trong hôm nay. Bất chợt một vài cơn gió giao mùa có thể khiến cho bạn bị nhiễm lạnh đó, cẩn thận chút nha.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat